BẠI LỘ

690 47 8
                                    


Đi dọc theo lối hành lang của trường học , chỉ có một vài tia nắng cố gắng luồn lách vào đây , có một dáng người cao gầy bước đi xiêu vẹo . Người đó là Sư Tử , hẳn vậy anh đã nhìn thấy tất cả những gì mới xảy ra sáng nay và một điều anh tin chắc rằng Bảo Bình đang giấu bọn anh chuyện gì đó . Nhớ lại khung cảnh lúc sáng nếu Bảo Bình không nhờ siêu năng lực kia thì rất có thể cô đã sức đầu mẻ trán , gãy vài cái xương sườn rồi . Nếu vậy chẳng lẽ Bảo Bình không phải người thường ? Cô ấy là ai ? Từ đâu đến ? Không được anh phải làm rõ chuyện này .

Bảo Bình bước đi trong thư viện để tìm mấy cuốn truyện tranh cho Nhân Mã  , kí ức hồi sáng ùa về khiến Bảo Bình ngưng động tác của mình , cô cảm thấy mình thật may mắn vì chưa bị phát hiện . Chợt cái kệ sách cao quá đầu Bảo Bình đang dần nghiêng xuống sắp đổ ập vào người Bảo Bình , Vì quá bất ngờ và sợ hãi Bảo Bình ngơ ngác đứng nhìn mà không thể nhấc chân lên chạy thoát . Một bàn tay vươn đến kéo Bảo Bình chạy ra khỏi chỗ đấy , lúc này Bảo Bình mới hoàn hồn nhận ra cái nguy hiểm kia , " Rầm " kệ tủ đổ xuống may mắn không có ai đứng ở chỗ đấy . Bảo Bình quay sang nhìn người vừa mới cứu mình , nhận ra đấy là Thiên Yết liền rối rít cảm ơn . 

- Cảm ơn cậu Thiên Yết .

- Lần sau cẩn thận một chút , tại sao cậu lại không chạy hả ? Cậu có biết là nguy hiểm như thế nào không ?_ Thiên Yết khuôn mặt phừng phừng tức giận , mắng Bảo Bình đang trợn tròn mắt nhìn mình  , anh cũng không biết vì sao mình lại tức giận như vậy nữa nhưng khi nhìn thấy Bảo Bình như vậy tim anh cứ thắt lại đến đau lòng .

- Mình xin lỗi .!_ Bảo Bình cúi mặt xin lỗi Thiên Yết dù cho Thiên Yết tức giận như vậy là rất vô lí .

- Thôi được rồi dọn thôi _ Thiên Yết rất muốn ôm Bảo Bình vào lòng nhưng ở đây có rất nhiều người đang nhìn họ . Thế là cả hai dựng lại kệ sách và sắp xếp hết số sách lại .

Sau khi đã dọn dẹp xong cả 2 liền đi đến canteen trường , Bảo Bình đi chọn bàn còn Thiên Yết thì đi lấy thức ăn cho cả 2 . Bảo Bình đưa những ngón tay thon dài vẽ lên mặt bàn những đường vẽ vô nghĩa , tay chống cằm vẻ mặt phụng phịu nhớ lại chuyện hồi nãy . Bỗng đối diện có một chiếc khay đặt xuống " cạch " , Bảo Bình ngước lên nhìn người đối diện là Xử Nữ .

- Em đang ngẩn ngơ cái gì thế ? _ Xử Nữ cất tiếng hỏi .

- Em có nghĩ gì đâu . - Bảo Bình nói kèm theo đó là một nụ cười .

Chợt " cạch " 2 khay cơm được đặt bên cạnh Bảo Bình ngừơi kia liền đẩy 1 khay cơm qua bên Bảo Bình kèm theo 1 giọng nói trầm lạnh :

- Của cậu đây .

- Cảm ơn cậu Thiên Yết . 

Cả ba người cùng ngồi ăn , không khí ngột ngạt đến khó chịu Bảo bình cảm thấy bầu không khí kì lạ liền ngoan ngoãn ăn không dám ho he gì . Bàn ăn im ắng đến lạ , " cạch " Tiếng động đồng loạt vang lên 4 chiếc khay được đặt xuống chính là cái bọn Song Tử rồi . 

- Mọi người ăn trước rồi sao cho bọn này ăn chung với nhé _ Song Tử nói xong liền dùng bữa ngay không cần chú ý xung quanh .

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ