Chương 51----> 75

13.8K 102 31
                                    

Chương V51: Thú Sủng Nhà Ta Hơi Nhiều, Thất Lễ

" Thật sự là ngươi? !" con ngươi sáng ngời trong suốt của Chiến Thiên Dực bắn nhanh ra hai luồng sáng khác thường, hắn vốn định tới đây thử thời vận, nhìn xem có thể gặp Vân Tiên Tử hay không, ai ngờ thật sự là để cho hắn chờ được.

Mùi thơm thanh từ cơ thể phát ra, là độc nhất vô nhị, hắn tuyệt đối sẽ không nhớ lầm!

Hắn sảng lãng cười lớn lên, chắp tay nói: "Đêm qua đa tạ Vân cô nương xuất thủ tương trợ! Nếu không phải có Vân cô nương giúp ta vượt qua cửa ải khó, ta sợ rằng đã sớm tẩu hỏa nhập ma, lâm vào tình cảnh điên cuồng , vạn kiếp bất phục liễu."

" Làm sao ngươi biết ta họ Vân?" Vân Khê nhất thời không có kịp phản ứng, nàng cho là hắn đã biết thân phận của mình. Ngoài kinh ngạc ra, trong nội tâm càng thêm đề phòng.

Chiến Thiên Dực vốn còn không xác định được đến cùng là nàng có phải Vân Tiên Tử hay không, hiện tại nàng đã thừa nhận mình họ Vân rồi, vậy thì nhất định không có sai. Nghe nói ngoại giới lời đồn đãi, Vân Tiên Tử những ngày gần đây đang bế quan tu luyện, chẳng bao giờ ra cửa một bước, mà nàng hôm qua đến hôm nay đều xuất hiện ban đêm, tuy nhiên đều mặc y phục dạ hành xuất hiện ở nơi này, nói rõ nàng là không muốn cho người khác biết hành tung của nàng.

Hắn có thể hiểu, cao thủ Huyền tôn trở lên bình thường đều có một chút phương pháp bí mật tu hành không muốn người khác biết, cho nên hắn không có đi nghiên cứu, chỉ đi thản nhiên cười cười.

Vân Khê bị hắn cười đến có chút không hiểu ra sao, không có cách nào làm rõ hắn đến tột cùng có phải đã biết thân phận chân thật của nàng rồi không, hay chỉ bậy bạ đoán bừa mà thôi?

" Ngươi đang ở đây tìm cái gì? Tầng này phần lớn là đều là sách có liên quan tới lịch sử của Long Tường đại lục, địa lý cùng người vật được ẩn giấu, phần lớn là sách tham khảo, ta đã lật xem quá một lần, ngươi nói cho ta biết ngươi muốn xem nội dung gì, ta sẽ giúp ngươi tìm ra." Chiến Thiên Dực sảng lãng nói, thanh âm như chuông động, thoáng cái lang rộng cả Tàng Thư Các.

Vân Khê do dự , không có cách nào hoàn toàn để xuống phòng bị đối với hắn, cho nên cười cười, nói: "Ta gần đây tu luyện gặp chút bức tường cản trở, cho nên muốn tới Tàng Thư Các xem một chút, có công pháp tu luyện thích hợp khác để giúp ta xông phá bức tường cản trở, để có thể trên có sở đó tăng lên ở Huyền giai hay không."

" Thì ra là như vậy." Chiến Thiên Dực bộ dáng không câu chấp đứng thẳng lên, đột nhiên không có chút nào báo trước chụp lấy tay nàng, Vân Khê cả kinh một chưởng liền hướng hắn đánh ra, cho là hắn có ý đồ gì. Chưởng phong đến nửa đường, nàng vội vàng thu trở lại, thì ra là hắn cũng không có cái gì ác ý, chẳng qua là muốn bắt mạch cho nàng thôi.

" ha ha! Là ta đường đột rồi, quên mất ngươi là nữ tử. Chớ trách chớ trách!" Chiến Thiên Dực không câu chấp cười một tiếng, lập tức buông lỏng tay của nàng ta, trong con ngươi trong suốt tràn đầy chân thành, không có chút nào tạp sắc.

Nghe hắn nói như thế, Vân Khê ngược lại có chút không được tự nhiên. Là nàng quá mức nhạy cảm, cao thủ phía trước, nên làm cho nàng cảm thấy áp lực, vì thế mọi chuyện đều có chút phòng bị quá.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon