Ở Nhờ và chiến dịch bắt trộm :))))

780 54 12
                                    

Sau cái buổi thi đấu tệ hại vừa qua mọi người đều đã phục hồi tinh thần đáng kể .

Như mọi ngày Bảo Bình bước ra khỏi đi chạy thể dục buổi sáng , vừa bước ra khỏi cửa thì một cánh tay từ đằng sau lôi Bảo bình lại còn cô nàng thì mặt mày giận dữ vì tụt hết cảm xúc , quay lại định trị cho tên vô duyên nào đó thì bắt gặp những cái bản mặt không thể nào quen hơn được nữa : Đôi mắt ngây thơ giương lên nhìn cô nàng chớp chớp ( Nhân Mã ) , Cái mặt trề ra đầy xúc cảm ( Song Tử ) , Khuôn mặt như chờ đợi không dấu nổi vẻ ngại ngùng ( Ma Kết ) , Miệng cười tỏa nắng thật không thể tin được ( Thiên Yết ) . Vâng rất thắc mắc , trên tay của lũ chúng nó là một đống va li hành lí . Bảo Bình nhìn cứ như muốn rớt con mắt ra ngoài đến nơi .

- Sao mấy người lại ở đây giờ này ? và còn .... ? 

- HiHi Bảo Bảo so đáng yêu à chúng tớ đều là có lí do cả mà thôi _ Song Tử mở mở miệng kèm theo khuôn mặt rất chi là khó nói .

- Đúng đó Bảo Bình à chúng tớ phải có lí do cả , chúng tớ muốn đến ...... ở nhờ vài hôm _ Kết Kết tiếp lời giọng càng ngày càng nhỏ .

- Chị Bảo à chúng em rất là đáng thương căn nhà phải sửa chữa nên mới mặt dày qua đây ở nhờ đó ạ , chị thương cho em thôi cũng được tuổi nhỏ sức yếu biết nương tựa vào đâu ? _ Mã Mã tinh ranh chen vào lời của mấy đứa to xác kia xin ở nhờ , rồi còn nở nụ cười ngây thơ thêm nữa .

- Cái này mọi người phải hỏi ý kiến Xử Ca rồi mình không phải chủ nhà , chỉ là ở nhờ như mọi người thôi anh ấy hiện đang trong nhà , mọi người đi vào đi để mình gọi anh ấy _ Bảo Bình vội vàng chạy vào thẳng phòng Xử Nữ đập cửa rầm rầm gọi cửa . 

 Xử Nữ khó chịu vì bị gọi dậy sớm vào giờ này miệng làu bàu không ngừng , bước xuống nhà thì muốn ngã ngửa vì một toáng 4 đứa đến ở nhờ căn nhà nhỏ bé đáng thương của mình . Sau một hồi năn nỉ cuối cùng cũng được ở lại cũng chỉ bởi cái căn nhà chết tiệt kia , đương không lại bị gãy cầu thang thậm tệ khiến cả bọn khó khăn thì chúng nó cũng chẳng mò sang đây đâu . 

 Xử Nữ đau khổ phân chia phòng giờ chỉ dư một phòng mà lại có đến 4 đứa , 2 tra , 2 gái mới đau thôi được rồi quyết định : 2 đứa con gái ngủ hết phòng Bảo Bình , còn cái phòng kia 2 thằng con trai kia tự xử .  

 Từ hồi có cái bọn loi nhoi kia sang ở cái nhà loạn hết cả lên hôm nào không có chuyện là chắc hôm đó có bão , Xử Nữ thắc mắc không biết tại sao cái tụi đó ở lâu thế mà chưa chịu phắn , còn Thiên Yết thì vẫn làm việc bình thường mà còn dễ dàng thuận lợi không phải sợ muộn cũng không sợ phải lo lắng cho Tiểu Mã . 

 Chắc có lẽ Bảo Bình và Xử Nữ không biết rằng thực ra cái nhà đã được sửa xong rồi nhưng mà nhà Ma Kết đã lấy lại buộc tụi nó tự túc ( cái tội phá nhà gãy cả cầu thang ) , cho nên tụi nó còn hành hai người dài dài . 

 Đêm mọi người đang chìm vào giấc ngủ thì Bảo Bình khát nước tỉnh dậy , tính ngồi dậy mà bị 2 con heo kia đè ngang nhiên ngủ ngon lành thì giận dữ , ngồi thẳng dậy chạy đến bàn học lấy cây bút lông bắt đầu thể hiện tính họa sĩ lên mặt của 2 con heo trời đánh kia . Sau khi đã xong tác phẩm Bảo Bình sung sướng chạy xuống nhà lấy nước , đang chạy đến trước nhà bếp Bảo Bình nghe tiếng lạch cạch trong nhà bếp vọng ra . Bảo Bình run sợ ố ồ trộm trong truyền thuyết đã xuất hiện rồi , rón rén mò lại gần xem thử thì ra có 2 tên lận đang khoáng đồ trong tủ lạnh , ách thật là tức điên vừa mới mua một đống đồ ăn hồi chiều . 

Lập tức nhẹ nhàng co giò chạy thẳng vào từng phòng kêu gọi đồng bào tóm trộm , giờ đây mọi người đã tề tựu đầy đủ bắt đầu chiến sách bắt trộm , Ma Kết tính phát cho mấy đứa con gái vật dụng cần thiết thì thôi thấy trên tay đứa nào cũng có đồ hết rồi : Song Tử cây lau nhà , Bảo Bình chổi quét nhà , Nhân Mã chổi lông gà 0.o . Xử Nữ thì đã thủ sẵn một cây gậy không biết từ chỗ nào mà ra , Thiên Yết thì cầm 1 sợ dây thừng để trói trộm , còn có thêm hai cái bao để trùm đầu nữa , Ma Kết thì đầy đủ 2 cây lau nhà ( Vì đây là cái tiệm mà ) 

3 thằng con trai nhẹ nhàng đi đến từ phía sau đánh úp bất ngờ khiến cho 2 tên trộm không kịp trở tay , sau một hồi vật lộn với sự trợ giúp từ Song Tử và tiếng la ó từ Bảo Bình và NHân Mã 2 tên trộm đã bị trói lại dưới nanh vuốt của biệt đội '' Super bắt trộm '' , ngay sau đó 2 tên trộm đã bị đưa lên phường thật đau lòng cho số phận của '' trộm '' . 


------------------------------------------------------------------------------------

Xin chào tác giả trở lại rồi đây *vẫy tay* , sau một mùa tết ăn chơi sa đọa tác giả đã ốm một trận ra trò và sau đó bị tống vào tù . Hix Ủng hộ ta nhoooo *thưn thưn*  

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ