Bạn mới

1K 57 6
                                    

 Tada sau một mùa thi quằn quại ta đã trở lại và ăn hại gấp ngàn lần . Giờ ta có thể ung dung ngồi viết truyện cho các nàng rồi nà *tungbông* KẾT quả vote thấy mọi người chọn Yết dữ quá nên ta sẽ .......... Bí mật cứ đọc đi rồi ta sẽ bật mí 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Bảo Bình bước vào trước sự trầm trồ của các thành phần kinh dị lớp 12Z 

-" Xin ... xin ... chào các bạn mình à Bảo Bình " Bảo Bình xấu hổ a~ lần đầu tiếp xúc với những thành phần này 

Cả lớp đột nhiên im bặt ai nấy cái mặt cũng rất là hưng phấn , trừ một số thành phần không qua tâm thì ngồi làm việc riêng của chúng nó , kiểu như : có liên quan đến sắc đẹp tui không , .....

-" Waooo , Bảo Bình tên dễ thương mà người cũng dễ thương là sao vạiii "

Một tên con trai lên tiếng khi không chịu được sự im lặng mà thèm thuồng của cái lũ trong lớp , cả nam lẫn nữ . Sau khi tên này vừa dứt lời thì những con người khác cũng lên tiếng hưởng ứng .

Trước sự ồn ào của lớp học cô Bạch ngán ngẫm " RẦM '' tất cả đồng loạt há miệng kinh ngạc nhìn cây thước thần thánh , mắt thì trợn lên ngạc nhiên ( làm quá à ) 

-" E hèm , Tiểu Bảo Bình chỗ em kia rồi ngồi trước Sư Tử nhé " nói xong cô chỉ Bảo Bình chỗ ngồi trên bàn của bạn nam tóc cam . Khi Bảo Bình đã yên vị trên ghế ngồi  bạn nam lúc nãy lên tiếng 

-" Chào mừng Bảo Bình đến với lớp học 12Z với những thành phần đáng yêu , học giỏi , ngoan hiền , ... blabla .... Từ giờ bạn sẽ là thành viên chính thứ của cái lớp này " Nói xong cậu chàng hất mặt ngồi xuống cả lớp lại hưởng ứng vỗ tay rào rào .

Bảo Bình đi về chỗ của mình yên vị vào chỗ , cô Bạch Dương đã hài lòng với cái ổ này liền bước ra nhường chỗ cho thầy cô bộ môn .

-" Chào ... chào ... bạn mình là Cự Giải chúng ... chúng ... ta làm bạn nhé ? " Cô bạn có khuôn dễ thương có phần nhút nhát , rụt rè lên tiếng chào hỏi Bảo Bình .

- " Đương nhiên là được rồi " 

- " Hêyy Bảo Bình " Một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp không kém phần tinh nghịch lên tiếng , để ý thấy cô gái này rất quen a~ . 

- " Chào bạn , hình như bạn là người đâm vào mình hồi sáng thì phải " 

- " Hihi cho mình xin lỗi chuyện hồi sáng nhé , lát nữa xuống canteen mình sẽ đền bù cho cậu chịu không ? " 

- " Tốt quá à mà cậu tên gì thế ? " 

- " Mình là Song Tử a.... "

- " Giáo viên tụi bây " 

Chưa kịp nói hết thì tên loa phát thanh của lớp đã lên tiếng , 2 cô nàng chỉ biết cười nhìn nhau .


Trong giờ học ai nấy cũng đều thán phục Bảo Bình dù là học sinh mới nhưng Bảo Bình thích ứng rất nhanh , cô rất là năng nổ trong việc học tập luôn được nhận những lời khen mĩ miều từ các thầy cô giáo . Là thiên thần trên thiên đàng không phải học hành gì nhưng khi xuống trái đất cái đầu của Bảo Bình quả là có một không hai . 

Ở ngay trong lớp học có một người đang nở nụ cười thần bí " Thật thú vị chúng ta lại gặp nhau rồi "


--------------- Ta là giải phân cách đến canteen ---------------

Giờ Bảo Bình đang ngồi ở giữa 4 con người điên khùng lắc đầu ngao ngán thật không ngờ lúc mới gặp nhìn mặt ai cũng thấy vô cùng dễ mến nhưng đời không như mơ :

Song Tử đấu với mồm với Kết Kết đẹp trai ( lúc đầu Bảo Bình còn tưởng Kết ca là người lạnh lùng cương nghị nữa chớ , thật không ngờ haizz ) , Cự Giải thì đanh đá giành đồ ăn với Sư Tử ( sr mấy truyện kia ta thấy Gỉai hiền quá , mà ta thấy bạn ta là một CG nhưng rất đanh đá) . Một mình Bảo Bình ngồi ăn bình thường .

" Cạch " một chiếc khay thức ăn đặt xuống bàn của mấy đứa bệnh hoạn , 10 con mắt ngạc nhiên nhìn tên lạnh lùng im ỉm mọi ngày tự tiện ngồi xuống bàn . 

- " A cỤC đá chịu xuống đây ăn rồi à " Ma Kết mỉm cười đá đểu thằng bạn 

Tên con trai im lặng ngồi xuống ăn ngon lành như không để ý đến sự hiện diện của những con người điên khùng kia . Cự Giải thấy cậu con trai đó thì ngượng ngùng cúi mặt xuống ăn tiếp không dám ngẩng đầu lên . Sư Tử thì không nói gì liếc nhìn Cự Giải đôi mắt có trùng xuống rồi cũng cúi xuống ăn . Bảo bình thì không hiểu mô tê gì hết cũng không mấy quan tâm , nhưng Bảo Bình cứ đinh ninh là gặp cậu con trai này ở đâu rồi thì phải nhưng lại không nhớ mặt .

2 con người Kết - Song thấy mọi người nên cũng im lặng mà chúi mũi vào phần ăn của mình 

Sau khi ăn xong mọi người cũng kéo nhau đến vườn cây sau trường để  ...tám . 

Cậu con trai mải nghĩ vẩn vơ lâu lâu lại liếc mắt nhìn Bảo Bình mỉm cười nhẹ , Cự Giải đã nhìn thấy nụ cười ấy cho dù nó rất hiếm xuất hiện nhưng lòng Giải lại chùng xuống .

- " A Mình có việc phải lên lớp trước nhé " Cự Giải đứng dậy nở nụ cười gượng nhìn mọi người rồi chạy mất tiêu . Sư Tử đang cười nói thấy Cự Giải chạy đi thì cũng tạm biệt mọi người đuổi theo .

- " 2 người này chắc hẳn có gian tình " Song Tử cười bí hiểm nhìn 2 cặp đôi kia 

- " Hừm đúng là khiến người khác tò mò " Ma Kết hưởng ứng theo 

Đột nhiên đang cười nói vui vẻ thì có tiếng loa thầy hiệu trưởng vang lên : " Mời 2 em Ma Kết và Song Tử lớp 12Z lên phòng hiệu trưởng thầy có việc cần "

- " Âyy , chuyện gì đây thôi tạm biệt anh Yết , Bảo Bình 2 tụi mình đi trước nha " 

Song tử kéo Ma Kết chạy đi mất hút , giờ chỉ còn Bảo Bình và cậu con trai kia thôi , không khí ngượng ngập bao trùm cả hai .

- " À mình về lớp trước nhé " 

- " Đừng đi vội , Mình là Thiên Yết " 

Bảo Bình nở nụ cười với Thiên Yết , biết là cậu con trai này chỉ tỏ lạnh lùng vậy thôi nhưng sự thật không phải thế rồi Bảo Bình chạy đi còn với lại vài từ 

-" Bạn biết mình rồi , chúng ta là bạn nhé "

Thiên Yết khóe môi cong lên : '' Như lần đầu gặp mặt , cậu không nhận ra mình sao "



-------------------------------------------------------------------------------------

kaka có vẻ dở tệ hại lại còn ngắn nữa xin các bạn thứ lỗi óc ta giờ cạn kiệt rồi 

Nhớ để lại cmt nha ta yêu các nàng lắm đó 




( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ