Quyển 1: Thiên Sinh Mị Kiếp. Chương 14

3.5K 164 5
                                    

Chương 14: Bóng đen bí ẩn (Cao H)

"Ai?"

Đang ngồi nghĩ vơ vẩn, chợt Thiên Nhan nghe thấy tiếng động lạ từ trong rừng, nàng nhanh chóng chạy vào xem sao. Đang cảnh giác nhìn xung quanh, nàng lại thấy thân thể mình như bị quấn chặt. kinh mạch bế tắc. không thế sử dụng thần lực, nàng quát:

"Mau ra đây"

Thiên Nhan nhìn thấy đứng trước mặt mình là một bóng đen cao ráo. Nhìn qua thì đó là một nam nhân tuấn tú, nhưng vì trời tối nhanh, lại có cây cối che mất ánh sáng nên nàng không thể nào biết được dung mạo của hắn.

Bóng người tiến lại phía nàng, Thiên Nhan vẫn không nhìn rõ dung mạo của hắn nhưng không rõ vì sao, nàng lại thốt lên:

"Âu Dương!"

Người đó nghe nàng nói xong, thân hình chấn động mạnh mẽ, rồi cười tự diễu, giọng trầm thấp quyến rũ:

"Nàng mất trí nhớ nhưng vẫn nhớ ta, nàng vẫn nhớ ta sao lại cùng người nam nhân khác có quan hệ?"

Thiên Nhan giật mình, không lẽ thân thể này quen hắn ta? Nhưng thân thể này là một vị thần thời viễn cổ. vậy thì, bóng đen trước mặt đây cũng là..... Nàng lo lắng nhưng vẫn bình tĩnh nói:

"Ngươi là ai? Ta không hiểu vì sao ta lại biết ngươi là Âu Dương gì đó mà vô thức nói ta, nhưng mà, hiện giờ ta không nhớ ra ngươi là ai. Ngươi mau nói đi, tại sao lại dùng thần lực giam ta lại?!"

Âu Dương Thần Dật cau mày, nàng vẫn không nhớ ra hắn sao? Nếu như vậy, nàng.... Còn yêu hắn không? Phải chăng là vì nàng yêu hắn quá sâu đậm nên khi nhìn bóng hắn đã vô thức thốt ra tên hắn? nàng vẫn yêu hắn sâu đậm sao? Nhưng chỉ cần nghĩ đến những khi nàng cùng người nam nhân khác,... nàng nằm dưới thân bọn chúng mà rê rỉ,... Cơn tức giận của Âu Dương Thần Dật bùng lên trong chốc lát. Hắn cười lạnh lùng:

"Nàng không nhớ ra ta? Hừ, ta sẽ làm cho nàng nhớ ra ta!! Nam Cung Thiên Nhan, nàng có nhớ hay không ngày đó nàng muốn hiến dâng cho ta lần đầu tiên. Nhưng là, ta nói, sẽ động phòng với nàng vào đêm tân hôn. Nhưng giờ thì sao? Hơn vạn năm sau, vào thời gian ta giao đấu với Giao Long bị thương nặng ngất đi tới hơn một tháng. Ta không tỉnh lại trong một tháng ấy nàng đã nằm dưới thân của bao nhiêu nam nhân mà rên rỉ?"

Thiên Nhan nhíu mày, nàng có làm tình qua 3 nam nhân là thật,... nhưng nàng cũng không hề chú ý đến thân xác này có tình cảm với ai bởi nàng nghĩ những vị thần trong trận chiến Thần Ma vạn năm trước đã biến mất hết rồi. thật không ngờ giờ lại có một nam nhân đến chất vấn nàng?!

Đang nghiêm túc suy nghĩ, bỗng nàng thấy lạnh lẽo, y phục của nàng đã biến mất từ lúc nào. Nàng nhìn thẳng vào người nam nhân đang hôn lên mí mắt của hắn. nhưng là, nàng vẫn không nhìn rõ. Thiên Nhan lạnh lùng nói:

"Ngươi dám thất lễ với ta? Ta không biết ngươi là ai cả. đừng để ta phải chán ghét ngươi!"

Âu Dương Thần Dật cười to:

"Ha ha, nàng hận ta? Chán ghét ta? Đừng nói điều nực cười như thế. Ngày đó là người nào bỏ mặc chức Mẫu thần chạy đến bên ta mà nói không có ta sẽ không thể sống được?"

(Đồng nhân Hoa Thiên Cốt)                          Thần Ma chi tranh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ