LO SỢ .

642 51 10
                                    


Bảo Bình vật vã khổ sở với cái tình yêu của mình dành cho Thiên Yết , cô nàng biết nếu như một thiên thần yêu một con người thì hậu quả đau gấp ngàn lần . Cô rất phân vân không biết mình nên làm gì nữa . Ngồi học mà đầu óc cứ nghĩ miên man , đưa mắt nhìn đến bàn học của Thiên Yết mà tim cứ thắt lại , hiện giờ Thiên Yết không có trên lớp anh đang ở trong bệnh viện chăm sóc cho Nhân Mã .

RENG....RENG 

Kết thúc giờ học Bảo Bình chạy đến cửa hàng quen mua ít súp lơ , sà lách và cháo dinh dưỡng tốt cho tim mạch . Cô nàng lại thẳng bước đi đến bệnh viện nơi Nhân Mã đang nằm , bước vào phòng cô đã nghe thấy tiếng cười đùa , trong phòng hiện giờ có 3 người đó là Nhân Mã , Thiên Yết và Cự Giải . '' Nhói '' - Cô biết chứ , biết tình cảm của Cự Giải đối với Thiên Yết chứ nó sâu đậm hơn đến nhường nào .

- Hi mọi người ăn gì chưa mình mang đồ ăn đến nè _ Bảo Bình quyết định lên tiếng , cô thực sự cái không khí này .

- AA , Chị Bảo Bình ._ Nhân Mã reo lên , mặt con bé hiện vẫn đang rất vui vẻ .

- Cậu đến rồi sao ? _ Cự Giải cũng xoay người lại nở nụ cười nhẹ nhàng với Bảo Bình , đối với Bảo Bình bây giờ lòng nặng như đeo chì nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười tươi rói .

Bảo Bình bước đến bên cạnh giường Nhân Mã đặt hết đồ ăn xuống rồi chú tâm vào việc đổ đồ ăn ra và nghe Nhân Mã kể về cuộc trò chuyện giữa ba người lúc nãy , có vẻ rất vui Thiên Yết cũng chịu mở lòng hơn với Cự Giải . Cùng lúc đó cửa phòng lại được mở ra lúc này có 4 thân ảnh bước vào , không khí trong phòng dường như sôi nổi hơn ban đầu vì tập hợp những thành phần nhoi , lầy lội mà ai cũng biết là - ai - rồi đấy .

Nhân Mã nhìn mọi người xung quanh mình vui đùa mà lòng dấy lên niềm hạnh phúc to lớn , con bé mỉm cười theo những tiếng nói cười . Thân hình nhỏ nhắn , xanh xao của con bé nhìn thật yếu ớt . Nó như ước mình mình cũng được khỏe mạnh , đề đi chơi tung tăng vui đùa như những con người kia . Không phải ngồi đây nhìn họ vui đùa , mà mình cũng được nhập vào cuộc vui , nó như hận bản thân mình không thể đứng lên chạy nhảy được . Nhưng lúc này khi nó nhìn Thiên Yết anh cũng đang mỉm cười theo lũ nhoi nhoi kia , bất giác nó phát hiện ra anh trai nó giờ đây đang rất ốm vì chăm sóc nó ngày đêm , lòng nhó chợt chùng xuống nó chỉ ước những người thân bên cạnh mình sẽ không phải đau buồn khi không có nó , khi nó ốm yếu bệnh tật . Nó biết mình bị bệnh gì và sẽ ra sao ,  nó sợ , sợ sẽ để lại những con người này lại , sợ họ mất đi nụ cười tươi rói thường ngày ....

Chợt một cơn nhói xuất hiện , tim Nhân Mã đau , nó khó thở , mắt dần mờ đi chỉ kịp thấy những người trong căn phòng chạy lại , hoảng hốt . 

----------------------------------------------------------------------------------

Bảo Bình lo sợ .....

Cô lo sợ không biết Nhân Mã sẽ vượt qua cơn đau như thế nào , nếu như Nhân Mã ... Không đừng nói nếu như .... cô sợ .

Cô lo sợ tình yêu của mình bị phát hiện , cô phải bảo vệ người con trai mình yêu ...

Cô sợ người con trai đó đến với người khác không phải cô .... 

Cô lo sợ những con người vô tư kia sẽ mất đi sự cô tư vốn có ....

Co lo sợ .....

-------------------------------------------------------------------------------------

Xử Nữ anh biết chứ biết người con gái mình yêu nghĩ gì , biết cô ấy lo sợ điều gì . Anh rất rối , anh  biết tình cảm của mình dành cho Bảo Bình là gì ... là yêu ...

Anh phải làm gì đây , nếu cô ấy và Thiên Yết yêu nhau chẳng phải là anh hết cơ hội rồi sao . Nhưng cô ấy là Tiểu Thiên Thần điều này là không thể xảy ra , nếu như Thiên Thần và con người yêu nhau thì sẽ phải nhận hình phạt từ Thượng đế , đó là sẽ bị tan biến mãi mãi . 

Không được anh phải dành cô ấy lại , mặc kệ cô ấy yêu anh hay không . Anh không muốn cô ấy bị tan biến cũng như nhìn cô ấy khổ sở từng ngày .

---------------------------------------------------------------------------------------

Sư Tử nhìn Cự Giải lo lắng cho anh em nhà Thiên Yết mà lòng anh cứ thắt lại , anh đau chứ nhìn người con gái mình yêu lại hết mực quan tâm , yêu thương người khác thử hỏi có thằng con trai nào chịu nổi . Có lúc anh nghĩ Thiên Yết mù rồi mới không thấy Cự Giải yêu hắn đến nhường nào , còn Cự Giải sao cũng bị lây hắn sao mà không thấy anh yêu cô cơ chứ .

- Thiên Yết tôi sẽ không buông tay cô ấy ra nếu như cô ấy không hạnh phúc ! Vì cô ấy hạnh phúc là lúc cô ấy thuộc về tôi .

-----------------------------------------------------------------------------------------

Ma Kết và Song Tử thì ôm nhau thút thít , mà không nàng khóc chàng dỗ . Song Sử ôm Ma Kết khóc nức nở cô không muốn chuyện này tiếp diễn nữa đâu cô chỉ muốn nó qua nhanh thôi . Cô chỉ muốn Nhân Mã được vui tươi hồn nhiên đúng cái tuổi mà nó đáng phải nhận lấy . Ma Kết cũng chẳng khác gì Song Tử .

------------------------------------------------------------------------------------------

Bác sĩ bước ra phòng bệnh thông báo với Thiên Yết cần phải phẫu thuật gấp , mà nếu có phẫu thuật chưa chắc đã có hi vọng , tình thế ngàn cân treo sợi tóc . Thiên Yết như chết lặng , chuyện gì thế này ? Anh đã thử xét nghiệm nhưng tim anh và con bé không phù hợp , lũ kia cũng kéo đi xét nghiệm kết quả không đứa nào phù hợp . Mà có 1 người phù hợp đó chính là Bảo Bình , cô bất ngờ cộng vui mừng nhưng cô biết nếu thay tim thì mình sẽ không sống được .

Là Tiểu Thiên Thần nhưng cô cũng giống con người vậy có trái tim để đập , có máu để nuôi cơ thể . Nếu giờ cô mất đi trái tim đó thì e rằng cô cũng sẽ ra đi như con người bình thường .

Ai cũng bàng hoàng , họ biết nếu Bảo Bình thực sự mà hiến tim thì họ sẽ mất đi một người bạn , còn nếu không thì họ mất một người thân . Họ rất sốc .... Đặc biệt là Thiên Yết anh nghe như sét đánh ngang tai , bước chân vô thức bước đi không xác định hướng . Khuôn mặt thất thần . Xử Nữ cũng chẳng khác gì .

Bảo Bình biết nếu hiến tim mình cho Nhân Mã thì cô sẽ không được nhìn mặt mọi người nữa , nhưng cô không muốn mất đi nụ cười hồn nhiên kia . Cô không muốn nhìn Thiên Yết và mọi người đau khổ , Nhân Mã sống với mọi người đã lâu tình yêu như máu mủ . Cô chỉ là một người quen mới mấy tháng rồi mọi người sẽ quên nhanh thôi .... Cô quyết định rồi ...


-------------------------------------------end--------------------------------------------

Hết truyện ... ahaha đùa chứ sắp hết rồi :)

Ta sắp viết truyện mới kết hợp với một người bí ẩn sẽ được bật mí sau , Tạm thời ta sẽ ngưng nhận hàng và viết oneshort cho những nàng đặt hàng . Thật lòng xin lỗi ... Có ai muốn đặt hãy ib gửi ta nhé chứ cmt ta rối lắm . :-* :-* 


 

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ