Quyển 7: Cuốn Kết

21.3K 112 26
                                    

Chương V01 Hư Vô công tử

Mặt trời lên cao, sương mù nhàn nhạt tản đi, trên biển lộ ra một hòn đảo đơn độc.

Trên bờ hòn đảo này, mấy tên nam tử áo trắng che mặt mang mấy cái cáng đi từ ven biển lên bờ.

Nhìn gần thì thấy trên cáng có ba người đang nằm, tấm vải màu trắng khe khuất thân thể của bọn họ, nhìn không rõ là nam hay nữ, chỉ có thể dựa vào hình thể của họ mà phán đoán là hai nam một nữ.

Sáu nam tử khiêng ba người này, đi được một đoạn lại ồn ào nghị luận.

"Người trên đảo trúng độc càng ngày càng nhiều khiến lòng người bất an, không biết đến bao giờ mới tìm được thuốc giải nữa. Nếu cứ tiếp tục như vậy, sợ là sẽ càng có nhiều người chết hơn, Nội tông Vân tộc chúng ta sẽ bị tổn thương nguyên khí nặng nề, không ổn, không ổn."

"Những chuyện đại sự như thế sẽ có Tông chủ và các nguyên lão trong hội nguyên lão quan tâm, chúng ta chỉ là những nhân vật nhỏ không đáng nhắc đến thì quan tâm làm cái gì? Cho dù muốn quan tâm, cũng là có lòng nhưng không có sức, chúng ta có khả năng quan tâm à?"

"Tông chủ mới vừa nhận chức đã gặp bất hạnh, Tông chủ tiền nhiệm cũng không có tâm đứng ra quản chuyện này, ta thật lo lắng, Nội tông chúng ta cứ xuống dốc như vậy, không biết có thể bị Bắc Thần gia tộc thâu hay không nữa."

"Nói đến Bắc Thần gia tộc, bọn họ thế như chẻ tre, chỉ trong mấy ngày đã tiêu diệt mấy đại gia tộc, bây giờ bọn hắn phát thiệp khiêu chiến, muốn cùng Nội tông Vân tộc ta quyết chiến, không biết các nguyên lão trong hội nguyên lão rốt cuộc sẽ ứng phó thế nào đây."

"Các nguyên lão trong hội nguyên lão hội mấy thập niên chưa hỏi chuyện đời rồi, bây giờ đột nhiên lại mời họ ra ngoài làm chủ sự, không biết bọn họ có có biện pháp nào tốt hay không."

"Đừng nói nhảm, mau đem ba người này chôn đi. Làm xong việc sớm một chút, chúng ta cũng về sớm giao phó với quản sự."

Sáu người đồng ý, bắt đầu đào hố chôn người ở cạnh bờ biển.

Thực lực của sáu người đều ở cấp bậc Huyền Hoàng trở lên, đào ba cái hố chôn người căn bản chỉ như uống một chén cháo. Thuần thục, không mất nhiều thời gian đã đào xong ba cái hố.

"Được rồi bắt đầu chôn người đi"

Sáu người quay đầu lại, cố gắng mang người đi, lại phát hiện trong ba người thiếu một người, chính là nữ nhân duy nhất duy nhất.

"Người kia đâu rồi? Không phải gặp quỷ chứ?"

Sáu người quay mặt nhìn nhau, quả thực là gặp quỷ, sáu người bọn họ đều là cao thủ cấp bậc Huyền Hoàng, họ rất nhạy cảm, sao có thể có thi thể vô duyên vô cớ biến mất trước mặt họ chứ?

"Mấy người các ngươi nhanh đi xung quanh tìm xem, hai người chúng ta chôn hai thi thể này trước."

Sáu người phân công xong, để lại hai người, còn lại bốn người bắt đầu đi tìm cỗ thi thể quanh đó.

Còn dư lại hai người chia ra mỗi người cầm một đầu của thi thể, đem cỗ thi thể đầu tiên ném xuống hố, vừa dùng xẻng xúc đất, vừa nghị luận: "Nghe nói ba người này đều là thủ hạ của Vân Hân nguyên lão, Vân Hân nguyên lão đối từ trước tới giờ đều đối xử ôn hòa với thủ hạ, nếu nàng biết ba thủ hạ của mình đều trúng độc, không biết sẽ phản ứng thế nào nữa."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcWhere stories live. Discover now