Chương 44: Cho tới khi tử thần mang nàng đi (2)

3.2K 73 2
                                    

Đàm Xuyên không đừng được bật cười, quan sát bốn phía một vòng, nhẹ giọng nói: "Không ngờ dưới đáy biển này mà cũng có phủ đệ của chàng, lúc nào chàng cũng có những việc làm người ta không ngờ tới. Nơi này còn đẹp hơn núi Phượng Miên nhiều, ta cảm thấy thậm chí còn hơn cả Mi Sơn cư và núi Hương Thủ nữa, thật đáng yêu."

Phó Cửu Vân khép mắt lại: "Thật không? Thích thì ở lại thêm vài ngày, ở đến già cũng được."

Đàm Xuyên một hơi uống cạn bầu rượu, trầm giọng nói: "Được."

"Cạch" một tiếng, đầu hắn đang gối trên tay trượt xuống, đập vào vỏ trai, phát ra tiếng vang khá lớn.

Nàng không cười, chỉ cúi đầu nhìn xuống bầu rượu trong tay, thật lâu sau, lại nói: "Ta những tưởng ta không còn quan tâm tới chuyện gì, tâm này như chim bay... Ha ha, thì ra ta căn bản đâu có được hào hiệp như vậy. Bị biết bao chuyện làm tổn thương, lại chỉ biết núp đằng sau tự an ủi mình. Chàng xem, ta còn hay ảo tưởng, ta ảo tưởng rất nhiều chuyện, như là chúng ta về già sẽ như thế nào, liệu có sinh một đứa nhóc hay không, đứa nhóc lớn lên sẽ giống ai... Toàn là những ảo tưởng nực cười cả. Trước kia ta cũng thường ảo tưởng, nhưng trong ảo tưởng chỉ là Tử Thần, không biết từ khi nào người trong ảo tưởng đã biến thành chàng. Những tâm sự nữ nhân khờ khạo nhàm chán đó ta rất khinh bỉ, ta phải có ý chí sắt đá, chết không vướng bận mới đúng. Nhưng là, ta phát hiện ảo tưởng cũng có thể biến thành kỳ vọng, ta... thật thẹn với con dân Đại Yến.

Lời vừa dứt, cả người hắn liền lao tới giống như một con chim lớn, cách một bệ cửa sổ gắt gao ôm lấy nàng. Hắn cái gì cũng không nói.

Đàm Xuyên chớp chớp mắt, chỉ thấy trước mắt càng lúc càng mơ hồ, có bọt nước không ngừng rơi xuống, thấp giọng nói: "Chàng cũng không được nói những lời chết chóc như vậy nữa. Ta không chịu nổi, cho nên ta ngoan ngoãn tới xin hàng rồi đây. Ai, trước khi thắp hồn đăng, chúng ta còn có rất nhiều thời gian, xem như đời này chúng ta được ở bên nhau, sao phải quan tâm là mấy ngày hay vài năm. Trước kia sao ta chưa từng nghĩ đến?"

Phó Cửu Vân vuốt ve mái tóc và gương mặt nàng, lực tay có chút không khống chế được, cơ hồ muốn đem nàng bóp nát. Bờ môi nóng cháy mang hương rượu kề sát, hôn đi những giọt nước ướt át trên mặt nàng, giọng nói thậm chí hơi run rẩy: "... Đừng lo, có vào hồn đăng ta cũng sẽ ở bên nàng, chúng ta cùng nhau đau."

Nàng nhịn không được phì cười một tiếng, trở tay ôm cổ hắn: "Hồn đăng chỉ có thể đốt bốn hồn phách, chàng tới góp vui kiểu gì? Coi chừng chèn nó phát nổ."

Không có lời đáp lại, đôi môi hắn đã phủ lên đôi môi hồng đào say nồng của nàng, hai tay nhấc nàng qua bệ cửa sổ, ngồi trên đùi hắn, trong lúc hỗn loạn còn không quên đuổi đám cá mú đang quấn quít lấy mình ra ngoài cửa sổ, sau đó mới đóng cửa sổ, tránh cho đám ngao sò tôm cá nào đó không hiểu phong tình tới phá hoại không khí.

Không ai lên tiếng, nên nói, không nên nói, bọn họ cũng đã sớm nói rất nhiều, ngôn ngữ thường làm con người mỏi mệt nghi kỵ. Không có gì phù hợp hơn môi răng và thân thể để biểu đạt những tình cảm giấu trong đáy lòng, sức lực toàn thân của Đàm Xuyên phảng phất đều bị rút đi, từng hơi thở dường như cũng biến thành tiếng rên rỉ ngọt ngào, nàng thậm chí không tin nổi chính mình thật sự yêu chàng đến vậy, tới cùng là bắt đầu từ khi nào?

Tam Thiên Nha Sát (Hoàn)Where stories live. Discover now