Chương 101---> 125

16K 114 25
                                    

Chương V101: Kỳ Lân xuất thế (hoàn)

"Chết tiệt! Ngươi đứng lại đó cho ta!" Hà Khánh Chu đuổi sát Long Thiên Tuyệt từ ngọn núi đến sườn núi, dần dần phát hiện tốc độ của đối phương thật nhanh kinh người, hắn Huyền tôn tứ phẩm, thậm chí ngay cả bóng người cũng đuổi không kịp, hơn nữa thoạt nhìn đối phương tựa hồ còn cố ý giảm bớt tốc độ chờ hắn.

Tình huống như thế kích thích hắn nặng nề.

"Ngươi đến tột cùng là người nào? Có bản lãnh thì nói tên của ngươi ra!"
Người phía trước đột nhiên dừng lại, quay đầu, khinh cười "Ta nói rồi, ngươi không xứng hỏi tên Bổn Tôn!"

"Ngươi...ngươi là..." Hà Khánh Chu ngừng ngoài Long Thiên Tuyệt năm bước, hai mắt từ từ mở lớn, lời này rất quen thuộc, phảng phất còn quanh quẩn bên tai.

"Không sai! Chính là Bổn Tôn!" Long Thiên Tuyệt giương tay lên, trong nháy mắt bỏ đi mặt nạ trên mặt.

Hà Khánh Chu thần sắc đại biến, đầu tiên là kinh dị, sau đó là vẻ mặt tức giận: "Là ngươi! Lại là ngươi! Rất tốt, ta hiện tại sẽ giết ngươi! Xem ngươi sau này còn như vậy làm sao trước mặt của ta làm càn?"

"Ngươi ngày hôm qua giết không được ta, ngươi cho rằng ngươi hôm nay là có thể giết được ta sao?" Long Thiên Tuyệt trên mặt nở nụ cười, khuôn mặt tuấn tú bỗng sáng lên, ống tay áo đột nhiên bay lên, huyền khí trên người hắn cứ như vậy phóng ra ngoài không thèm che dấu, cả người khí thế bừng bừng.

"Cái gì? Ngươi..ngươi đã thăng đến Huyền tôn ngũ phẩm rồi? !" Hà Khánh Chu cả kinh bắt đầu run rẩy, đây tuyệt đối là thực lực Huyền tôn ngũ phẩm, đối mặt cao thủ thiên tài học viện Thiên Long ở lần Đại hội tỷ võ trước hắn đã khắc sâu uy áp này. Không sai, đây tuyệt đối là uy áp Huyền tôn ngũ phẩm! Làm sao có thể như vậy? Mới một ngày ngắn ngủn, hắn liền từ Huyền tôn tứ phẩm tấn thăng đến Huyền tôn ngũ phẩm. Từ lần Đại hội tỷ võ trước đến bây giờ đã vài năm, mình vẫn như cũ dừng lại ở cảnh giới Huyền tôn tứ phẩm. Chênh lệch lớn như thế khiến hắn choáng váng, cũng bị đả kích thật sâu! Chênh lệch giữa người với người sao có thể lớn như vậy? Tính tự ái cùng háo thắng của hắn bị ép xuống mãnh liệt.

"Rất kinh ngạc sao? Rất kích thích sao? Bất quá ngươi rất nhanh sẽ giải thoát, bởi vì ở trên đời này sẽ không bao giờ ... nữa có người Hà Khánh Chu này!"

Long Thiên Tuyệt mị hoặc cười một tiếng, nhưng rơi vào mắt Hà Khánh Chu là cực kỳ tàn nhẫn, cực kỳ kinh khủng. Sau đó, hắn từ từ rút bội kiếm bên hông ra, giờ phút này trong đôi mắt màu vàng có ánh sáng ngọc huy hoàng.

Lúc này Vân Khê còn đang đưa mắt nhìn lên trời, nơi ánh sáng rực rỡ, Mi trưởng lão bay vào bay ra nhiều lần, cũng không thể đem Kỳ Lân thần thú hàng phục, động tác tựa hồ càng ngày càng chậm chạp, giống như rất nhanh sẽ không kiên trì được.

"Rất tốt, thời cơ đến!" hai mắt Vân Khê lóe sáng, phóng cả người lên cao, bay vào hướng cột sáng.

Vừa mới tiếp xúc đến luồng sáng, nhiệt độ nóng rực làm cho Vân Khê có chút không thích ứng. Áng sáng màu vàng bảo phủ khiến cho huyền giai bình thường giảm vài phẩm, nàng đã hiểu vì sao Mi trưởng lão ra vào nhiều lần cũng không thu hoạch được gì.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant