Quyển 05 : Truyền Kỳ Một Nhà Bốn Miệng

18.7K 115 24
                                    

Chương 1---> 30

Chương V01: Tiểu Mặc Mặc tự xông vào thành Thiên Hỏa. Editor+ Beta: Tiểu Mộng

Luyện khí minh nằm ở thành Thiên Hỏa, cách thành Bàn Long năm mươi dặm về phía đông nam.

Luyện khí minh không thuộc phạm vi của thành Bàn Long, cũng không thuộc phạm vi thế lực của bất cứ gia tộc nào. Nó độc lập, tách biệt, là nơi tập hợp tất cả các luyện khí sư xuất sắc ở Long Tường đại lục, là thánh địa trong lòng tất cả các luyện khí sư, cho nên nó có địa vị đặc biệt ở Long Tường đại lục. Cho dù đối phương có quyền lực cao đến đâu, đến Luyện khí minh hắn cũng chỉ có thể khiêm tốn mà thỉnh giáo, đó chính là mị lực của Luyện khí minh.

Khách điếm nổi tiếng nhất ở thành Thiên Hỏa là khách điếm Phong Vũ.

Tại chuồng ngựa của khách điếm, có hai gã sai vặt vừa cho ngựa ăn vừa tán gẫu.

"Tiểu Tam tử, con ngựa ngươi đang cho ăn chính là ngựa quý khó gặp đó. Ta nghe nói chỉ có ở biên cương phía tây mới có loại bảo mã này, mỗi con trị giá ngàn vàng. Ngươi nên cẩn thận hầu hạ, không nên để xảy ra sơ sót, nếu không, mang ngươi đi bán cũng không đền nổi con ngựa này đâu.

"Quý giá như vậy sao? Sao tiểu đệ không biết?" Tiểu Tam tử lắc đầu, vuốt lưng ngựa cười khúc khích.

"Tiểu tử ngươi thật ngu ngốc! Sau này chịu khó học hỏi đi. Tới đây toàn danh môn vọng tộc, quý nhân không thể đụng tới. Ngươi phải linh hoạt vào, nếu không rất khó sống."

"Tiểu đệ biết rồi, sau này xin học hỏi Mã đại ca. Đúng rồi, Mã ca, mấy vị khách hôm nay đến là người ra sao? Thật khí phách!" Tiểu Tam tử thấp giọng hỏi.

"Ngươi chưa biết đâu. Mấy vị khách đó chính là người đến từ Long gia ở thành Bàn Long. Người đi đầu khí thế uy nghiêm đó chính là Tam trưởng lão của Long gia. Ông ấy chính là vị trưởng lão có thực lực đứng hàng thứ ba trong số các vị trưởng lão. Nghe nói, Tam trưởng lão chính là cao thủ của Long Nhị gia, người có thế lực mạnh nhất hiện nay ở Long gia. Lần này, ông ấy đi theo hộ tống Tứ công tử và Lục tiểu thư của Long Nhị gia đến Luyện khí minh bái sư học nghệ."

"Vị công tử và tiểu thư kia chính là con trai và con gái ruột của Long Nhị gia sao? Khó trách cao sang, quý phái, khí độ phi phàm như vậy. Nhất là vị Lục tiểu thư kia, tuổi còn nhỏ mà khí thế uy nghiêm, vừa nhìn đã biết là thiên kim tiểu thư, hống hách kiêu ngạo. Tiểu đệ không dám nhìn một chút nào..." Tiểu Tam tử nghĩ tới vị Lục tiểu thư vênh váo, hất hàm sai khiến, bộ dáng mười phần kiêu ngạo khiến cho hắn sợ hãi vô cùng, không dám trêu chọc nàng.

"Nói nhỏ thôi. Lời thế này mà ngươi cũng dám nói sao. Nếu để cho người Long gia nghe thấy, ngươi chết chắc rồi."

Tiểu Tam tử vội vàng bịt miệng, ngó chừng xung quanh.

"Đúng rồi, Tam trưởng lão Long gia vừa mới sai ta tìm mấy nha đầu để Lục tiểu thư sai bảo. Tiểu Tam tử, chuyện này ngươi đi thu xếp một chút, ta còn bận chuyện khác. Ngươi nhớ tìm mấy nha đầu thông minh nhanh nhẹn một chút, dạy dỗ qua sau đó đưa tới để Lục tiểu thư chọn lựa. Ngươi làm tốt chuyện này nhất định Tam trưởng lão Long gia sẽ trọng thưởng."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcWhere stories live. Discover now