Chương 15: Chúng Tôi Là Vợ Chồng

2.7K 64 11
                                    

"Họ tên?"

"Doãn Phong."

"Tuổi?"

"30."

"Còn cô? - chú cảnh sát quay sang Minh Châu.

"Hạ Minh Châu."

"Tuổi?"

"26."

"...Được rồi!" - chú cảnh sát đưa cho Minh Châu một tờ giấy, hình dạng giống như giấy... chứng nhận kết hôn.

"mời cô viết tường trình sự việc vào đây!"

Cứ nghĩ là chú ấy sẽ bảo "kí tên vào đây là hai người sẽ là vợ chồng" nhưng thực ra lại bảo viết tường trình. Thật là...!

"Còn anh..." - chú ta nhìn Doãn Phong nói: "... Anh bị tạm giam, mau đi theo tôi!"

"Chú cảnh sát à! Chuyện này có phải hoang đường quá rồi không? Tại sao anh ấy bị tạm giam chứ?!"- Minh Châu lớn tiếng hỏi.

--------------------------
Quay lại tai nạn lúc chiều...

Sau khi xe anh tông vào cột điện, túi khí từ vô lăng bật ra bảo vệ anh.

Minh Châu vừa lo lắng vừa khóc lóc chạy đến xem. Nhưng anh lại hoàn toàn bình thường, như chẳng có chuyện gì xảy ra.

"Anh sao rồi? Thấy thế nào? Có đau ở đâu không?"

"Không,... Nhưng... có hơi đau ở đầu."

"Đau ở đầu sao? Mau, mau đi thôi! Mau đến bệnh viện thôi! Nói không chừng... ban nãy bị va đập đầu... có khi... bị đập thành ngốc rồi cũng nên."

"Hạ Minh Châu!... Cô đùa với tôi sao?" - ban đầu còn nghĩ cô thật lòng lo lắng cho mình mới nhất quyết đưa mình đi bệnh viện, Doãn Phong còn đang nghĩ 'thì ra Minh Châu cũng không đến nỗi tệ lắm', ngay sau đó cô lại cho anh một cú đánh từ sau gáy.

"Gì chứ?! Người ta... chỉ... là... lo lắng cho anh mới vậy thôi... Hức..."- cô là thật lòng lo lắng mới ăn nói không suy nghĩ, lại chính mắt chứng kiến sự việc đáng sợ ban nãy trong lòng không khỏi hoang mang. Nghe anh mắng chỉ bởi vì sự quan tâm thái quá của mình, cô như nước tràn bờ, oà lên khóc.

"Được rồi! Được rôi... Là tôi sai! Tôi không nên lớn tiếng với cô... Tôi xin lỗi!" - anh dịu dàng lau nước mắt cho cô, rồi dùng ánh mắt thương cảm nhìn chiếc xe BMW của mình.

Có người nói thế này "nếu bạn có một chiếc BMW là bạn đã có thể yên tâm về tính mạng của bản thân khi tham gia giao thông, trừ khi bạn lao xe xuống biển".

... Ừm... Thực ra thì... câu này là do chú mua bán xe đã nói thế khi Doãn Phong quyết định mua chiếc xe này...

Nhưng đúng vậy! Trong các dòng xe thì nói về nổi tiếng, BMW không được bằng Lamborghini hay Ferrari, nhưng luận về tính an toàn... thì phải nhớ đến BMW đầu tiên! Đó là lý do tại sao Doãn Phong rất trung thành với dòng xe này.

Ví dụ thực tế và điển hình là anh.

Sau tai nạn, xe anh... phải gọi là... nát bét, nhưng anh thì lại chẳng hề hứng gì. Thậm chí, khi bị mời lên đồn cảnh sát, anh còn vô tư dắt tay cô đi theo nữa...

Phải Bắt Bằng Được Hoa Cưới!!! ( Gái Ế Biến Thái Kén Chồng)Where stories live. Discover now