Chap 4

4.9K 357 5
                                    

"Đi thôi nào" V hồ hởi giục mọi người, hôm nay sẽ quay chương trình ở công viên mà. Jungkook đảm nhiệm xách đồ, có lẽ vì anh ấy khỏe nhất.
So Yon cứ đi sát Jungkook còn Jungkook cứ càng tránh xa cô ấy ra, có lẽ anh vẫn còn bực. Đối với một người đã phản bội mình rồi cố tham gia chương trình để trêu chọc thì anh ấy làm vậy cũng không sai.

Tuy mới đầu lạnh lùng là vậy, nhưng con người Jungkook tỏa ra một nguồn năng lượng ấm áp, sáng nay chính anh ấy đã đánh thức tôi dậy và hỏi han tại sao tôi lại ngủ phòng khách.
Đương nhiên tôi không nói lí do chính đáng mà chỉ bảo là trong đó nóng.
J-Hope từ đằng sau tiến tới khoác vai tôi trên đường ra xe ô tô.
"Cô bé ngủ ngon chứ, hôm nay sẽ vui lắm đây khi có em và So Yon chơi cùng " anh xoa đầu tôi.
Tôi chỉ biết cười mà thôi, J-Hope thì quá thân thiện và vui tính khỏi phải bàn rồi.
Cả lũ trèo vào xe, tôi ngồi cạnh J-Hope và Jungkook. Vâng là kẹp giữa 2 anh chàng đó. SoYon thì ngồi sát cạnh Jungkook khiến anh ấy thực sự không thoải mái và cứ ngồi sát vào tôi. Trời ơi chật đến bẹp ruột.
Đến nơi đã có một nhóm người cầm máy ảnh và cầm banner. Đây có lẽ là fan hâm mộ của họ.
Đám người đó lập tức bu lại xe, anh quản lý của BTS phải trèo ra trước để giải tán đám đông.
Chúng tôi nhanh chóng tiến vào công viên, bỏ lại đằng sau là đám người hò hét cuồng nhiệt.
Vào bên trong, mọi thứ lại trở nên yên tĩnh hơn một chút, vì quay chương trình nên công viên đã được hạn chế số người được vào, chỉ có những gia đình đưa con nhỏ đi chơi chứ không có nhiều cô gái trẻ ở đây.
Chúng tôi được phân ra chơi nhiều trò chơi. Nhóm chúng tôi tất cả là 10 người bao gồm tôi, So Yon và anh quản lí, được chia làm 3 nhóm nhỏ. Anh J-Hope, Jimin, Jin vì sợ ma và độ cao nên chơi những trò nhẹ nhàng, So Yon, Suga, Rapmon và anh quản lý là những người chơi tàu lượn. Còn tôi, anh V và Jungkook ưa mạo hiểm nên chọn chơi trò mà đưa người ta lên cao trong trạng thái xoay vòng rồi hạ nhanh xuống. Trông thì có vẻ sợ nhưng tôi muốn thử xem sao, trò tàu lượn vẫn còn.nhẹ nhàng lắm .

"Em có sợ độ cao không?" Jungkook quay sang hỏi.
"Em không"
"Vậy thì chơi tới luôn nhé" con người tên là Jungkook nở nụ cười, thế nào nhỉ, một nụ cười đẹp hơn bất cứ thứ gì. Tôi không ngờ một con người ít nói, lầm lì như anh ta lại có một nụ cười rạng rỡ như vậy.
Tôi đơ khoảng mấy giây, rồi lại tỉnh lại, chỉ là cười thôi mà, chỉ là cười thôi.
"Đi thôi" V hớn hở chạy ra trước làm chúng tôi cũng nhanh chóng đi theo.
3 chúng tôi leo lên máy, tôi lại bị kẹp giữa mặc dù còn khá nhiều chỗ trống.
Chỗ ngồi từ từ xoay tròn rồi từ từ đi lên cao, nó đi đến chót của cái trục thì ngưng lại một lúc.
Tôi mặc dù mạnh bạo nhưng vẫn là con gái, nhìn độ cao ngất ngưởng thế này cũng hơi bồn chồn, tay dường như đang nắm chặt tay vịn ở 2 bên.
Đột nhiên cái chỗ ngồi nó tụt xuống một cách nhanh khủng khiếp, như thể bạn bị rơi ra khỏi nóc nhà cao tầng vậy.
Không những vậy, nó rơi xuống gần chạm đất, nó quay nhanh hơn, nhanh đến chóng mặt rồi lại vọt lên không trung.
Không thể ngờ cái trò này nó mạnh như vậy, tàu lượn chả thể so sánh được.
Tôi đột nhiên sợ hãi, tay mất ma sát, không còn bám được nữa. Một cảm giác cực kỳ hoảng lọan, như là không còn chỗ dựa.
Tôi có hét lên, nhắm mắt lại và sau tiếng hét chừng vài giây, tôi nhận ra tay mình có một bàn tay khác nắm chặt lấy, nó ấm áp, rắn rỏi đến lạ, và nó khiến tôi bớt sợ hơn một chút. Tay ai vậy? Bên phải, là tay Jungkook sao?
Tôi mở mắt ra quay sang, đúng là Jungkook thật rồi. Không những vậy, anh ấy còn đang nhìn chằm chằm tôi, tay thì nắm chặt. Nếu như lúc này không phải chơi trò chơi, chắc mọi ngừơi lại tưởng chúng tôi là một cặp tình nhân đang nhìn nhau âu yếm.
Tôi cựa quậy tay mình trong lòng bàn tay anh, anh lại nắm chặt hơn. Gì đây?
Cái máy đang trên cao lại vọt xuống một lần nữa, nhưng tôi đã bớt sợ, một phần vì đã quen, một phần vì tôi còn đang để tâm tới bàn tay nam giới đang nắm chặt tay mình.
Cứ như thế, trò chơi kết thúc, tôi có gỡ tay Jungkook trước khi ra khỏi chỗ ngồi của mình. Tôi chắc chắn là bây giờ gương mặt mình đỏ không khác quả cà chua là mấy.
Gỡ đai bảo vệ và nhẩy ra khỏi chỗ ngồi. Jungkook và V cũng đi ra, chú bảo vệ thì ra gỡ 2 cái gì đó ở chỗ ngồi của V và tôi ?! Là 2 cái camera, thôi xong rồi, toàn bộ cảnh nắm tay, nhìn nhau đã bị ghi lại hết. Làm sao đây...
"Jungkook à, anh có thể bảo nhà đài cắt phân đoạn vừa rồi không?" Tôi năn nỉ Jungkook ngay khi chú bảo vệ mang 2 cái camera đi.
"Em lo sợ cái gì? Cái này sao" Jungkook bất chợt cầm tay tôi.
"Nãy anh thấy 2 đứa làm gì rồi nha" anh V nhìn thấy chúng tôi đang nắm tay liền trêu.
"Em í sợ mà hyunh, em bị giật mình bởi tiếng hét của em ấy nên mới vậy" Jungkook đấm vào vai V, giọng nói pha chút vui vẻ.
"Min à!" J-Hope từ đâu tiến tới, anh đang cười tươi nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng nam nữ đang nắm tay, mặt anh chợt tối sầm lại.

[FANFIC][JUNGKOOK]  International Playboy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ