SỰ THẬT ĐÃ MUỐN BẠI LỘ RỒI =))

680 46 10
                                    


Đêm đến , mọi người đã ngủ hết . Bảo Bình cùng Xử Nữ rón rén thi triển phép thuật , cả hai giờ đây đang đứng trước cửa Thiên Đàng làm một số thủ tục . 

Sau khi xong việc cả hai cùng bước vào nơi Thượng đế nghỉ ngơi ,người ngồi đó ngồi nhìn xuống gương thế gian . Xử Nữ và Bảo Bình cùng quỳ xuống để diện kiến Người , Thượng Đế ngước mặt lên nhìn Xử Nữ và Bảo Bình , nhíu nhẹ đôi lông mày rồi cất giọng :

- Ta đã biết , Bảo Bình ngươi thật to gan .

Bảo Bình giật mình , cô biết ngay mà chuyện gì người cũng biết cả , chỉ biết cúi đầu nhận tội nhưng ý chí lại hiện lên trong cô :

- Thưa Thượng Đế con xin mạn phép , tình cảm của Thiên Thần và con người cũng chẳng khác nhau , con đã tự trách mình không thể khống chế cảm xúc của bản thân . Con biết Thiên Thần và con người là không thể yêu nhau , cứu người , dũ bỏ nhiệm vụ của mình là phạm tội rất lớn . Dù có bị trừng phạt tan biến là còn rất nhẹ nhưng con sẽ chịu hết mọi hình phạt và trách nhiệm ạ . Những người còn lại đều không có lỗi . 

Thượng đế nghe xong lại càng tức giận người không hề muốn chuyện này xảy ra 1 chút nào , nhưng tiểu tử cứng đầu này sao có thể khuyên nó đây , người quay mặt sang Xử Nữ :

- Còn ngươi Xử Nữ ? Ngươi đáng bị tội gì ?

- Thư Thượng Đế con biết con đã dung túng cho Bảo Bình , nhưng con bé làm vậy là không sai cứu người là một chuyện nên làm . Con biết bọn con đang đảo lộn vòng sinh tử nhưng con không làm gì hơn ngoài cứu người , xin người hãy để cho con gánh hết tội thay Bảo Bình .

Bảo Bình ngạc nhiên quay qua Xử Nữ , gì đây anh đang gánh hết thay cô sao điều này không thể được , cả 2 người nài nỉ Thượng đế đến muốn sái quai hàm cuối cùng người cũng miễn cưỡng chấp nhận cho Bảo Bình hiến tim , vì theo như người nói thì cái phép thuật chữa bệnh tim kia chỉ có trong tưởng tượng thôi . Dù cho có cao siêu như Thượng đế đi chăng nữa thì cũng không thể được . À nói không có cách không phải là không mà có 1 cách nhưng cũng chỉ nhận được kết cục là cái chết . 

'' Một Tiểu thiên thần khi muốn cứu 1 con người thì phải tìm đến 1 pháp thuật cấm , pháp thuật này có thể chữa bệnh hoàn toàn nhưng người chữa thì sau 7 ngày thân xác tự động tan thành không khí , nó cũng coi như là lấy tim mình trao tim cho người khác . ''

 Bảo Bình nhìn cuốn sách có chứa pháp thuật cấm trong tay mà mồ hôi ướt đẫm cả bàn tay cô , hiện cô đang ở trong phòng của mình Song Tử đã đi học từ sáng sớm để trực nhật . Nhẹ nhàng cẩn thận mở cuốn sách lòng căng thẳng đến lạ , cuốn sách được mở ra 1 luồn ánh sáng vàng ấm áp lan tỏa cả căn phòng , đối với Bảo Bình thì khác chân cô chỉ muốn nhũn ra . Trong cuốn sách ghi " Thực hiện pháp thuật này người được chữa trị phải hoàn toàn có niềm khao khát được sống , điều đó là quan trọng nhất vì nếu không có khao khát sống thì dù có cao siêu như thế nào đi chăng nữa thì mọi chuyện cũng thành công cốc . Tiếp theo là người chữa trị phải thật tâm , 2 điều trên là 2 điều quan trọng nhất ... "

Bảo Bình giấu không cho Xử Nữ biết chuyện này vì cô đã giả nói anh rằng cô sẽ không làm phẫu thuật , cũng có thể là sự thực vì cô không nói dối , cô không cho anh biết về pháp thuật cấm chỉ có Thượng Đế là biết vì người đã thương tình Bảo Bình nên cho cô cuốn sách .

Bảo Bình cất cuốn sách thật kín đáo sau đó cắp sách đến trường , bước vào ngôi trường nhộn nhịp lòng cô chợt phấn chấn trở lại . Cô lại cảm thấy yêu hơn những giây phút cuối đời này , cô tự hứa mình sẽ trân trọng những giây phút này . 

Đang đi lên bậc thang , Bảo Bình còn đang mơ màng không chú ý thì một cậu học sinh bị rượt chạy lại không để ý tông trúng Bảo Bình , theo phản xạ cô ngã người ra phía sau chực chờ rơi xuống ... Nhưng tưởng như cô sẽ ngã nhưng lại không , một sự thật xui xẻo hơn nữa cô vì là một Tiểu Thiên Thần nên hay ỷ lại phép thuật , cô trong giây phút nguy hiểm không màng xung quanh nhiều người chú ý mà dùng đến phép thuật khiến mình dừng lại giữa không trung , lại tiếp tục bay lên bật người xuống đáp đất an toàn . Tinh thần đang sảng khoái chợt nhận ra mọi người xung quanh đang há hốc mồm nhìn mình , có người còn dụi mắt như thể không tin vào mắt mình . Ngay lúc này đây Bảo Bình nhận ra quả thật quá muộn mọi người tự nhiên vỗ tay tán thưởng có người còn nói Bảo Bình tập ở đâu thế . Phù , may quá không bị phát hiện .

Nhưng một điều Bảo Bình không ngờ đến đó chính là có người đã nhận ra sự thật không phải như mọi người nghĩ , người đó quay gót bước đi không một ai chú ý .


Thiên Yết ngồi trên lớp học suy ngẫm về những gì xảy ra trong mấy ngày qua , sự thật khiến anh không kìm được lòng mình vừa hoang mang ...


----------------------------------------------------------------------------------

Đăng tạm nhé , Au rất bận cho truyện mới và cả học tập nữa nhưng hứa sẽ không để mọi người phải chờ lâu đâu . À kết thúc truyện Au còn rất phân vân chưa biết nên SE , HE hay OE nhỉ ? Mọi người cho ý kiến nhé , trong lòng của ta đã có một kết thúc rồi nhưng sợ mọi người không hài lòng nên thôi :)

( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ