Chương 36: Chẳng Lẽ Hắn Là Cha Con

4.2K 96 0
                                    



Editor: Ngân Châu

"Nhiều người đều thấy, ngươi còn dám chống chế?" nếu Nam Cung Tỉ không giận đến không kềm được, cũng sẽ không thể hiện ra con người vô lại như vậy. . . . . .

"Muốn vu oan giá họa sao?" Vân Khê lạnh lùng nhếch môi, cười như không cười nói, "Ta vì thái tử trắc phi đàn một khúc, chính vì có ý tốt. Ai biết thái tử trắc phi lại nhiệt tình hào phóng như thế, vì để cho mọi người tối nay có thể tận hứng mà về, cố ý vì mọi người biểu diễn một vũ khúc làm người ta khó quên. Sau đó, thái tử trắc phi tục không chịu được, khiêu vũ như vậy, thật làm cho người ta rất là thất vọng. . . . . ."

Nàng được tiện nghi mà còn khoe mẽ, hiện tại thái tử trắc phi cũng đã chết, nàng cãi đến không buông tha người, quả thật có thể đem thái tử trắc phi giận đến sống trở lại!

"Vân, Khê! Ngươi đừng ở chỗ này giả ngu, nếu không phải tiếng đàn của ngươi có quỷ quái, ái phi như thế nào lại mất khống chế, như thế nào lại Mệnh tang cửu tuyền?" Nam Cung Tỉ tức giận gầm thét.

"Đúng là tục không chịu được! Hiện trường còn có tiểu hài tử, dạy hư tiểu hài tử như thế, chết chưa hết tội!" Bỗng dưng, một tiếng chế nhạo chen vào, trong giọng nói có vẻ nhàn nhạt giễu cợt.

Vân Khê trong lòng rùng mình, quay đầu nhìn về phía hắc y nam tử, nàng rất xác định thanh âm mới vừa rồi chính là từ trong miệng hắn nói ra. Người nam nhân này ngoài mặt thoạt nhìn rất hoàn mỹ, giống như một pho tượng điêu khắc kiệt xuất nhất trong tay đại sư điêu khắc, xinh đẹp làm cho người ta tim đập thình thịch. Hơn nữa hắn cường đại lãnh mạc, khí phách tự tin, thoạt nhìn không một chút khuyết điểm, quả thật không chê vào đâu được. Song Vân Khê cảm thấy bản tính của hắn có chút tà khí, thậm chí phúc hắc (lòng dạ đen tối), người loại này không thích nói nhiều, nhưng lời nói ra thường thường kinh ngươi!

Nam nhân như vậy, làm cho người ta lúc nào cũng đề phòng, quá nguy hiểm. Nàng âm thầm nhắc nhở mình, nhất thiết phải nhớ, ngàn vạn không nên trêu chọc hắn, người nam nhân này, không dễ chọc!

Nam Cung Tỉ giận đến não sung huyết, không chút nghĩ ngợi nâng kiếm lên chỉ vào hắn, mắng to: "Ngươi tính làm gì, cũng dám nói lời vô lễ với thái tử?"

Một tiếng "Loảng xoảng", kiếm trong tay hắn bị đánh văng, vứt xa ra ngoài, đập vào trên cột trụ.

Băng hộ pháp một thân hơi thở lạnh lùng, mắt lạnh lẻo căm tức nhìn Nam Cung Tỉ: "Kẻ vô lễ với chủ nhân, giết không tha!"

Nàng nói từng câu từng chữ, thật giống như cái đinh đâm vào trong lòng Nam Cung Tỉ. Nam Cung Tỉ chỉ cảm thấy da đầu một trận tê dại, kinh ngạc ngây người ngay tại chỗ, không dám nhúc nhích. Bởi vì trên cổ hắn đã cảm thấy một trận lạnh lẻo, chỉ cần hắn hơi động, trường kiếm đang gác ở trên cổ sẽ cắt vỡ mạch máu của hắn, lấy đi tánh mạng của hắn.

Đối phương đến tột cùng là người nào? Vì sao ngay cả một tùy tùng cũng có võ công đáng sợ như thế ?

Kinh hãi qua đi, Nam Cung Tỉ từ từ bình tĩnh lại. Đối phương đi cùng Dung Thiếu Hoa, khách nhân có thể làm cho Dung Thiểu coi trọng như thế, thì thân phận cũng không đơn giản, không ngờ hắn đi trêu chọc một nhân vật như vậy, thật sự là không khôn ngoan.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcWhere stories live. Discover now