Thi đấu

763 46 4
                                    


Ta đã trở lại với các nàng rồi đây ! Chỉ còn 4 ngày nữa là chính thức vào tết rồi  . Tuy ta đã nói là qua tết sẽ đăng nhưng mà ta muốn lấy cái này làm quà tết cho mọi người  . Chúc bà con ăn tết vui vẻ ạ :-* :-*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau một tuần vất vả luyện tập mọi người của đội bóng và bây giờ là ngày hôm nay chính là ngày thi đấu chính thức của mọi người . Như mọi năm hôm nay mọi người sẽ thì ở nhà thi đấu thành phố , hiện giờ ở các dãy ngồi khán giả đông nghẹt . Bảo Bình , Song Tử và Cự Giải đang cố gắng chen lấn để kiếm chỗ ngồi . 

Sau 5p cuối cùng cũng kiếm được chỗ ngồi nhưng mà cả 3 phải chịu đựng màng nhĩ với những tiếng la ó của nữ sinh trong trường , thật khủng khiếp . 

Cuối cùng trận thi đấu cũng bắt đầu , trường Zodiac Star ban đầu rất là sung máu với những cú ném bóng vào rổ đẹp mắt . Sau khi qua được những vòng đấu loại mọi người chính thức được coi trận chung kết giữa trường Zodiac Star với trường X . Bây giờ 3 cái ghế của 3 cô gái trống không vì 3 cô phải đi xuống hầu hạ đội bóng của trường mình . Bảo Bình trong suốt trận đấu luôn quan sát 1 người , đôi mắt không dời khỏi người đó .... Thiên Yết " Cậu ta chơi bóng nhìn cứ như là thiên thần vậy ( bà là thiên thần đó bà nội -_- ) " Thịch  tim Bảo Bình như bấn loạn vì cái nhìn lướt qua của Thiên Yết . 

- Này các cậu cố lên nhé ! Lần này không được giải nhất là chuẩn bị tinh thần ăn hành nha _ Cô bạn Song Tử mặt hầm đưa quả đấm ra rồi nói với một giọng đe dọa .

- Thôi cô nương giỏi thì cô vô đây chơi giùm chúng tôi đi _ Sư Tử cười cười nói bằng cái giọng hống hách .

- Mấy người này nữa , mọi người cố gắng nha không giải cũng không sao vì đằng nào  cô Bạch cũng dẫn chúng ta đi ăn mà phải không cô Bạch Dương ? _ Bảo Bình hứng chí phè phởn cô Bạch của chúng ta , sau khi nói xong câu đó mọi người bắt đầu hưởng ứng mãnh liệt .

- Không sao các em chỉ cần cố gắng là được cô sẽ dẫn mấy đứa đi quẩy tẹt ga , chỉ mong các em thương cho ví tiền mỏng manh của cô thôi _ Cô Bạch Dương nói xong làm điệu bộ chấm chấm nước mắt rồi quay qua lườm Bảo Bình cháy mặt .

- Em cũng sẽ cung cấp kem cho mọi người nhé !_ Xử Nữ lên tiếng .

- Tốt quá còn gì bằng nữa _ Mọi người cùng nhau đồng thanh rồi cường một cách sảng khoái .

Trận đấu chung kết bắt đầu rất là căng thẳng , Thiên Yết vì sơ xuất mà để bị chơi lén làm té bong gân không thi đấu được nữa . Hiện giờ đội bóng có 3 người bị thương lận nên phải thay người mà đã hết người dự bị rồi , mọi người sốt sắng hết cả lên đã bị mất đi người giỏi giờ lại thiếu người . Thầy phụ trách ngoảnh đi nghoảnh lại , đột nhiên mắt thầy sáng lên thầy liền chạy bay ra chỗ có một cậu thanh niên đang ăn bắp rang nghe nhạc kia .

- Ma Kết _ Thầy gọi .

- Hửm .... Thầy gọi em ạ _ Ma Kết giật mình nghoảnh mặt lên nhìn thầy phụ trách gương mặt rất chi là .... đần .

- Em vô sân đi thầy nhắm thấy em được đấy , tướng tá cao ráo vậy mà .

- Cái gì thầy? Em không biết chơi bóng _ Ma Kết giật nảy mình . 

- Em thấy đó đội bóng trường mình đang thiếu người dự bị kìa , em chỉ cần vào đó rồi làm những gì em biết là được , thầy không yêu cầu em biết chơi hay không mà _ Thầy phụ trách hết sức năn nỉ , khuôn mặt thầy xem chừng rất đau khổ .

- .....


Ma Kết bước ra sân trước sự ngỡ ngàng của mọi người trong đội bóng , nhưng mà thôi dù sao thì cũng đủ người rồi đánh thôi . Trận đấu lại tiếp tục với một người mới chính là : Tên mọt sách Ma Kết . Thật không thể tin được .

Kết Kết mới vô sân mặt rất là ngơ không biết mình nên làm gì , cứ thấy bóng là né làm mọi người chửi cậu không thương tiếc , vì tức giận Ma Kết quyết định dùng cái đầu của mình phân tích và học những người kia rất nhanh . Cậu đã bắt chước được rất tài và ghi bàn cho đội , nhưng trường X cũng không vừa đấu chọi một cách quyết liệt , nhưng ngôi trường đó quả thật là ăn gian không ăn được thì đạp đổ . Sư Tử đang chạy chụp bóng thì có một tên đưa chân ra gạt làm cậu suýt té , bực mình khi trọng tài làm ngơ chuyện này họ cũng quyết định chơi lại bọn kia . một tên cao to của trường X chuẩn bị đưa chân ra gạt Xử Nữ thì cậu cũng chẳng vừa đạp vào chân tên đó một cái đau điếng , làm tên đó ôm chân la oai oái . 

Bọn trường X thấy trò chơi xỏ mất tác dụng thì điên cuồng lao vào bằng những trò khác , 2 tên to con chạy lại ghì chặt Ma Kết không cho cậu cử động , đội nhà thấy vậy thì tăng xông lao vào 2 tên kia , Sư Tử cắn 2 tên kia chí chết , Xử Nữ đưa cùi chỏ giọng liên tiếp vào tên còn lại , cả đội cũng nhao nhao 2 bên chẳng ai vừa ai cả . Cái sân bóng rổ giờ giống như cái chợ mọi người ở trên khán đài nhốn nháo la ó tùm lum trước cảnh tượng kinh khủng trước mắt . 

Mọi người thấy sân bóng không còn là cái sân bóng nữa , bảo vệ và nhà trường lao vào can ngăn tìm ra được đầu đuôi sự việc , dĩ nhiên năm nay không có đội bóng nào giành giải nhất cả , những người trong đội bóng bị đưa đi kiểm điểm . 

Haizz tập luyện cho đã vô giờ không những không có giải mà còn phải đi kiểm điểm nữa , rõ khổ .

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ