Chương 6 : Thiên Tiếu bị "bán"

3.9K 143 22
                                    

"Thiên Tiếu! Ý của ngươi ra sao.". Tử Hạo ngồi trên Long Kỷ trầm giọng nhìn ta.

"Không!". Tiếng ta khô khốc vang lên giữa Tiêu Dương điện.

"Nếu ngươi không muốn thì ta cũng không ép. Được rồi! Ngươi lui đi.". Tử Hạo vẫn mỉm cười nhưng giữa đuôi mày khẽ hiện lên nét lo lắng.

"Ngươi nghĩ kỹ lại xem Tiếu Tiếu! Ngươi chẳng phải muốn hạ thương vong thấp nhất sao? Việc này so với ngươi và hắn ngọc ngói đều tan rõ ràng tốt hơn nhiều. Với lại ngươi ở cạnh hắn, dò la tình hình chiến trận, hiểu rõ ma giới sau này có lâm trận cũng dễ dàng hơn. Hơn nữa ngươi cũng đâu phải về làm vợ hắn, ở ma giới một thời gian rồi kiếm cớ quay về. Đâu phải thiên giới bán ngươi. Như vậy Hạo Hạo không thất hứa, ma giới cũng không có cớ làm loạn. Càng không ảnh hưởng danh tiếng thiên giới chúng ta. Vả lại rất có thể hắn biết ngươi không đồng ý nên cố tình chọn ngươi. Để yêu cầu lần đầu của hắn Hạo Hạo không thể thực hiện. Đến khi hắn đưa ra yêu cầu lần thứ hai dù quá đáng đến mấy Hạo Hạo cũng không thể từ chối. ". Tiểu Du phân tích. Lúc này đây nàng thật ra dáng tài nữ.

"Nếu hắn không để ta về thì sao?"

"Điều này ngươi yên tâm! Lúc đưa ngươi đến Ma giới chúng ta sẽ tổ chức thật long trọng. Công bố cho cả thiên hạ biết là Thiên Tiếu chiến thần ngươi đến ma giới để cùng Đế Vương ma giới luận bàn binh pháp. Sau khi xong việc thì ngươi dĩ nhiên là quay về. Với thực lực của ngươi muốn rời khỏi ma giới không khó. Vạn nhất là hắn không cho ngươi đi, đích thân bắt giữ ngươi ở lại. Thì Hạ Du ta có chết cũng sẽ xông xuống Ma giới đòi người. Lấy tính mạng ép cha ta ra tay."

"Vậy chẳng phải cuối cùng vẫn không thoát khỏi chiến tranh sao?"

"Đúng là vậy! Nhưng đó là trường hợp hắn không muốn ngươi đi. Nếu thật sự hắn xem trọng ngươi như vậy thì ngày hôm nay, nếu ngươi không đi cùng hắn thì kết cục cũng là chiến tranh. Chính là tử lộ! Còn con đường còn lại chưa chắc là sinh lộ nhưng vẫn có thể hy vọng. Đúng không ?.". Ánh mắt Tiểu Du sắc bén, thần thái vô cùng nghiêm chỉnh. Ta thật sự cảm thấy lời nàng nói vô cùng có lý.

"Huống hồ....". Tiểu Du tiếp lời.
Ta lại nghiêm túc lắng nghe.

"Nếu ngươi quyến rũ được hắn thì mọi chuyện sẽ ổn hết.". Vừa nói nàng ta vừa cười đến sáng lạn.

".......". Cằm ta muốn rơi xuống đất. Nha đầu này kỳ thật nghiêm túc trước mặt ta lâu quá nàng sẽ chết sao?

"Giờ này mà ngươi còn hơi sức để điên sao ?". Ta cau mày. Tiến đến cốc đầu nàng ta.

Ả ngốc này không chỉnh nàng thì nàng lập tức không xem ai ra gì.

Tử Hạo trầm mặc nhìn ta :
"Ta thấy lời Hạ Du Cung Chủ nói lúc nãy không phải không có lý. Thân làm đế vương mà không bảo vệ được thần tiên của mình, khiến ngươi phải chịu uất ức, đích thực ta cảm thấy vô cùng có lỗi. Song đây là cách đơn giản nhất để giữ hòa khí. Nhưng nếu ngươi không thích thì vạn lần đừng đồng ý. Ta thật sự không ép buộc ngươi. Ta nhất định sẽ nghĩ ra cách khác.". Ánh mắt Tử Hạo vô cùng kiên định.

Duyên Phận Phù Sinh : Nhất Tiếu Lưu PhongWhere stories live. Discover now