Chương 31 ----> 60

24K 139 29
                                    

Chương V31: Bộ ba mắt vàng! Editor: Chu HiềnBetar: Tiểu Mộng

"Tiểu Mặc? Chẳng lẽ đó chính là..." Gia chủ chợt hồi thần, nghiêng đâu nhìn tiểu bất điểm trên lưng thần thú Dực Long, mơ hồ nhìn thấu bộ dáng mấy phần giống Long Thiên Tuyệt khi còn bé, tâm tình của ông kích động khác thường, đây chính là tằng tôn(1) của mình a!

"Tiểu Mặc! Bé không có chuyện gì là tốt, không ngờ Thiên Thần tìm được bé." Long Hựu Đình kìm lòng không đậu tự nhủ.

Tứ gia nghe được lời của hắn, ngạc nhiên nói: "Chẳng lẽ đó là Thiên Thần và con của Thiên Tuyệt?"

"Đúng vậy! Con trai Thiên Tuyệt tên là Long Mặc, tất cả mọi người đều gọi bé là Tiểu Mặc, là một đứa trẻ cực kỳ thông minh, khả ái." Long Hựu Đình nói tới đây, tự đáy lòng vui thích cùng tự hào, nếu người Long gia thấy thiên phú của Tiểu Mặc, nhất định sẽ bị dọa sợ!.

Long Thiên Tầm rướn cổ lên, nhìn thấy hai người một lớn một nhỏ, vui mừng kêu lên: "Thiên Thần ca ca! Muội là Thiên Tầm, muội ở chỗ này!"

Long Thiên Thần quay đầu, nhìn theo phương hướng của nàng, khuôn mặt tuấn lãng từ từ nở nụ cười: "Thiên Tầm, Tứ thúc, Cửu thúc!" Hắn tự mình phán đoán, nhận ra Tứ gia ngồi ở xe lăn, ấn tượng tương đối khắc sâu trong trí nhớ thời thơ ấu chỉ sợ cũng chỉ có tiểu Thiên Tầm thường hay theo chân hai huynh đệ bọn họ chơi đùa.

Cả hội trường tỷ võ mới vừa còn không khí khẩn trương, bởi vì hai người đến mà bỗng nhiên xôn xao, bàn tán.

"Thì ra là đứa bé kia chính là con trai của Tuyệt thiếu gia, quả nhiên rất giống với Tuyệt thiếu gia..." Những cao thủ lớn tuổi cảm thán nói, bọn hắn vẫn còn nhớ hình dáng của Long Thiên Tuyệt khi còn bé.

Nhị gia vốn đang giãy dụa ở ranh giới sống chết, bây giờ lại nhìn thấy con trai của Long Thiên Tuyệt, hắn âm tàn nhìn đứa bé kia, hận không thể giết chết nó ngay lập tức. Phụ thân của nó có huyết mạch Long gia thuần chính nhất, mẫu thân của nó là cô nương được vòng tay Bích Thủy Thiên Tâm tuyển định, như vậy còn không đủ chứng minh thằng bé này cũng có huyết mạch Long gia thuần chính nhất sao? Lại thêm một mầm họa!

Nếu nó tồn tại ở Long gia, như vậy con cháu của hắn vĩnh viễn không ngóc đầu lên nổi.

Mắt của hắn đáy xẹt qua một tia sát ý, đã bị Long Thiên Tuyệt bắt quả tang. Long Thiên Tuyệt lạnh lùng nói: "Sao? Ngươi lại muốn giết con ta sao? Nhị thúc, ngươi thật sự là hết thuốc chữa rồi! Tốt, hôm nay ta sẽ tặng ngươi một cái chết thoải mái, để biết đến tột cùng ai mới là Long gia chính thống, ai mới là người tôn quý nhất Long gia!"

Hắn cười đến tàn nhẫn, quay đầu nói với Long Thiên Thần và Tiểu Mặc: "Thiên Thần, Tiểu Mặc, hai người đến trên đài, chúng ta cùng tiễn Nhị thúc một đoạn đường!"

Nhị gia thấy nụ cười tàn nhẫn của hắn, trong lòng mơ hồ sinh ra dự cảm xấu, hắn ta rốt cuộc muốn làm cái gì?

Long Thiên Thần và Tiểu Mặc nghe lời Long Thiên Tuyệt, đồng loạt nhảy xuống đài tỷ võ, Long Thiên Thần ôm Tiểu Mặc, đứng cạnh Long Thiên Tuyệt, bên cạnh còn có gia chủ và Đại trưởng lão, không khí quái dị vô cùng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcWhere stories live. Discover now