Mở sang một trang mới .

900 49 8
                                    


Bảo Bình bước về nhà mang tâm trạng lo lắng không biết về nhà có bị nhịn đói không nữa . Bước vào quán Bảo Bình hô to :

- Xử ca à em về rồi 

Mọi người trong quán ai cũng dừng công việc của mình quay ra nhìn Bảo Bình , lúc này Bảo Bình nhận ra mình hơi lố nên cắm mặt bước vào trong đi đến chiếc cửa thông vào nhà , đang đi Bảo Bình va phải một người . Ngước mắt nhìn lên Bảo Bình ngạc nhiên vô cùng :

- Thiên yết

- Cậu sống ở đây à _ Lúc này cái cậu tên Thiên Yết kia lên tiếng , cậu cũng ngạc nhiên không kém tự nhiên ở đâu là ra một con nhỏ là em gái chủ quán lại còn là học cùng lớp cậu nữa chứ , theo cậu biết thì tên chủ quán này không có em gái cơ mà lại còn nhìn lạ hoắc nữa . Cậu làm ở đây cũng được 2 năm chứ ít à . 

- Hì Hì , mình là em họ anh Xử _ Bảo Bình chột dạ kiếm đại một lí do nào đó . 

- À nhìn cậu lạ hoắc _ Không ngại nói ra những suy nghĩ của mình đó là Yết ca .

- Hi~ Mình lên nhà trước đây _ Bảo Bình nói xong phóng một mạch lên tận trên phòng , để lại Thiên Yết đứng ngẩn ngơ .


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

Hôm nay đã là tuần thứ 2 Bảo Bình ở dưới này , mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi cô Bạch Dương vào thông báo cho lớp về ngày hội thể thao Bóng rổ của trường . Cả lớp như điên đảo vì trong lớp học này có 3 người rất giỏi bóng rổ là : Thiên Yết , Xử Nữ , Sư Tử .

Cả lớp hò reo một hồi thì cũng bị tiếng thét chói của cô Bạch Dương làm câm lặng . Bảo Bình có vẻ khá quan tâm đến kì thi này nha vì khi ở trên kia Bảo Bình luôn luôn mang gương thần ra coi xem trò này miết . Đến lúc cô nói bầu người quản lí cho đội bóng bởi vì cô đã lỡ đăng kí cho lớp mình một vé rồi mà chưa biết cho ai làm hết . 

Chợt 2 kẻ một đứa khó tính khắt khe và một đứa ngày ngày câm như hến có móc miệng cũng chỉ nói một từ tự nhiên lại bầu cho một đứa con gái , thật bất ngờ Bảo Bình là người được 2 chàng nhà ta để ý . À 2 cái chàng mà không phải 2 cái thằng chớ là : Thiên Yết và Xử Nữ .

Nghe xong Bảo Bình như sét đánh ngang ta biết là làm cái chức vụ này chẳng vui sướng gì mà còn phải nai lưng ra phục vụ mấy tên trâu bò này . Nghĩ đến viễn cảnh mình phải chạy đi chạy lại phục vụ mấy người đó thôi là thấy khủng khiếp rồi , ta hận hai tên kia , hận luôn cả cô Bạch và cái lũ loi choi kia a~

--------------------------------------------------------------------------

Ra chơi ~

Bảo Bình lang thang ở khắp trường , chợt đi đến sân sau trường gặp 1 cảnh tượng rất là đời thường , đó là 1 đám con gái bu lại 1 cô gái đánh đập dã man . Bảo Bình mặc dù là tiểu thiên thần nhưng lá gan nhỏ bé sợ thì vẫn sợ , Bảo Bình chạy vào lùm cây đằng đó chưa biết giúp bằng cách nào thì chợt , có 1 người con trai đến và giải vây cho cô gái :

- Này các người đang làm gì đấy ._ Xử Nữ hét to giọng nói mang tính chất ra lệnh cho đám người kia .- Chết mẹ rồi tụi bây , rút _ Một đứa con gái có vẻ là đầu đàn lên tiếng ra lệnh cho nhưng đứa khác , bọn chúng ba chân bốn cẳng chạy mất tiêu .

- Cậu có sao không ?_ Chờ cho lũ kia đi hết Xử Nữ mới lại gần cô gái hỏi han 

- Mình .... Mình ... kh .. không ...sa...sao ...đâu _ Giọng cô gái đứt quãng có lẽ vì tàn tạ trên người và vì ngượng nữa .

Xữ Nữ vẫn chưa biết sự hiện diện của Bảo Bình , cậu thấy vết thương trên người cô gái rất trầm trọng nên mặc kệ cô gái nói gì cậu vẫn cõng cô ấy xuống phòng y tế . Khi Xử Nữ đi khuất Bảo Bình mới dám thò mặt ra trong lòng không khỏi ngưỡng mộ Xử Nữ .

- Nhìn trộm chắc vui lắm nhỉ ? _ Một giọng nói lạnh nhạt vang lên làm cho Bảo Bình giật mình quay đầu lại .

- Á mình không cố ý mà _ Sợ hãi Bảo Bình phủi bay mọi trách nhiệm .

- Nãy giờ tôi thấy hết , cậu thấy người ta gặp nạn mà còn không cứu nữa đấy _ Vẫn giọng nói ấy 

- Này cậu nói thì hay lắm chứ cậu thấy tôi không cứu thì sao cậu không cứu đi , dù sao cậu cũng là con trai lại khỏe mạnh nữa , lũ con gái lúc nãy mà thấy cậu là chúng đảm bảo sẽ chạy biến mà không dám nghoảnh đầu lại ấy chứ _ Bảo Bình xổ ra một tràng khiến Thiên Yết cứng họng .

Không thèm chấp Bảo Bình nên Thiên Yết quay đầu bỏ đi một cách phũ phàng mặc chỗ Bảo Bình ý ới gọi ở đằng sau .

- ĐỒ KHINH NGƯỜI _ Tức giận khi bị bơ Bảo Bình hét lên cố tình cho Thiên Yết nghe .

Mặc dù nghe thấy nhưng Thiên Yết vẫn nhắm mắt làm ngơ , tiếp tục bước đi khóe miệng lại cong lên :

- Tôi sẽ trả thù sau _ Khẽ thì thầm Thiên Yết vẫn không quay lại nhìn .


---------------------------------------------------

Au : Ấp ủ đã được vài ngày au quyết định ra hàng mới , còn mấy cái oneshort thì mọi người qua fic kia nhé , ta đang cố gắng để ra chap sớm nà . Cái đề không liên quan thì phải .

Ủng hộ ta nha .








( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ