BẤT NGỜ NỐI TIẾP - phần 2

713 58 14
                                    


Sau khi tan trường các sao cùng tung tăng về nhà , Bảo Bình thì cùng Thiên Yết ghé trường Nhân Mã để cùng tham dự lễ hội của trường Nhân Mã với tư cách phụ huynh của con bé . 

Khi bước vào ngôi trường cấp 1 này Bảo Bình phải thốt lên vì cách bài trí nơi đây , các họa tiết trên các bức tường là tác phẩm của giáo viên và học sinh , phải nói rằng chúng nhìn rất là thơ ngây . Nơi đây tạo ra cảm giác gần gũi với những tiếng nói cười của học sinh .

Tìm cho mình một chỗ ngồi gần sân khấu 2 người cùng ngồi chờ , ở bên trong thì Nhân Mã đang hồi hộp cho phần thi của mình , lâu lâu bé Mã ngó ra khán đài nơi này rất là đông đúc các phụ huynh ngồi chờ con biểu diễn tài năng của mình . Ai cũng đầy sự hồi hộp , Bảo Bình ngồi cứ ngó qua ngó lại rồi lại đứng lên ngồi xuống khiến Thiên Yết khó chịu phải gắt lên :

- Này , cậu không thể nào ngồi im cho tôi được à . 

- Yaaa tôi chỉ muốn coi Mã Mã ở đâu thôi mà _ Bảo Bình liền chống chế khuôn mặt thì nhăn nhó thấy tội .

- Từ từ rồi sẽ đến phần diễn của con bé thôi cậu làm tôi chóng mặt quá .

Thiên Yết cứ nói còn Bảo Bình thì cứ tiếp tục loay hoay , trong lúc đang đứng lên có một người chạy qua chỗ Bảo Bình , xô phải cô nàng khiến Bảo Bình ngã xuống lại còn ngay người Thiên Yết . Anh chàng theo phản xạ đưa tay đỡ Bảo Bình , 2 người nhìn nhau đắm đuối , Bảo Bình cảm thấy cảm giác này rất quen a~ . " THịch " tim mình sao thế này ? cả hai đều có chung 1 suy nghĩ , sau đó 2 người đỏ mặt vội vàng đứng dậy chỉnh lại quần áo . Bảo Bình ngồi xuống không dám nhoi nữa :

- Ừm hừm ... lần sau cẩn thận nha _ Thiên Yết nói nhưng không dám nhìn thẳng Bảo Bình . 

- Cảm ... cảm ơn cậu ._ Bảo Bình đỏ mặt lí nhí , đầu cúi gằm xuống không dám ngẩng đầu lên nhìn .

Thiên Yết vô tình thấy được biểu cảm trên khuôn mặt Bảo Bình cậu cười nhẹ quay mặt đi trong lòng cảm thấy ấm áp vô cùng .

Sau khi mọi người đã ổn định đâu vao đó thì sân khấu cũng chính thức mở màn , bằng những chất giọng trong sáng của những đứa trẻ làm cho bầu không khí thật gần gũi , tiết mục của lớp Nhân Mã là thứ năm , mặt dù vậy nhưng các tiết mục của những lớp khác cũng rất sáng tạo và đặc biệt thu hút nữa .

Đã đến tiết mục của lớp Nhân Mã , lớp Mã Mã chọn tiết mục kịch cổ tích : Tấm Cám . MÃ Mã thân yêu của chúng ta đảm nhận vai hết sức nam tánh =)) : Hoàng thượng ( lí do vì không thăng con trai nào manly hơn MÃ ) . Sau bao nhiêu chuyện thì Cám và .... ý nhầm Tấm và Hoàng thượng cũng đến được với nhau . Kết thúc tiết mục là một màn làm sốc tim khán giả , Nhân Mã đột nhiên xây xẩm đầu óc quay cuồng , tim đau thở không nổi như bị rút hết oxi , cô bé đột nhiên lăn đùng ra xỉu ngay cánh gà sân khấu , Thiên Yết chợt chú ý đến rồi cậu bất ngời lao xuống bên dưới bế Mã Mã lên sau đó gọi xe cấp cứu .

.

.

Không khí nơi đây thật trầm lặng , Bảo Bình cứ chốc chốc lại thở dài quay sang Thiên Yết , cậu ngồi đó trầm ngâm tay bó lấy gối , đầu gục xuống Bảo Bình chưa bao gờ thấy cậu như vậy cả , chợt tim nhói lên đau lòng . Cô đưa bàn tay lên do dự giữa không trung như muốn đặt lên vai anh an ủi , quả thật mọi chuyện quá bất ngờ ....Chợt ...

TING .

Cửa phòng cấp cứu mở ra , bác sĩ bước ra thân hình mệt mỏi , Thiên Yết khi nghe thấy âm thanh kết thúc thì chợt bật dậy , Bảo Bình giật mình bỏ tay xuống .

- Bác sĩ em gái tôi có sao không bác sĩ ?_ Thiên Yết vội vàng hỏi .

- Anh là người bảo hộ của bệnh nhân ? _ Bác sĩ nhíu mày hỏi .

- Dạ vâng tôi là anh trai con bé .

- Vậy mời anh chị đi theo tôi _ Vị bác sĩ dẫn 2 người đi .

Bầu không khí vẫn trầm lặng , Bảo Bình mặc dù rất muốn hỏi Nhân Mã bị bệnh gì nhưng thấy Thiên Yết như vậy thì cô lại không nỡ lên tiếng hỏi .

- Bệnh nhân đang ở tình trạng nguy hiểm , cần phải có một trái tim để thay ngay bây giờ _ Vị bác sĩ già khuôn mặt nghiêm trang , xuất hiện thêm vài nét đồng cảm .

- Vậy bác sĩ à , nếu như làm cuộc phẫu thuật này thì tỉ lệ thành công là bao nhiêu ạ ?_ Thiên Yết dường như không còn cảm nhận được gì nữa bây giờ cậu cần lắm một câu trả lời .

 Bảo Bình dường như kkhoong thể tin vào tai và mắt mình được nữa , cái gì mà cần thay tim ? Cái hồ sơ bệnh án kia là như thế nào ? Nhân Mã bị tim bẩm sinh sao ? Sao mọi chuyện lại như thế này ? .... Chuyện gì đang diễn ra ở đây ? .... 

- Hiện tại tình hình đã chuyển sang mức xấu , bệnh nhân nếu không được thay một trái tim mới có thể mất , nhưng nói về xác xuất thì chỉ rất thấp có khả năng qua được hay không thì còn tùy vào tình trạng bệnh nhân nữa . _ Vị bác sĩ nói xong thì thở 1 hơi dài .

Thiên Yết giờ đây chỉ ước ....



--------------------------------------------End chap----------------------------------------------

Au : Ta không thích ăn bơ a~ , ta cảm thấy hình như truyện mình càng ngày càng nhạt hay sao ấy , các nàng có vẻ không còn ủng hộ truyện ta nữa thì phải . A~ tội cho trái tim mỏng manh của ta quá =D . Đứa con đầu lòng về 12 chòm sao của ta đấy , các nagf biết không mỗi cmt của các nàng chính là động lực để ta viết truyện đấy :-*



( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ