28: kiếp sau

407 50 8
                                    

Bài hát trên Where have you been my whole afterlife của Andrea Perry.

Đan bảo tôi không nên đứng ở đấy nữa vì bây giờ trời rất lạnh.

Tôi cũng bảo, cậu ấy không cần đứng lặng im xem tôi đâm J nữa mà nên về phòng.

Đan lại gần để cầm tay tôi lên, mặc kệ máu lan ra và đọng lại trên những cái vách nhỏ của dấu vân tay, khô dần, ngắm nó được bao quanh bởi những ngón dài, thon và đẹp, rồi chẳng nói gì, cậu ấy chỉ cười, rồi đi mất.

Một lúc sau, tôi quỳ xuống cạnh cái xác, cúi đầu xuống để thở cái mùi gỗ thông vẫn chưa bay đi mất, gọn gàng và du dương chảy chầm chậm vào phổi tôi, hát lên một bài hát.

Where have you been my whole afterlife?

I've waited eons for this

Above the clouds for the bliss
that I find in your kiss that I find in your kiss

Tôi khóc.

Những giọt nước nặng và dài như một cơn mưa. Tôi không biết điều này là từ đâu, là từ những cái rễ đau đớn đang len vào trong tim tôi, hay là vì cái bản thể độc ác đang tỏ ra ranh mãnh.

Tôi chống hay tay lên nền đất để có thể hôn J. Tay tôi dính cả đất và máu, giống hệt như khi tôi bị chiếm đoạt trong rừng vào hôm đó, giống hệt như khi tôi cào tay vào tay J để chống cự hôm đó, giống hệt và giống một nghi lễ lặp lại. Tôi hôn J. Tôi hôn cái xác của J và để nước mắt tràn vào như một thứ nước thánh. Tôi là nữ thần của anh ta. Tôi để anh ta uống sự sống tôi ban cho như một kẻ sùng bái mù quáng. Và anh ta còn cần gì hơn điều đó? Anh ta cần tôi. Anh ta bám víu lấy tôi và tôi tạo ra anh ta. Bây giờ tôi tạo ra anh ta. Bây giờ tôi là kẻ cứu rỗi. Không phải là anh ta và không còn là anh ta nữa. Không.

Haha.

And I know that I'll Never let you go
A brand new forever is starting and oh
I know that I'll never let you go
now that I've found you

Thật là kì lạ khi nhìn thấy một quả tim nát bét lành lại, đập, phập phồng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

loài kiêu hãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ