Buổi tập bóng rổ

868 49 7
                                    

Bảo Bình hiện giờ đang chạy đi chạy lại chuẩn bị tất bật cho những tên cầu thủ , oa tội nàng nha . Nhưng không sao Bảo Bình không phải chỉ có một mình mà còn kéo theo 2 cô bạn của mình theo nữa , đỡ vất vả hơn . Nhưng Song Tử thì lại viện lí do trốn việc với tên Tiểu Kết kia rồi , chỉ còn lại Cự Giải và Bảo Bình dù sao thì cũng đỡ chán hơn là một người .

" Cạch " Cự Giải đặt chai nước xuống trước mặt Bảo Bình , còn cô nàng Bảo Bình thì đang ngồi trên bàn vừa thở vừa than nhìn xuống bên dưới cái lũ cầu thủ đang chọi nhau với trái bóng chỉ để đưa nó vào rổ . Thấy chai nước Bảo Bình như cá gặp nước vội vàng chụp lấy nở nụ cười tươi rói với Cự Giải :

- Cảm ơn cậu nhé ! 

- Hihi không có gì đâu , mình cũng giống cậu này _ Cự Giải lau giọt mồ hôi trên trán cũng nở nụ cười đáp trả Bảo Bình . Nhìn mặt cô bây giờ chỉ muốn cắn , làn da trắng hồng lấm tấm vài giọt mồ hôi nhưng lại càng làm cho khuôn mặt tăng phần dễ thương hơn . 

Bảo Bình ngẩn người nhìn Tiểu Cự giống như là bao giờ nhìn gái đẹp bao giờ ấy là Tiểu Cự ngại ngùng đỏ mặt , cúi xuống như con gái mới yêu ý chết lộn tác giả lạc đề . 

Hai cô nàng ngồi im lặng nhìn trận đấu dưới kia , nổi bật nhất có lẽ là ba con người kia , không ai khác đó là : Thiên Yết , Xử Nữ và Sư Tử đẹp trai rồi . 

Khuôn mặt của Xử Nữ lấm tấm mồ hôi , chốc chốc lại cứ nhìn lên cười với Bảo Bình vài cái còn làm điệu bộ dễ thương nữa . Làm Bảo Bình muốn nhảy xuống bên dưới cắn lên má anh mấy cái , ôi cool quá à . 

Thiên Yết  lại ngược với Xử Nữ anh nhìn lên Bảo Bình với điệu bộ khiêu khích kiểu như : Có giỏi thì xuống đây không cần phải ở trên đấy mà biểu tình . Bảo Bình nhìn thấy gương mặt ấy thì đột nhiên lửa giận phừng phừng , muốn lao xuống nắm tóc tên kia giọng cho mấy cái nhưng lại sợ lố nên thôi ( sợ dập mặt thì có ) . Nhưng không thể phủ nhận rằng giờ nhìn Thiên Yết rất ngầu nha không kém phần quyến rũ đâu , chiếc áo ướt mồ hôi ôm lấy cơ thể để hiện lên cái body không dấu vào đâu được của anh , kĩ xảo chơi bóng thì miễn chê . Bảo Bình nhìn sang Tiểu Cự thì bắt gặp mắt cô nàng cứ dán chặt vào người Thiên Yết , trong đôi ắt đầy nhu tình . Lòng Bảo Bình chợt không hiểu sao lại chùng xuống , trái tim thắt lại nhưng cô nàng không để lộ ra ngoài vẫn tươi cười tự nhiên .

Sư Tử thành phần trội nhất nhóm , mái tóc màu cam rực dù anh có lạc trong biển người thì vẫn có thể tìm ra , kĩ thuật của anh thì miễn chê so với cả nhóm chỉ có hơn chứ không kém được . Lâu lâu mắt anh lại liếc lên phía Cự Giải bắt gặp cô nhìn Thiên Yết đắm đuối thì anh không ngăn cản được trái tim thắt lại , nhưng không để cho cảm xúc chi phối nên anh cố gắng gồng mình tập trung. 


Sau khi cả đội đã không còn sức nữa thì mọi người mới nghỉ ngơi , nhưng giờ họ nghỉ lại là giờ mà hai đứa con gái kia khổ nhất , nai lưng ra phục vụ mấy kẻ này . Cự Giải nhanh chóng mang khăn và nước cho Thiên Yết đầu tiên ,Sư Tử đứng cạnh Thiên Yết lòng như có hàng ngàn mũi tên găm vào . Chợt một chai nước giơ ra trước mặt anh , quay mặt ra sau là Bảo Bình , cô nàng mỉm cười nhẹ : 

- Mệt rồi uống đi cho lại sức , bạn tốt .

- Hửm ....._ Sư Tử ngơ ra , " bạn tốt " câu nói này như đánh vào tâm lí của anh . Thực ra trước giờ anh luôn chỉ có 1 mình Cự Giải là bạn thân , nhưng giờ có một cô gái mới chuyển đến được vài tuần đã nhận cậu là bạn tốt . Cậu mỉm cười nhận chai nước :

- Bạn tốt , dù là nước lọc nhưng cụng nào . _ Anh cầm chai nước cụng vào chai của Bảo Bình rồi tu một mạch , Bảo Bình phì cười trước điệu bộ của Sư Tử . 

Xử Nữ cũng loi choi chạy lại tám chuyện với bọn Bảo Bình , Thiên Yết cũng nhập vai dù là không lên tiếng gì chỉ đứng đấy ậm ừ . Bảo Bình khuôn mặt biểu lộ sự nhăn nhó , tố cáo 2 con người nào đó :

- Song Tử chết tiệt dám trốn việc chạy theo tên Kết đó , grừ ... nhà ngươi đừng để ta gặp lại .

Mọi người cười ầm lên trước điệu bộ đó rồi mọi người lại chêm thêm mấy câu vào chọc cười nhau . Bảo Bình thực sự rất là hạnh phúc khi ở đây , cô ước gì thời gian có thể ngừng lại để cô ở bên những người bạn này lâu hơn . Không chỉ riêng Bảo Bình mà còn có cả Thiên Yết , anh trước giờ rất khó tiếp xúc với người khác luôn tách biệt với mọi người , nhưng từ khi Bảo Bình đến thì mọi chuyện dường như đảo lộn , anh giờ đây nói nhiều và còn cười rất nhiều nữa và anh còn có thêm những người bạn bựa của mình nữa .


--------------------ta là giải phân cách địa điểm ----------------------

Giờ đây có hai con người đang thi nhau hắt xì .

- Quái lạ hôm nay đứa nào nói xấu mình dữ thế _ Song Tử than thở .

- Cậu biết ai rồi mà ngoài cái tụi Bảo Bình ra , trốn việc là thế đấy _ Ma Kết ngồi cạnh Song Tử bĩu môi kể tội Song Tử .

- Này cậu dụ tôi ra đây đấy nhé , nếu không tôi cũng đang ở đấy rồi _ Song Tử cãi lại 

À hiện giờ 2 người đang ngồi ở khu trung tâm giải trí , mỗi người một cây kem , cãi qua cãi lại . 2 kẻ trốn việc an nhàn quá mà không biết rằng chúng nó mà về là bị những con người kia '' Xử '' liền , 2 cô cậu cứ ngây thơ đi ~


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Au : Hế lu vắng bóng đã được vài ngày , thực ra au tính tuần sau ra chap mới cơ nhưng thôi sợ mọi người hóng . 

- Au có vài vấn đề nhỏ như thế này : Au nay đi học 2 buổi chỉ rảnh chiều thứ 4 hoặc 5 thôi à . Mà sắp tới  tết có thể au sẽ nghỉ viết fic này một thời gian . Bây giờ có hai lựa chọn thôi .

1. Au rút ngắn truyện kết thúc sớm , nhưng mà vẫn giữ mạch lạc  câu chuyện .

2. Qua tết viết lại và tất nhiên là đầy đủ không rút ngắn .

Au phân vân quá a~ mọi người nghĩ Au phải phải làm sao đây , cmt cho ý kiến ạ



( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ