Quyển 1: Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 13

3.7K 176 12
                                    

Chương 13: Mạnh Huyền Lãng.

Sau khi đối thoại một cách tức tối với Vân Du (Lãnh Du) xong, Nam Cung Thiên Nhan nhanh chóng đi vào trong đại điện. Thấy cánh cửa mở ra, mọi người trong lớp học nhìn ra cửa, và tất cả đều có chung một suy nghĩ: "Không phải chứ? Sao trên thế gian này lại có người đẹp như vậy?"

Bên ngoài có Thiên Nhan đứng đó, mái tóc tím mượt như nhung bay trong gió, tôn lên làn da trắng mịn màng, làm nó như tỏa sáng. Đôi mắt màu xanh biển mênh mang như muốn hút cả con người ta vào trầm luân. Một thân váy lam mềm mại, nàng đẹp như trog ảo ảnh, tựa ngư không thật.

Đứng ngay sau lưng nàng là một nam tử cực kì tuấn tú, ôn nhuận như nước. mái tóc đen mượt như nhung buộc lỏng ngay sau đầu bằng sợi vải lam. Ngũ quan của hắn đẹp hài hòa tới mức tinh mĩ.

Một vài nữ tử còn thốt lên: "Nhìn chàng ấy còn đẹp hơn cả tôn thượng nữa!!"

Cả hai người đứng cạnh nhau hệt như một bức tranh thủy mặc hài hòa tới tuyệt đối. hầu như tất cả mọi người đều đơ ra, có người còn há to miệng, rớt đầy nước miếng. lúc này cả điện im lặng đến tuyệt đối. đột nhiên, có một tiếng hô thất thanh vang lên:

"A...A.."

Tiếng hét ấy phát ra từ một chàng trai ngồi cạnh Nghê Mạn Thiên. Cực kì tuấn mĩ, gương mặt xinh đẹp giống hệt Lãnh Du. Tuy nhiên, nếu nhìn vào ai cũng có thể phân biệt được bởi cả người nam tử này khoác một bộ cánh đỏ rực.

"Vân Thụy! huynh thích nàng ta sao?"

Vân Thụy nghe Nghê Mạn Thiên nói vậy thì ho khan, mặt nhăn nhó hơi mất tự nhiên mà quay đi nơi khác:

"Đó là tỷ tỷ của ta!"

Nghê Mạn Thiên tính tình nóng nảy, nghĩ là Vân Thụy thích chưởng môn mới của Mao Sơn thì chất vấn. Cô ta rất ghét Hoa Thiên Cốt nhưng lạ là không ghét Hoa Thiên Nhan, cô ta chỉ ghen tị với nàng tại sao lại đẹp hơn cô ta mà thôi! Nghe Vân Thụy nói xong, Nghe Mạn Thiên giật mình, im de không nói. Cô ta rất thích Vân Thụy nha! Thầm nghĩ phải lấy lòng tỷ tỷ của 'phu quân tương lai' ra sao.....

Vân Thụy nhìn Nghê Mạn Thiên chột dạ như vậy thì rất vui, muốn trêu chọc vật nhỏ dễ thương này nhưng mà khi nghĩ tới gương mặt tuyệt mĩ kia với vẻ mặt 'vân đạm phong khinh' nhưng trong mắt tràn lửa giận kia thì liền cười không nổi. Thầm nghĩ kế sách đối phó...

Tiết lịch sử tiên giới này cả giảng đường đã trải qua trong phong ba này đây. Thật sự là cả lớp này chẳng học hành gí cả mà chỉ ngồi để ngắm soái ca, mĩ nữ. gần cuối lớp có vô số người đẹp ngồi cạnh nhau: Nghê Mạn Thiên vốn là một mĩ nhân, Sóc Phong soái ca lạnh lùng bí ẩn, Lãnh Du ôn nhu như nước, Vân Thụy nóng rực như lửa, Hoa Thiên Cốt cũng coi như thanh tú, Khinh Thủy dễ thương,... và đặc biệt là Nam Cung Thiên Nhan đẹp đến khác người.

Tổ hợp mấy mĩ nam mĩ nữ này ngồi cùng nhau khiến cho cả lớp không thể nào tập trung học. đặc biệt, Thiên Nhan mặc kệ sự lạnh lùng của Sóc Phong, cứ tiến tới mà hỏi thăm:

"Này, Sóc Phong...."

"...."

"Này, ngươi từng đi qua những đâu rồi?.."

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now