Quyển 2: Thần Ma Chi Chiến. Chương 10: Man Hoang Kịch Chiến. (P1)

1.6K 97 15
                                    


  Hai luồng sáng như có sinh mệnh, xoay tròn, lốc xoáy hiện lên, thân ảnh của Hoa Thiên Cốt và Nam Cung Thiên Nhan đều biến mất. Ánh sáng càng lúc càng mạnh hơn, cuốn bay mọi thứ xung quanh, căn nhà trúc phía sau cũng có nguy cơ nát vụn.


  Lốc xoáy màu tím dần dần nhạt đi, một thân ảnh hiện lên trong vòng xoáy. Đó là một thân ảnh nữ tử. Cát vàng Man Hoang gầm thét, nước sôi vạn trượng, tung bọt trắng xóa, đất trời một mảnh tím ngắt. Nhân gian từng đồn rằng, Yêu Thần xuất thế đã lâu, Nam Vô Nguyệt chính là thân thể Yêu Thần, bị hành hình trên cột Tru Tiên. Nhưng có ai ngờ được Yêu Thần đích thực, lại chỉ là một luồng sức mạnh, mà Nam Vô Nguyệt chỉ là thân chứa.


  Ngày nay sức mạnh Yêu thần rời tới thân Hoa Thiên Cốt, triệt để dung hợp, một phần là do sự tình nguyện của Nam Vô Nguyệt, phần còn lại chính là do Hoa Thiên Cốt chính là hậu duệ của Yêu Thần.


  Nhưng thật không ai ngờ, trong sức mạnh ấy, còn mang một luồng tàn niệm của Tiền nhiệm Yêu Thần, sức mạnh hủy diệt, muôn dân lầm than, thực không thể nào ngờ, nhân gian không gặp họa, nơi mà Yêu Thần xuất thế lại là nơi này, Man Hoang khắp nơi thiếu thốn linh khí.


  Hoa Thiên Cốt đứng vững trước thiên địa, áo tím vạt mờ, khói tỏa lượn lờ, thần khí quẩn quanh, hương sắc mị diễm. Mái tóc nàng dài ra, như dòng ngân hà chảy ngược trùng thiên, mái tóc tím dài cùng làn da ngọc ngà, nàng mang vẻ đẹp vừa thần bí vừa tinh khiết, tựa vẻ đẹp duy mĩ nhất thế gian, tràng khí quanh nàng quả thực làm người ta thất hồn lạc phách. Tới Nam Cung Thiên Nhan trước kia cũng chưa một phần đẹp hơn nàng.


  Hoa Thiên Cốt tựa như vầng sáng duy nhất trên thế gian.


  Hoa Thiên cốt nhấc mũi chân trần, bay lên trên không trung, dưới chân nàng từng đóa hoa tím nở rộ, 'Hoa đưa gót sen', quả thực làm người ta ngây ngất. Hoa Thiên Cốt một thân phục sức tím nhưng không xa hoa, trên đầu chỉ có một đóa hoa tím cài nhưng lại tươi đẹp vạn phần, hương sắc tỏa ra khắp chốn, làm bao yêu ma của Lục giới bị giam trong Man Hoang đề tìm đến.


  Hoa Thiên Cốt đứng từ trên cao nhìn xuống luồng xoáy huyết vụ, đôi môi cực kì xinh đẹp nở một nụ cười hờ hững, nói:


"Chúng ta lại gặp lại!"


  Nhưng không chờ lâu, bàn tay Hoa Thiên Cốt khẽ nhấc, sức mạnh tím đậm lao ra, xuyên qua huyết vụ đánh vào thân ảnh trong đó. Nhưng luồn sáng tím ấy lại không vượt qua được huyết vụ mà lại bị phản phệ lại, bay ngược trở về Hoa Thiên Cốt. Hoa Thiên Cốt khẽ nhấc tay, ánh sáng tiêu biến, lúc này, khắp Ma Hoang vang lên giọng nói trong trẻo mang đầy lạnh lẽo:


"Ngươi vẫn như vậy, chỉ quen đánh lén!"  


(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now