Chap 2 : ZODIAC

1.5K 61 12
                                    


Zodiac một nơi có muôn vàn điều thú vị , con người , động vật , nhà cửa ..... Haha tác giả đang nói nhãm 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------


Zodiac - Nơi này chính là một hành tinh nhỏ nằm ở một nơi giống giải ngân hà của chúng ta nhưng nó thực sự lại chính là bản sao ngược lại của giải ngân hà , nó chỉ có 1 hành tinh có sự sống giống trái đất nhưng không phải trái đất mà chính là hành tinh Zodiac bé nhỏ . Mặc dù không to lớn như trái đất nhưng nó cũng đủ chứa vài tỉ người , nó là một hành tinh trong lành , không bụi bẩn không ô nhiễm như trái đất . 

Nơi đó con người thực sự có ý thức hơn con người ở trái đất rất nhiều lần , họ luôn luôn giữ gìn môi trường của mình thật trong lành . Con người ở đó cũng giống như trái đất vậy , cũng có tình yêu , trái tim , sự đấu tranh , cạm bẫy .... Đây cũng chính là nơi tiểu thiên thần của chúng ta sẽ khảo sát ( sẽ phá tanh bành )


----------------------------------------------------------------------------------------------

- " Tiểu Song  à em mau dậy đi , sắp muộn học rồi đấy " Chị của Song Tử , Song Ngư đang cố gắng lật chăn màn lôi con sâu ngủ kia dậy .

- " Ưm... hai à cho... Tử Tử ngủ thêm được không ... Hồi hôm qua đọc tiểu thuyết đến 2h sáng mới ngủ đấy  " Miệng thì nói nhưng mắt của cô nàng lại không mở nổi , nói rồi cô nàng lại chìm vào giấc ngủ ngàn thu à nhầm ngàn sao của mình . 

Biết không thể lôi con sâu ngủ này ra được chị Ngư nhà ta liền phải dùng biện pháp mạnh . " Choang Choang Choang ... dậy đi Tiểu Tử ... Choang Choang .... dậy ... " 

- " Á em dậy liền tha cho em đi hai à " nói rồi cô nàng liền chạy thẳng vào phòng VSCN . Vâng Biện pháp của Cá đó là lấy 2 cái chảo rán và đập vào nhau , cái gì chứ ai cũng như ai thôi bị ồn quá thì ngủ được cũng thánh . 

Sau 10' nàng Song Tử nhà ta lao xuống nhà trên người bận bộ đồng phục của trường Zodiac Star , miệng thì lẩm bẩm : -" Muộn rồi , muộn rồi " Ngư thấy con em mình như vậy thì chỉ khẽ lắc đầu mà phán : - " Ta đã cố gắng hết sức " 

- " Hai à sao không kêu em dậy sớm hơn chứ ? Làm em bị muộn rồi nà ..." ' RẦM ' Song Tử vì mải nói mà bước hụt cầu thang , may cho nàng ta là chỉ bị xây xát nhẹ .

- " Haizz , Tiểu Tử à đi đứng cho cẩn thận chứ thấy chưa vừa đi vừa nói xấu người khác là té dập đó nà " Ngư nhà ta cũng ác quá , chạy lại đỡ em mà vẫn phải cố bồi thêm mấy câu trù ẻo . 

-" Ghét hai quá à Tử Tử bị vầy mà còn nói nữa chớ , giận hai luôn " Ngư Ngư lắc đầu 

- " Tại em đấy chứ tại hai à , thôi nhanh nhanh ra xe hai chở đi học , này cầm tạm cái bánh mà ăn nhea em " Ngư Ngư vừa nói rồi dí cái bánh vào tay Song Tử , lôi cô em ra xe rồi nhét vào chở đến trường .


~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là giải phân cách địa điểm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- " Kết Kết , dậy đi học thằng kia '' Thiên Yết gọi thằng bạn heo của mình dậy ( mất hình tượng nha ) 

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ