Tia sáng cuối cùng .

618 46 1
                                    


Bảo Bình ...

Cô hiện đang có 1 chuyện buồn và 1 chuyện vui , chuyện gì á ? Đừng hỏi hãy theo dõi tiếp đi ...

Bảo Bình hôm nay đến bệnh viện xét nghiệm lần cuối , cô vừa hy vọng là hợp và hy vọng là không phải . Mặc dù là Tiểu Thiên Thần nhưng cô cũng như con người ham sống và rất sợ chết , khi nghe tin tim của mình phù hợp với Tiểu Mã cô đã nửa mừng nửa sợ . Cô biết nếu vì cái sợ yếu đuối của mình mà không cứu được Nhân Mã thì ắt hẳn bản thân cô sẽ rất hối hận và mọi người cũng sẽ rất đau lòng , mặc dù mọi người tôn trọng quyết định của cô . 

Sau khi bước ra khỏi bệnh viện cô thất thần , cho dù đã biết trước kết quả . Nhớ lại những lời bác sĩ nói :

- Tim cháu hoàn toàn phù hợp với Nhân Mã , với cương vị một vị bác sĩ , bác biết một người trẻ tuổi như cháu có rất nhiều ước mơ và hoài bão , bệnh nhân cũng là một đứa trẻ khát khao được sống , ước mơ phong phú tinh nghịch . Đứa trẻ nào cũng vậy đều không đáng phải nhận lấy căn bệnh này , chúng cần được sống vui vẻ , mơ mộng . Nhưng con người đều không được quyền lựa chọn về điều này . Bác không biết được chuyện gia đình cháu như thế nào nhưng nếu cháu đồng ý thực hiện ca phẫu thuật này thì bác đảm bảo ca phẫu thuật sẽ hoàn toàn thành công , nhưng không ai ép buộc cháu cả nếu như không đồng ý thì chúng ta phải cần gấp một quả tim mới . Thời gian của cháu còn 1 tuần . Bác hy vọng điều kì diệu sẽ xảy ra !!

------------------------------------------------------------------------------------

Thật sao thời gian chỉ còn một tuần thôi sao ?

Có thật nếu cô đồng ý phẫu thuật sẽ thành công sao ?

Con bé cũng chỉ là một đứa trẻ lạc quan , nó được quyền sống ?

Còn cô , cô đã sống trên thế gian này cũng đã mấy ngàn năm nếu giờ chết đi thì cô sẽ không luyến tiếc gì sao ? Không được cô còn chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình , cô chưa nói ra tình cảm của mình với Thiên Yết . Chưa được thấy Song Tử và Ma Kết trở thành một cặp . Chưa thấy Xử Nữ và Sư Tử tìm được tình yêu của mình . Chưa được chứng kiến họ thành công , và cả cô nữa chưa ăn hết những món ngon , chưa được trở thành giáo viên . Đúng ước mơ của cô là được làm giáo viên , cái ước mơ này có lẽ cô đã ấp ủ từ lâu lắm rồi , cô muốn được đứng trên bục giảng và giảng bài cho những cô cậu học trò trẻ thơ ,..... Cô chưa muốn chết ... cô phải làm sao ???


Bước vào phòng cô đóng sập cửa lại tựa người xuống cửa , đến lúc hoàn toàn ngồi bệt dựa vào cánh cửa , cô bật khóc khóc thật to . Nước mắt cứ thế rơi , gò má ướt đẫm . Cô khóc như để trút hết những kìm nén của mình , CHỢT nhớ ra rồi cô là Tiểu Thiên Thần người cùng loài với cô là Xử Nữ chắc anh sẽ có cách .

Nghĩ là làm cô đứng dậy ngay chạy đến phòng Xử Nữ , anh đang ở trong phòng ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn ra ngoài . Thấy cô anh mỉm cười nhẹ , tay đập nhẹ vào chiếc giường bên cạnh ý nói cô đến đó ngồi , Bảo Bình bước lại gần ngồi xuống giường . Anh nhận ra cô vừa mới khóc , chóp mũi đỏ mắt còn vương vấn nước mắt , chợt đau lòng . Bảo Bình lên tiếng :

- Chúng ta là Tiểu Thiên Thần .

Xử Nữ chưa hiểu lắm , gật đầu , anh đưa ánh mắt khó hiểu nhìn cô . Bảo Bình cười nhẹ , nụ cười chua xót đến tâm can . 

- Vậy liệu chúng ta có thể dùng phép thuật để trị bệnh không anh ? 

Chợt vỡ lẽ anh nhíu mày một hồi sau đó buông tiếng thở dài , nhìn Bảo Bình chua xót rồi lên tiếng :

- Điều này là không thể nó quá sức với chúng ta , nếu như chúng ta có thể đi chăng nữa thì chúng ta sẽ bị trừng phạt Bảo Bảo ạ , vì đó là cấm kị .

- Em đã nghe bác sĩ nói rồi thời gian còn một tuần thôi .

Bảo Bình mắt long lanh những giọt nước mắt , cô lại khóc . Xử Nữ kéo nhẹ Bảo Bình vào lòng mình , anh ôm lấy cô vỗ về , lòng dâng lên một cỗ chua xót , anh biết chứ mấy ngày qua anh cũng đã tìm hiểu kĩ , nhưng không có cách nào để chữa bệnh cho Nhân Mã ngoài phẫu thuật .

- Em không biết mình phải làm gì cả , nên đồng ý phẫu thuật không ? Nhưng nếu phẫu thuật mà khiến cho Nhân Mã được được sống và thực hiện được ước mơ của con bé thì em sẽ không ngại đồng ý . Điều đó sẽ khiến mọi người được nhẹ nhõm , đặc biệt là Thiên Yết cậu ấy sẽ không phải đau khổ . Em không nở sống mà nhìn cậu ấy đau khổ , em cũng muốn nói với anh một bí mật . Em yêu Thiên Yết , phải em yêu một con người , em biết nếu như thượng đế phát hiện người sẽ trừng phạt em . Anh em phải làm gì đây ? Em bất lực rồi ...

Cô thủ thỉ hết những gì mình giấu lâu nay , cô không hề biết những điều này như nhát dao cứa vào trái tim Xử Nữ và một con người đằng sau cánh cửa khép hờ kia .

Thiên Yết đứng dựa lưng vào tường đương nhiên anh nghe thấy hết những gì cô nói ,

Giờ anh biết người anh yêu cũng yêu anh .

Giờ anh đã biết người con gái ấy không phải con người .

Giờ anh đã biết Cả hai người kia là Thiên Thần .

Giờ anh đã biết con người và Thiên Thần không thể yêu con người .

Giờ anh đã biết  anh sắp phải cô gái ấy ...

Có ai nói cho anh biết những điều kia không phải sự thật đi được không , anh rối lắm . Thiên Yết chạy cứ vậy lao khỏi nhà  , trong đầu anh lởn vởn những gì mà Bảo Bình nói ....


Bảo Bình bước ra khỏi phòng Xử Nữ cô và anh đã nhất trí rằng đêm nay sẽ trở về Thiên Đàng để cầu cứu Thượng đế . Cô coi đó như tia sáng hy vọng nhỏ bé cuối cùng , chỉ còn điều đó để khiến cô có động lực , mặc kệ có bị trừng phạt như thế nào cô cũng sẽ cố gắng để cứu sống Nhân Mã ... Nhất định cho dù cô phải tan biến . 

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ