Q2: Chương V21: Vân Khê Bị Ăn.

4.7K 57 3
                                    

Chương V21.1

Lúc Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt đuổi đến thành đông, Vân hộ pháp đã chế phục toàn bộ cao thủ của Mạnh gia và Tư Đồ gia, thấy tôn chủ đã đến, lập tức xin chỉ thị.

"Tôn chủ, xử lí những người này như thế nào?"

"Tôn chủ? A, ngươi....ngươi chính là tôn chủ Lăng Thiên Cung- Long Thiên Tuyệt?" Một kẻ cầm đầu Tư Đồ gia sợ hãi lên tiếng, hắn hô to, khiến những kẻ còn lại đều kinh hãi, bọn chúng kẻ bị trói người bị điểm huyệt, nguyên bản còn tưởng đối phương không muốn trực tiếp giết bọn họ, có lẽ còn có cơ hội giữ lại tính mạng. Nhưng hiện tại nghe đến đại danh Long Thiên Tuyệt, bọn họ không tránh khỏi lộ ra thần sắc hoảng sợ, xem hắn như là ma quỷ ăn thịt người.

"Đừng, xin ngươi đừng!" Có kẻ bắt đầu cầu xin tha thứ, không vì cái gì khác, chỉ bởi "ác danh" của Long Thiên Tuyệt quá mức nổi tiếng, khiến cho người trên giang hồ vừa nghe đến tên của hắn đã sợ mất mật.

Vân Khê lúc này đã thu hồi Huyền Dực, cùng Long Thiên Tuyệt dùng khinh công phi thân xuống, hai chân chạm đất.

"Bọn họ thoạt nhìn có lẽ rất sợ ngươi, chẳng lẽ ngươi đã làm nên chuyện ác liệt gì đó, khiến bọn họ đối với ngươi mới sợ đến vậy?" Vân Khê tò mò hỏi.

Long Thiên Tuyệt biếng nhác hạ mi, ngón tay thon dài lơ đãng sờ sờ mũi, môi khẽ mím:"Có lẽ do bộ dạng ta quá mức xuất chúng, có người đố kị diện mạo khuynh đảo chúng sanh của ta, cho nên mới cố ý truyền ra tin đồn hãm hại ta....Ân, chuyện này thật sự rất có thế!" Hắn híp mắt, tự cho là đúng, hiện ra bộ dáng "hóa ra là thế".

"Tôn chủ nói rất đúng! Theo như thuộc hạ thấy, cái kẻ vu hãm tôn chủ nhất định đứng trong bảng thập đại mỹ nam....Ngài nghĩ xem, ngay cả Dung đại thiếu gia cũng có thể đứng đầu cái bảng ấy, lấy phong thái xuất chúng của ngài, xứng làm sư phụ của hắn cơ, thế mà lại không được danh hiệu thiên hạ đệ nhất mỹ nam. Chuyện này chứng tỏ có kẻ đố kị tôn chủ, không muốn để tôn chủ lấn át phong tư của hắn, cho nên mới đi đồn đãi khắp nơi, khiến mọi người sợ hãi tôn chủ, kẻ này thật dụng tâm nham hiểm a!" Vân hộ pháp hiện lên vẻ mặt vô cùng đau lòng, bất bình thay tôn chủ.

Vân Khê không chút khách khích quăng cho hai người ánh mắt khinh thường, người múa kẻ họa vừa diễn vừa hát, cấu kết làm việc xấu, nàng nếu tin chuyện quỷ của bọn họ, thì nhất định là bị quỷ ám.

Ánh mắt nàng thản nhiên quét về bọn cao thủ của Tư Đồ gia và Mạnh gia, con ngươi lãnh đạm, bỗng nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, tâm sinh ra kế. Nàng móc từ trong ngực ra một cái bình sứ, vứt về phía Vân hộ pháp, nói:"Vân hộ pháp, đem thuốc này nhét vào miệng chúng, bắt chúng ăn sau đó lột quần áo chúng rồi thả chúng đi."

"Dạ, phu nhân." Vân hộ pháp không nhiều lời, không hỏi thêm điều gì, liền theo lời nàng mà làm. Theo hắn thấy, tôn chủ cao quý là thế mà lại khốn đốn theo sát phu nhân cầu hôn, thế có nghĩa sau này vị trí của phu nhân trong Lăng Thiên Cung mới là đệ nhất, bởi lẽ cung chủ cũng phải tuân theo lời phu nhân nói. Phu nhân lên tiếng, hắn tất nhiên phải quán triệt chấp hành theo.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcWhere stories live. Discover now