Quyển 1: Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 18

2.9K 148 5
                                    

Chương 18: Ma Khí

Trong lúc Nam Cung Thiên Nhan đang lơ đãng tán dóc với Thiểm Mị Điệp thì bên dưới có dị biến xảy ra. Cứ nghĩ Nghê Mạn Thiên cùng Hoa Thiên Cốt đánh với nhau như vậy thì kết quả là cả hai hòa, được vào vòng trong nhưng thật không ngờ, đột nhiên có một cây kiếm bay vút trong không trung từ nơi nào đó tới.

Thanh kiếm đó toàn thân kiếm khí sắc lạnh. Chính là Bích Lạc kiếm! Không ngờ Nghê Thiên Trượng có thể đưa thanh kiếm đầy lệ khí này cho Nghê Mạn Thiên sử dụng. vốn trong những trận đấu trước kia Nghê Mạn Thiên không hề sử dụng nó, trong trận chiến này đáng lẽ Nghê Mạn Thiên cũng không dùng nó mới phải.

Lúc nãy, hai người gần như cạn kiệt sức lực, đang định dừng thì thật không ngờ Nghê Mạn Thiên lại đột nhiên triệu hồi Bích Lạc kiếm ra để đấu với Hoa Thiên Cốt?

Hiện giờ khắp nơi chỉ thấy tiếng sóng biển cùng tiếng kiếm xé gió vang lên, Nghê Mạn Thiên tay áo vung lên, bóng áo bay bay, kiếm phong vụt lên, trong phút chốc hiện ra vô số đóa hoa bằng kiếm khí bao phủ lấy cả người Hoa Thiên Cốt.

Hoa Thiên Cốt thấy Nghê Mạn Thiên đánh mình dữ dội như vậy, tuy vô cùng ngạc nhiên nhưng không có do dự, nhanh chóng điều khiển kiếm tránh đi. Hoa Thiên Cốt ban đầu còn tưởng là Nghê Mạn Thiên têu đùa nàng nhưng mà kiếm khí của Nghê Mạn Thiên ngày càng lợi hại, một mực muốn dồn người ta vào chỗ chết thì sao mà là trêu đùa được?

"Tiểu Thiên, ngươi làm sao vậy?"

Thiên Nhan nhìn thấy tình hình bên dưới thì ngạc nhiên không thôi! Nghê Mạn Thiên sao có thể làm như thế? Nàng hoang mang nhìn Thiểm Mị Điệp, tại sao Thanh Tâm thuật của nàng lại không có tác dụng? Rõ ràng, nàng đã làm theo phần trí nhớ trước kia của nàng cơ mà!

Dường như hiểu được ý của Thiên Nhan, Thiểm Mị Điệp lắc nhẹ đầu:

"Quan sát nàng kia đi!"

Nghê Mạn Thiên dùng Bích Lạc, chiếm ưu thế hơn cả. nhưng Hoa Thiên Cốt cũng không chịu thua, cô bé không luyện theo bất kì một hệ riêng nào mà luyện theo hệ ngũ hành nên linh lực rồi dào, hơn nữa hàng đêm Thiên Nhan đều truyền linh khí cho cô bé nên cả hai đấu với nhau rất lâu.

Đột nhiên, Thiểm Mị Điệp hô lên:

"Ma khí, Nhan, người nhìn xem, trên người Nghê cô nương có Ma khí, cô bé ấy chính là bị Ma khí điều khiển!"

Thiên Nhan đang định lao đến cứu Hoa Thiên Cốt nhưng mà nàng đột nhiên nghĩ đến, Hoa Thiên Cốt này chính là trong trận đấu này vì ý nghĩ muốn ở bên Bạch Tử Họa nên đã bước tới cảnh giới Phá Vọng,..

Trong lòng Nam Cung Thiên Nhan chính là vừa nghĩ tới điều đó, trong lòng lại đột nhiên nhói lên,... nàng ấy chính là vì Bạch Tử Họa,..

Hoa Thiên Cốt là của Bạch Tử Họa,...

Dồn nén sự khó chịu trong lòng làm bất giác, nước mắt trong hốc mắt nàng rớt ra. Nàng không ngờ, khi nghĩ đến chuyện Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa ở bên nhau lại làm cho nàng phải chịu nỗi đau như từng lưỡi băng cứa vào trong tâm như vậy! nàng đây chính là,... chung quy vẫn không thể nào, không thể nào thoát khỏi hay sao?

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now