Quyển 1: Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 15

3.4K 165 8
                                    


"Phụt!"

Tuyệt Tình Điện tiên khí dập dờn, lan tỏa cả vài ba tia thần khí tản mạn. Mà người bên trong đang ngồi với tư thế ngồi thiền lơ lửng trong không trung phun ra một búng máu tanh nồng. Giữa những tầng khí màu trắng bạc đan xen kia, dung mạo tuyệt luôn, ngũ quan góc cạnh tinh mĩ mang đến cho người ta cảm giác cao cao tại thượng không thể nào chạm tới. đó chỉ có thể là cảm giác khi ta nhìn thấy... THẦN.

Mà người đó không ai khác chính là Bạch Tử Họa. sau khi phun một ngụm máu tươi, thân hìn trên không trung của hắn rới nhanh xuống nền bồ đoàn. Trên miệng hắn vẫn còn dính vài ba tơ máu.

Hắn đã tấn giai thần vị thất bại sao?!

Không, chẳng qua là khi Bạch Tử Họa đang hấp thu lấy tinh hoa của nhật nguyệt để chuyển chúng thành thần lực trong người thì bất chợt những ảo giác đan xen của Thiên Nhan đã đánh sâu vào tâm trí hắn.

Nhưng cớ gì mà những hình ảnh của nàng lại có thể vượt qua được đại trận kết giới, truyền tới tận đây? Không ai khác ngoài Âu Dương Thần Dật. hắn đang muốn tuyên cáo quyền sở hữu nàng với tất cả những nam nhân đã từng có quan hệ hoặc ý nghĩ chiếm đoạt với nàng.

Những hình ảnh dâm mĩ của nàng và một nam nhân không rõ tràn ngập tâm trí của Bạch Tử Họa, làm cho hắn suýt tẩu hỏa nhập ma.

Không chỉ có Bạch Tử Họa sốc. Nhưng ít nhất chỉ có Bạch Tử Họa giữ được bình tĩnh, muốn tấn giai thần vị xong xuôi sẽ hỏi cho rõ ràng, tại sao nàng lại có thể đã là người phụ nữ của Sênh Tiêu Mặc lại có thể làm chuyện ấy với nam nhân khác?

Việc đầu tiên mà Sênh Tiêu Mặc, Đông Phương Úc Khanh và Mạc Băng tiên chính là nhanh chóng chạy đi tìm tung tích nàng. Làm mọi cách, dùng mọi bí thuật, nhưng chỉ tiếc là nàng vẫn không rõ tung tích.

Còn Mạnh Huyền Lãng, trong tâm hắn lúc này ngoài giận giữ cũng chỉ còn giận giữ mà thôi. Hắn tuy là không rõ chuyện nam nữ cần làm nhưng là, hắn cũng có nghe qua,... hắn rõ đây là chuyện gì đang xảy ra. Hắn thật không ngờ nữ thần của lòng mình lại,...

Sát Thiên Mạnh thấy hình ảnh tràn vào tâm trí mình thì tuyệt không rung động. Hắn chính là không tin, nhóc con hồn nhiên đó làm sao có thể có cái chuyện này? Hừ, chẳng qua là có ai đó muốn ngăn cản hắn tấn giai thần vị mà thôi!!

Nhưng mà, ngay sau hôm đó, tin tức Nam Cung chưởng môn Mao Sơn phái đã mất tích.

Sau khi Thiên Nhan kiệt sức ngất đi Âu Dương Thần Dật lại mỉm cười thần bí cúi xuống lặng lẽ bế Thiên Nhan lên, vuốt ve gương mặt tinh xảo của nàng, còn thì thầm gì đó vào tai của nàng. Hắn bế Thiên Nhan đi đến bên đỉnh núi, từ trên cao thả nàng xuống đáy biển Trường Lưu. Mà Thiên Nhan, nàng vẫn say ngủ như cũ.

Nam Cung Thiên Nhan một lần nữa thần thức đi vào hư hải. nàng nhìn thẳng vào bông hoa sen chín cánh đã thiếu hai chỉ còn 7 cánh trên không trung, cũng thừa biết là nàng sắp tiếp nhận một phần kí ức của thân thể vị thần mà nàng đang trú ngụ.

Nhưng lần này, nàng lại nhìn thấy bên trong bên hoa sen đã nở, hiện ra một thân ảnh. Nàng ngây ngất. Ngũ quan hoàn mĩ như thần, váy áo màu tím và xanh thiên thanh dập dềnh tinh mĩ bay trong không khí. Nàng có một vẻ đẹp làm cho người khác có cảm giác như muốn quỳ gối dập lạy, đây chính là dung mạo của thần thật sự.

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Where stories live. Discover now