Q2: ChươngV23: Cuộc thi đá cầu ở thư viện (2).

3.5K 45 5
                                    


Chương V23.1

"Vân tiểu thư, Vân tướng quân cùng Vân lão tướng quân dạo này vẫn khỏe chứ?"

"Nghe nói, tình hình biên cương ở phía tây đang rất hỗn loạn, Vân tướng quân có ý định nhận lệnh xuất chinh hay không?"

"Vân tiểu thư, tiểu tử nhà ta muốn nhập ngũ, không biết tiểu thư có thể thay hắn nói chuyện hay không, an bài cho hắn một vị trí dưới trướng Vân tướng quân? Tiểu tử kia nhiều bệnh, ta sợ hắn không chịu được cực khổ."

Chịu khổ không được, còn muốn nhập ngũ?

Vân Khê nghe bọn quan viên không ngừng ầm ĩ, thầm nghĩ muốn đánh người, nàng bất quá chỉ đến xem trận đấu của con trai, cớ sao còn không để cho nàng yên?

"Các vị, ta chẳng qua cũng chỉ là một tiểu nữ tử, chuyện triều chính, ta vốn không biết gì. Ta tới vì chỉ muốn xem con ta tranh tài, trận đấu sắp bắt đầu, xin các vị giữ im lặng, đừng quấy rầy ta xem thi đấu."

Vân Khê trên mặt tỏ vẻ hiền lành, dưới đáy lòng lại không nhịn được mà mắng bọn họ, nếu không phải sợ rằng toàn bộ bọn họ sẽ theo La gia, cô lập Vân gia, nàng đã sớm đứng lên đưa tay chỉ vào mũi bọn họ mà mắng. Bọn họ rốt cuộc có phải đến để xem thi đấu không thế? Nếu thuần túy muốn tranh giành lợi ích chính trị, vậy mau đổi địa điểm, tửu lâu cũng được mà thanh lâu cũng không sao, chính là đừng làm bẩn một nơi thanh khiết như thư viện.

Bọn quan viên rốt cuộc câm nín, im lặng ngồi vào chỗ.

Nhận thấy một ánh mắt mãnh liệt trên khán đài đối diện bắn về phía mình, Vân Khê quay đầu nhìn qua, thấy được chủ nhân ánh mắt kia không ai khác chính là kẻ đã bị nàng phế đi tay chân- La Ý Diễm, hắn hôm nay cư nhiên cũng đến. Ngồi cạnh hắn là một lão giả trên dưới bảy mươi tuổi, xem tư thái cùng quần áo của hắn, ắt hẳn chính là La Thần tướng.

Tầm mắt thanh lương của Vân Khê quét qua, chống lại ánh mắt ghen ghét của hắn, nàng nhếch môi, con ngươi có ánh sáng lạnh lưu chuyển.

Ánh mắt La Ý Diễm nhất thời nổi lửa, thân thể cũng run rẩy theo. Ngồi bên cạnh, La Thần phát hiện điểm dị thường của hắn, theo ánh mắt bắn ra lửa của nhi tử nhìn qua, ánh mắt của hắn chợt biến hóa, bắn ra một đạo nhiệt.

Phụ tử hai người nhìn Vân Khê tóe lửa, muốn dùng ánh mắt thiêu đốt Vân Khê thành tro tàn.

Vân Khê nhìn hai phụ tử hắn, bỗng nhiên cười nhạt, con ngươi băng lãnh, bao phủ sương mù:"La Thần tướng cùng La công tử, ta tốt xấu gì cũng là nữ nhân còn chưa xuất giá, các ngươi nhìn chằm chằm ta như vậy, thật khiến ta ngượng ngùng."

Thanh âm của nàng không cao không thấp, vừa đủ cho bọn quan viên trên đài thu hết vào trong tai, nghe được nội dung của lời nàng nói, bọn họ đều có chút buồn cười. Ai cũng biết Vân gia cùng La gia có mối thù truyền kiếp, nàng phế đi tay chân của La đại công tử, khiến hắn thành phế nhân, không những từ nay về sau vô pháp luyện võ, mà cả những việc thường ngày muốn làm cũng cần hạ nhân giúp. Cừu nhân gặp mặt, hết sức đỏ mắt, ý tứ trong lòng hai người kia muốn giết nàng, lại bị nàng xuyên tạc thành cái gì kia chứ?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcWhere stories live. Discover now