Chương 51: Long Thiên Tuyệt nổi giận!

4.1K 77 1
                                    


Editor: Huyen Nghien

Vân Khê đẩy Long Thiên Tuyệt ra, giọng nói lãnh mạc: "Ta không sao, không được đi theo ta nữa!"

Long Thiên Tuyệt trầm mặc, phượng mâu thâm thúy nhìn nàng hồi lâu, hắn không tiếng động thở dài: "Tiểu Mặc cũng là hài tử của ta, ta sẽ không thờ ơ đứng nhìn"

Nói xong, hắn xoay người rời đi, vạt áo màu đen ở giữa không trung làm nên góc độ hoàn mỹ, thân ảnh của hắn từ từ xa dần, rất nhanh biến mất ở trong màn đêm.

Bên trong xe ngựa, lời nói lạnh như băng của nữ tử cất lên, hơi thở đàn hương nồng nàn từ miệng phun ra: "Theo dõi cẩn thận bạch y nữ tử kia cho ta, tìm cơ hội giết nàng!"

"Dạ, tôn giả đại nhân!" Hồng y nữ tử cầm đầu mặt không đổi sắc đón lệnh.

Xác định Long Thiên Tuyệt thật sự rời đi, Vân Khê nhẹ nhàng chau mày, xoay người tiếp tục tìm đường đến khách điếm nơi đám người Hắc Phong trại đang ở.

Vì muốn dàn xếp đám người Lý Lộc, ban ngày nàng đã lấy bạc mua trọn khách sạn này. Dĩ nhiên, bạc không phải là cho không, coi như là nàng bỏ vốn để đám người Lý Lộc giúp nàng xử lý chuyện làm ăn của khách sạn, hơn nữa lệnh cưỡng chế bọn họ trong vòng một năm giúp nàng lấy lại ít nhất gấp hai lần tiền vốn. (ặc ặc)

Đám người Lý Lộc kêu khổ liên tục, bọn họ đầu tiên là vứt bỏ tiền làm đạo tặc, hiện tại còn vứt bỏ nghề đạo tặc để hoàn lương, thật có thể nói là biến đổi bất ngờ a!

Tìm được đám người Lý Lộc rồi , Vân Khê đem kế hoạch của mình kể ra, ra lệnh cho bọn họ cả đêm chuẩn bị đồ nàng cần. Đám người Lý Lộc nghe nói Tiểu Mặc đã xảy ra chuyện, mọi người oán giận không dứt. Sống chung mấy ngày, bọn họ sớm đối với Tiểu Mặc có tình cảm, nay Tiểu Mặc xảy ra chuyện, mọi người lập tức la hét muốn tiêu diệt Tụ Bảo đường, cứu Tiểu Mặc ra.

Rời khỏi khách điếm, trên vầng trán mịn màng của Vân Khê đã nhiễm một tầng mồ hôi lạnh, vết thương nơi ngực mơ hồ đau nhức, so với vừa rồi càng thêm nghiêm trọng. Nàng vốn nên tìm Long Thiên Tuyệt tính sổ , dù sao thương thế của nàng cũng là hắn gây ra, nhưng nàng cũng đã đâm hắn một châm, coi như là huề nhau.

Nàng chẳng qua là thật tò mò, thực lực Long Thiên Tuyệt rốt cuộc đã đạt tới cảnh giới nào, nơi đó rõ ràng là tử huyệt, nhưng tại sao nàng đâm một châm vào phía sau, hắn vẫn bình yên vô sự, còn có nàng hạ phấn ngứa ở trên người hắn, tựa hồ đối với hắn cũng không có tác động lớn. Người nam nhân này, thật sự quá thần bí, quá sâu không lường được rồi!

Đêm, càng ngày càng tĩnh lặng.

Dựa vào xúc giác cùng giác quan nhạy cảm của nàng, nàng cảm thấy chung quanh có một cỗ sát khí nồng đậm đang đến gần.

Sẽ là ai chứ?

Hết lần này tới lần khác lại chọn thời điểm nàng bị thương tới ám sát nàng, nàng phải cảm thán đối phương có vận khí thật tốt!

Nàng tiếp tục đi về phía trước mấy bước, trong lúc bất chợt, mấy người bịt mặt mang hồng y, to lớn như chim từ trên trời giáng xuống, người còn chưa rơi xuống, hàng chục mũi tên đen nhọn đồng loạt hướng người nàng bắn tới.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ