Chương 101---> 110

6.6K 53 11
                                    

Chương V101: Báo ứng của Lam Linh Nhi

"Phu nhân ngươi có phải rất ghét ta hay không?" Lam Linh Nhi hàm chứa nước mắt, nhẹ nhàng ngẩn đầu, ủy khuất nhìn Vân Khê.

Chân mày Vân Khê khẽ nhướng, thuận miệng nói " Ngươi nghĩ nhiều rồi."

"Phu nhân ta thích Long đại ca, yêu Long đại ca, ta muốn cùng hắn ở chung một chỗ. Cho dù ta có làm tiểu thiếp của hắn, ta cũng nguyện ý. Phu nhân, ngươi có thể giúp ta không?" Lam Linh Nhi đột nhiên đưa tay, nắm lấy ống tay áo của Vân Khê, đau khổ cầu khẩn.

Chân mày Vân Khê càng nhíu chặt hơn, giữ vững trầm mặc.

"Phu nhân, van ngươi! Chỉ cần ngươi chịu giúp ta, ta nguyện ý làm trâu làm ngựa cho ngươi." Lam Linh Nhi bụp một tiếng quỳ xuống dưới chân Vân Khê, đùi nàng bị thương mà phải quỳ xuống mặt đất, nhận lấy một trận đau nhức, nàng không để ý chút nào, cắn răng ngoan ngoãn nhịn lại.

"Phu nhân, van xin ngươi giúp ta. Ta không thể không có Long đại ca, ta muốn cùng hắn ở chung một chỗ, sanh con dưỡng cái. Chỉ cần có thể cùng hắn ở chung một chỗ, cho ta làm cái gì ta cũng đồng ý."

Chân mày Vân Khê nhíu thành chữ xuyên (JII), cúi đầu nhìn nàng, đáy mắt thoáng qua vẻ ghét.

"Linh Nhi tình cảm không thể miễn cưỡng. Ngươi cũng thấy đấy, Thiên Thần thích Hách Liên Tử Ngữ, hắn đã chọn lựa, ngươi cũng nên buông xuống mới đúng, chấp nhất một đoạn tình cảm không có kết quả, cuối cùng cũng là ngươi bị thương."

"Không, không phải như thế! Long đại ca cũng yêu thích ta, bằng không hắn cũng không tha thứ cho sai lầm ta đã phạm phải. Hắn rất quan tâm ta, đối với ta rất tốt. Ta không ngại hắn cưới tiểu thư Hách Liên Tử Ngữ làm vợ, ta cũng không cần danh phận, cho dù làm thiếp, làm nha hoàn ta đều đồng ý."

"Phu nhân, bình thường Long đại ca rất nghe lời ngươi nói, chỉ cần ngươi làm chủ, hắn nhất định sẽ đồng ý. Cầu xin ngươi, phu nhân, xin ngươi hãy giúp ta."

Lam Linh Nhi nắm chặt áo Vân Khê không buông, khiến cho Vân Khê đau đầu cau mày.

Hít thở, hít thở, hít thở sâu.

Vân Khê thiệt không nhịn được nữa!

"Đủ rồi" Thanh âm quát chói tai của Vân Khê hướng về phía nàng, mặt lạnh nói "Đây là chuyện của ngươi và Thiên Thần, ta không có quyền can thiệp, ngươi cứ bám mãi không buông thì phải lường trước đau khổ! Làm nữ nhân,  nên có tự ái của nữ nhân, người không thương ngươi, ngươi đau khổ dây dưa có lợi ích gì? Nếu ngươi có một chút tự ái, nên buông tha cho đoạn tình cảm này, đi tìm tình yêu thuộc về mình. Ngươi còn nhớ Thiên Thần đối tốt với ngươi thì ngươi càng nên buông tay hắn, chúc phúc cho hắn tìm được tình yêu của riêng mình."

"Không. Ta làm không được. Tại sao muốn ta buông tay tha cho người, mà không phải là Hách Liên Tử Ngữ?" Lam Linh Nhi ngã ngồi trên đất, bên trong điên cuồng, hét lên "Các ngươi đều xem thường ta, không muốn ta ở chung một chỗ với Long đại ca. Ta sẽ không buông tha, ta sẽ không buông tha."

"Cứng đầu." Vân Khê nghiêng người quay đầu, không thèm để ý tới nàng.

Nữ nhân này nhất định là điên rồi, giờ phút này, các nàng thân đang vùi lấp vào hiểm cảnh, có thể qua ải để đi ra ngoài được hay không càn không biết, vậy mà nàng còn có thời gian đau khổ cho nhi nữ thường tình, thật là điên.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora