Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 17 (P2)

2.8K 135 6
                                    

  Thiểm Mị Điệp đậu trên vai Thiên Nhan vừa nhìn thấy Sênh Tiêu Mặc hai mắt liền sáng lên, trong mắt còn có một tia sáng khác lạ lướt qua nhưng chung quy lại cười đến bỉ ổi, trêu chọc Thiên Nhan:

"Nhan, chủ nhân nói là không muốn có nhiều nam nhân như các thần tộc Thái cổ khác, lại không ngờ có Vận Kiếp đào hoa nên người mới rời đi nhưng sao ta lại thấy trên người tử y nam tử kia có 'khí' của người?"

Nhìn nụ cười bỉ ổi của Thiểm Mị Điện, lại nghe thấy giọng điệu quỷ dị cùng chữ 'khí' của nàng ấy thì biết ngay là nàng ấy đang nghĩ đến chuyện gì đó không trong sáng rồi! nàng lại càng cười hờ hững:

"Ha, ta chính là từ thời không khác tới, chuyện một nam nhân nhiều nữ nhân hoặc 1 nữ nhân nhiều nam nhân ta đã quen rồi! Hơn nữa, chuyện ta mang vận kiếp đào hoa là Thiên ý, ta không muốn và cũng không cần thiết nghịch thiên. Ta chỉ là, những nam nhân không thể yêu thì ta không yêu!"

Thiểm Mị Điện nhìn Bạch Tử Họa một thân áo trắng xuất thần, quanh thân thoảng tia thần khí nhàn nhạt. Ngũ quan do lịch kiếp chứng giai thần vị mà lột xác nên càng thêm tinh mĩ, hoàn hảo. hắn cùng hai người bước lên trên đài cao, một thân khí chất tuyệt luân! Mị Điệp cười:

"Ha ha, thảo nào mấy tuần trước, ta thấy Thiên Kiếp cùng lúc giáng xuống hai nơi một tiên, một Ma giới, hóa ra là tên Bạch Tử Họa này đã tấn giai thần vị thành công hả? Để xem nào, ha, hắn lại là Tuyết thần nha, oa, Thần vị cũng cao quý không kém, chính là Băng Tuyết Thiên Nguyệt Phụng ha. Ha, quá hay, người này là hợp với người nek Nhan!"

Thiên Nhan nghe xong nhíu mày, đúng là trong nguyên tác Bạch Tử Họa vốn rất mạnh, chứng giai thần vị cao như thế là đúng, nhưng mà hắn là của Thiên Cốt, không phải là của nàng. Nàng vừa quan sát trận đấu vừa lơ đãng trả lời:

"Ngươi nhìn đi, Điệp Nhi, hắn cùng tên kia, chính là hai nam nhân mà ta không thể yếu mãi mãi không thể. Hai người bọn họ đều có vận mệnh của mình, ta không thể phá hỏng số phận của họ vì mệnh kiếp của mình!"

Thiểm Mị Điệp quan sát theo hướng Thiên Nhan chỉ, vậy mà đó lại là một người mang huyết thống Long thần cao nhất! quả thật vận kiếp đào hoa có khác, những nam nhân của chủ nhân đã được Thiên định đều cường đại như thế!

Nhưng mà, chỉ vì vận mệnh của nàng là yêu những nam nhân ấy. tình yêu... là thứ chủ nhân có thể điều khiển được sao? Nhưng nếu, cả hai nam nhân đó cùng yêu chủ nhân, chủ nhân cũng yêu họ thì có phải đây là bọn họ đang dằn vặt nhau không?

Tuy là Hoa Thiên Cốt bị thương nhưng cũng là do cô bé rất chăm chỉ, lại còn di đối thủ khinh địch của đối thủ nên ở trận đấu đầu tiên Hoa Thiên Cốt đã chiến thắng. Thiên Nhan vốn biết kịch bản nên cũng không lo lắng lắm, dù sao những trận đấu sau này Hoa Thiên Cốt đều sẽ thắng dễ dàng nên Thiên Nhan không chú ý lắm. cứ để tới tối, nàng tranh thủ thời gian truyền linh khí của nàng cho Hoa Thiên Cốt là được a~.

Vậy là tối đế, bên trong phòng ngủ của lớp Quý, chính là phòng của Hoa Thiên Cốt và Kihn Thủy đã thình lình hiện ra một kết giới, một bóng đen vô cùng khả nghi đã nhanh chân lẻn vào, và vâng, đó chính là Nam Cung Thiên Nhan. Nảng đến bên Hoa Thiên Cốt, độ chân khí cho cô bé, nhưng vì thời gian gấp gáp, nàng không có thời gian để chữa trị kinh mạch cho Hoa Thiên Cốt được. bời lúc này Bạch Tử Họa vừa tấn giai thần vị, rất có thể biết nàng bay kết giới ở đây.

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ