Chương 13 : Trái tim Thiên Tiếu - Thượng .

3K 69 8
                                    

"Ta đã chờ đợi ngày này rất lâu rồi ! Ta không mong ngươi vì xót xa ả mà phá hỏng nó !". Giọng Chính Thuần lạnh lùng vang lên giữa Minh Trì điện.

"Ta biết cân nhắc !". Dạ Phong trầm giọng trả lời.

"Ngày đó ngươi nhất định phải mang ả Thiên Tiếu đó đến nhân giới !"

"Ta biết !"

Chợt bên ngoài vang lên một tiếng động.

"Ai !". Dạ Phong cùng Chính Thuần đồng loạt hét lớn, lập tức lao ra cửa. Chỉ thấy một bóng người vụt đi phía xa.

---------------

Ta đang nhàn rỗi ăn điểm tâm thì Hạ Du lao đến, dáng vẻ khẩn trương chộp lấy vai ta.

"Tiếu Tiếu... Tiếu Tiếu... hắn... hắn..". Nàng giọng nói gấp gáp, hơi thở rối loạn.

"Chuyện gì từ từ nói ! Chẳng phải ngươi bảo đi dạo một vòng ma cung cho biết sao ? Tại sao lại ra bộ dạng này.". Ta bước đến vỗ lưng nàng, đưa cho nàng một tách trà.

"Tiếu Tiếu ! Chúng ta đi thôi. Tên Dạ Phong đó có âm mưu với ngươi. Hắn muốn hại ngươi.". Nàng không nhận tách trà mà chỉ lay người ta hét lớn.

Bàn tay cầm tách của ta khựng lại.

Tiểu Phong muốn hại ta ?

"Chuyện gì ngươi nói rõ ta nghe !". Ta ngồi xuống, bình thản đưa tách trà lên miệng. Nhưng bàn tay không hiểu sao lại run rẩy.

"Ta nghe hắn cùng một người bảo sẽ đưa ngươi đến nhân giới để làm gì đó. Ta thật sự không rõ. Chỉ biết chắc chắn không có gì tốt đẹp. Chúng ta đi đi Tiếu Tiếu, chỉ cần về đến thiên cung sẽ không ai làm gì được ngươi.". Tiểu Du gấp gáp kể lại cho ta mọi chuyện. Đôi tay không ngừng kéo ta đi.

"Ta không đi !". Ta vẫn ngồi đó. Bình thản đáp lời nàng.

Tiểu Du nhìn ta. Ánh mắt từ ngạc nhiên chuyển qua giận dữ.

"Ngươi điên sao ? Ở đây hắn sẽ hại ngươi. Có thể sẽ hại chết ngươi. Ngươi phải về với ta, dù muốn hay không cũng phải về.". Nàng vừa nói vừa niệm quyết dùng lực kéo ta đi. Ta nhận ra nàng đã dốc toàn bộ pháp lực để làm điều này.

Ta xoay người dằn người tiểu Du xuống ghế. Hai tay vịn vai nàng ấn xuống.

"Tiểu Du, ta sẽ ở đây. Đây là lời hứa của Thiên giới. Ta không thể khiến Thiên giới mất mặt.". Giọng ta đều đều, như người có thể bị hại không phải là mình. Chỉ nghe vẳng bên tai giọng nói đau thương của tiểu Phong "ta hứa không để nàng gặp nguy hiểm nữa".

"Ngươi tại sao lại cố chấp như vậy. Lời hứa gì chứ ? Đều không quan trọng bằng tính mạng của ngươi. Ngươi bị điê..". Chợt tiểu Du im lặng rồi quay lại nhìn thẳng vào mắt ta.
"Ngươi... Ngươi đã yêu hắn ?". Mắt tiểu Du nhìn ta mang tia hốt hoảng.

Tim ta khẽ thịch một nhịp.
"Ngươi điên rồi ! Ta không có !". Ta lạnh giọng đáp lời nàng.

Yêu tên đó ? Không thể nào !

"Ta nói rồi ! Ta chỉ ở đây vì lời hứa Thiên cung, khi nào ta thấy có thể đi ta sẽ đi. Ngươi lập tức về Thiên Cung báo chuyện này cho Tử Hạo, để hắn điều tra xem có chuyện gì ? Rồi phái người đến tiếp ứng. Ở đây nếu có chuyện gì ta có thể ứng phó. Ngươi đừng lo !"

Duyên Phận Phù Sinh : Nhất Tiếu Lưu PhongWhere stories live. Discover now