Chương 4: Bó Hoa Hồng Bí Ẩn

4.1K 104 5
                                    

Một buổi sáng đầu tuần ở công ty Phong Hoa.

"Hơ... Hoa trên bàn tôi là của ai vậy, bị gửi nhầm rồi nè." - Hạ Minh Châu mới bước ra khỏi thang máy tiến đến bàn làm việc liền thấy có một bó hoa rất đẹp đang nằm yên vị trên bàn làm việc của mình. Lập tức không nghĩ là của mình cầm lên hỏi.

"Minh Châu... Tớ bảo cậu chờ tớ cơ mà, sao c...ậu... ậu... Cậu có người tặng hoa sao? Hay thật! Vừa mới bắt được hoa cưới của tớ đã có người tặng hoa cho rồi. Mở ra xem có phải Doãn Tổng tặng không." - Trang Mẫn Nhi vừa mới bước ra khỏi thang máy liền nói không ngừng, lại còn trêu chọc Minh Châu.

"Phải đó, mở ra thử xem có phải của Doãn Tổng không?"

"Phải đó, phải đó!"

"Hahahaha...."

Cả tầng làm việc của phòng kế hoạch ai ai cũng hào hứng chọc Minh Châu với Doãn Phong sau sự việc hôm đó. Họ đúng là chưa leo cầu thang đủ mà!

"Cái gì mà Doãn Tổng? Anh ta chính là kẻ không bao giờ biết lãng mạn, biết tặng hoa là gì đâu, mọi người đã thấy anh ta cười chưa? Chưa, đúng chứ. Đó! Anh ta chính là kẻ vô cảm như vậy đấy, mà những người vô cảm như vậy hầu hết máu... màu... xanh đó!" - Minh Châu gật đầu tỏ vẻ chắc như đinh đóng cột.

"E hem..."

Mọi người đang cười thì bất ngờ Doãn Phong xuất hiện với gương mặt đầy sát khí. Lập tức cả tầng im bặt, chỉ có Minh Châu còn đang nói xấu người ta mà không hề biết người ta đang ở sau lưng mình.

Nghe tiếng 'e hem' thân quen đó thì cô không cần quay lại cũng biết chủ nhân của nó là ai. Nhưng dù sao cũng quay lại cho chắc ăn, biết đâu ông trời đột ngột thương cô cho kì tích xuất hiện...

'Ông thật không thương tôi sao ông trời!' - Minh Châu thầm oán than trong bụng khi đã chính mắt xác nhận người kia 'mình lại có thêm việc để làm nữa rồi...'

"Hạ Minh Châu, cô..."

"Tôi phải làm thêm gấp đôi công việc của lúc trước đúng không? Thưa Tổng Giám Đốc."

Doãn Phong chưa kịp nói thì cô đã lanh miệng cướp lời của anh.

"Không. Là gấp ba."

"Cái gì? Sao lại... Thưa Tổng Giám Đốc sao.. sao gấp ba lần lận ạ?"

"Vì vốn chỉ là gấp đôi, nhưng... ai bảo cô cướp lời tôi." - anh hất càm nhướng một bên mày lên nói như đó là điều hiển nhiên.

"Anh... anh..."- Minh Châu tức đến rung người 'anh đúng là tên máu xanh mà! Cái gì vậy nè... hức.. hức... Công việc cũ thì phải làm bù cho 33 người, xong thì bị phạt gấp đôi lên là 66 phần, giờ lại nhân ba lần nữa là... một... chín... tám!!'

"Gì?? Là 198 phần việc sao?"- cô lẩm bẩm trong miệng đếm các con số nhỏ, tính đến kết quả cuối cùng thì bất ngờ quá vô thức hét lớn lên, mặt đừ ra nhìn anh trưng trưng.

Phải Bắt Bằng Được Hoa Cưới!!! ( Gái Ế Biến Thái Kén Chồng)Where stories live. Discover now