Chương 5: Chuyến Bay Bão Táp

3.6K 109 5
                                    

"... Và đây là phần cuối cùng của buổi họp hôm nay. Công ty của chúng ta những ngày qua đã đạt những kết quả rất tốt nên tôi sẽ đưa mọi người đến Nhật Bản du lịch vào thứ bảy tuần này, chúng ta đến thành phố Kawasaki trên đảo Honshu và chuyến du lịch này sẽ kéo dài ba ngày hai đêm. Chi tiết xin mọi người xem trên tờ giấy mà cô Đình đang phát và cuối cùng xin liên hệ với Trưởng Phòng của mọi người để đăng ký tham gia chương trình này. Xin hết, mọi người về chỗ làm việc tiếp đi."- Doãn Phong nói xong như trút được hết mọi thứ, nhanh chóng ngồi xuống ghế thở dài. Đang nớ lỏng cavat ra anh vô tình nghe được đoạn đối thoại giữa Minh Châu và Khả Tâm Như.

"Này, chút nữa trước khi cô vào chỗ ngồi làm tiếp việc của tôi thì nhớ pha cho tôi cốc trà nóng."- Khả Tâm Như vừa nói vừa lấy tay bóp bóp vai làm vẻ mệt mỏi, rồi như quên mất điều gì cô ta quay lại nói với Hạ Minh Châu sau lưng: "ừm... vị hồng trà nha, vị khác tôi uống không được. Tóm lại làm như ngày hôm qua là được."- nói xong cô ta duỗi thẳng đôi chân dài bước ra ngoài.

Minh Châu đi ngay sau cô ta mắt trợn lên tay nắm thành nắm đấm vờ như đánh cô ta, miệng cứ lảm nhảm: "tôi là người hầu của cô à?". Nhưng ngay sau đó cô lại cười:"vị hồng trà ngày hôm qua ngon lắm à?"

Doãn Phong thu toàn bộ vào mắt, anh đưa tay đặt lên môi mỏng đang mở, suy nghĩ một lát rồi hỏi cô thư kí Đình đang đứng kế bên sắp xếp lại tài liệu cho anh: "Hạ Minh Châu tổ kế hoạch vs cô Khả từ khi nào... Không, cô Khả từ ngày bắt đầu vào công ty làm việc đến nay, có làm hết việc tôi giao không?"

"Dạ thưa có ạ"

"Là em ấy tự làm?"

"ừm... chuyện này thì... ùm... hình như là... do cô Hạ làm thay cho Khả tiểu thư ạ." - cô thư kí Đình Đình lo ngại nhìn Doãn Phong.

"Được rồi, đi thôi." - Doãn Phong sau khi có đáp án của mình liền lạnh mặt, tỏ ra bình thường bỏ về phòng làm việc.

---------------------------------

Tại tầng làm việc của tổ kế hoạch.

"Này, trong tờ giấy này ghi là chúng ta sẽ ở khách sạn gì mà Susu ... Soso..gì đó.., còn được bao ăn ở nhà hàng của khách sạn này, ngoài ra còn được tắm nước nóng nữa. Còn nữa, còn nữa nha, ngày chúng ta đi sẽ có dịp được tham gia lễ hội truyền thống thú vị ở thành phố này, ngoài các dịch vụ ghi trong đây ra nếu chúng ta muốn thêm dịch vụ nào khác phải tự bỏ tiền, ừm... cũng được...Hử, cái gì đây?? 'CHÚ Ý: tôi sẽ không giám sát mọi người như lúc trước nữa để mọi người thoải mái vui chơi. Ký tên: Doãn Phong'... Haha, Doãn Tổng cuối cùng cũng buông tha chúng ta... Được rồi tôi đổi ý, tôi sẽ đi!"

"Ừm thấy cũng được, đi thử coi sao. Cô Lý, cô đi không?"

"Không đâu, tôi sẽ ở nhà trông con."

"Tôi với bạn gái đang cãi nhau, tôi nghĩ tôi không đi đâu."

...................

Mọi người lại tiếp tục bàn tán về chuyến đi du lịch này một lần nữa. Còn Mẫn Nhi thì đang ngao ngán nhìn tờ giấy trong tay rồi nhìn đống tài liệu bảy ngày cô đi hưởng tuần trăng mật, cô òa khóc lúc đó thấy Minh Châu về cô khóc lớn hơn nữa, mếu máo nói: "Châu à, Doãn Phong nhà cậu ác lắm!"

Phải Bắt Bằng Được Hoa Cưới!!! ( Gái Ế Biến Thái Kén Chồng)Where stories live. Discover now