Quyển 1: Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 11 (P1+P2+P3)

4.2K 224 17
                                    

Chương 11: Gặp gỡ Sát Thiên Mạch

Sáng sớm hôm sau, Thiên Nhan đã chuẩn bị xong xuôi, cùng Vân Ẩn, Hoa Thiên Cốt và Đường Bảo rời khỏi Trường Lưu, tiến về Mao Sơn. Ài...thực ra là nói chuẩn bị cho oai vậy thôi chứ tực ra nàng chỉ lấy một vài hũ trúc nước ao Tam Sinh mà thôi. Nàng bắt buộc phải hứng từ miệng của 3 con thú chừ không thì bẩn lắm lắm.

Chính vì Nam Cung Thiên Nhan là thần nên khi uồng loại nước này sẽ làm cho thần lực của nàng trở nên tinh khiết và nhiều hơn. Đây chính là phát hiện cực lớn và vô cùng vĩ đại của nàng.

Nam Cung Thiên Nhan cùng mấy người đi rất nhanh, chẳng mấy chốc đã đến chân núi Mao Sơn. Nghỉ ngơi một ngày, sau hôm chính thức nhận chức chưởng môn Mao Sơn thì như thường lệ, nàng đem theo chiếc cổ cầm mượn được của Vân Ẩn tìm đến một khu rừng đẹp ở sau núi. Trong lúc Thiên Nhan đang đàn thì từ đâu có một sợi huyết chỉ bay đến.

Thiên Nhan nhíu mày. Nàng hiện giờ tuy là thần lực yếu kém nhưng không có nghĩa là ai cũng có thể bắt nạt nhá! Tức giận, nàng khẽ gẩy, thanh âm trong không khí tràn ra, cắt phăng từng chỉ huyết. Nàng ngẩng đầu lên, cười như không cười:

"Phản đồ Mao Sơn, còn không mau xuất hiện?"

"Hừ, tân chưởng môn của Mao Sơn cũng có chút bản lãnh đó chứ?"

Từ sau gốc cây, một thân ảnh thong dong bước ra. Nàng mày đẹp khẽ nhíu, kẻ kia tuy là đeo mặt nạ quỷ dị nhưng dựa vào vóc dáng lẫn lời nói, quả là giống nhau như đúc với Vân Ẩn. Im lặng một hồi, Thiên Nhan liền nở nụ cười dễ thương:

"Ủa? Vân Ẩn, ngươi đeo mặt nạ làm cái gì? Mau lại đây đưa ta đi chơi"

Móa! Vân Ế muốn ngất. Tại sao nàng ta lại có thể thay đổi thái độ nhanh như thế? Rõ ràng ban nãy vẫn còn lãnh ngạo lạnh lùng, cao quý mà nghiêm thét hắn, bây giờ lại ngây thơ vô đối. mắt nàng chơm chớp, long lanh hút hồn người ta, nũng nịu đòi hắn đưa nàng ta đi chơi là sao?

Vân Ế cười đến dữ tợn:

"Đừng có mà nói cái tên ghê tởm đó với ta. Ta là Vân Ế, chính là người đã dẫn yêu ma đến diệt Mao Sơn, giết Thanh Hư đạo trưởng đấy!!"

Nam Cung Thiên Nhan hừ mũi, ai chẳng biết chứ! Nhưng bà đây đang muốn xoay ngươi vòng vòng đấy! nàng cười càng đến dễ thương:

"Vân Ẩn, huynh đừng đùa nữa!"

"Hừ! ai muốn đùa với ngươi?..."

Nói xong, Vân Ế lại tiếp tục cắn ngón tay, vô số sợi huyết chỉ bay ra, đan vào nhau, thập phần xinh đẹp mà vô cùng nguy hiểm. Thiên Nhan nhìn thấy, nhanh chóng bay lên, cả người uốn lượn, tránh từng sợi chỉ. Một cảnh tượng mĩ như vậy đột nhiên phải dừng lại. Mấy sợi máu kia lại bị ai đó dùng khí tước làm cho đứt đoạn, rơi xuống đất hóa thành mấy cũng máu loãng.

Nam Cung Thiên Nhan ngẩng đầu trông lên, xa xa lại là một bóng tím xinh đẹp đang đứng trên cành cây. Thấy rõ mặt người tới, Thiên Nhan liền mừng ra mặt, nàng vô cùng yêu thích Sát tỷ tỷ nga, đây là một sự si mê, cuồng luyến với tính cách của nhân vật này.

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now