Sự trùng hợp bất ngờ

934 54 2
                                    


Bảo Bình về nhà sau một ngày đi học mệt mỏi , giờ cô mới có dịp để ngắm đường phố ở đây phải nói là một nơi náo nhiệt phồn hoa . " CỘP" mải ngắm linh tinh Bảo Bình va phải một cô bé .

- Au ui chị xinh gái à phải để ý chút chứ _ Cô bé xoa đầu vẻ mặt nhăn nhó vì đau 

- A...Xin lỗi em nhé _ Nói rồi Bảo Bình đỡ cô bé đó đứng dậy 

Bây giờ Bảo Bình mới có dịp ngắm kĩ cô bé đó , cái mặt tinh ranh nhưng có gì đó tái nhợt hiện rõ trên mặt cô bé đó . Chợt cô bé thở dốc tay ôm ngực , sắc mặt ngày càng tái hơn . Bảo Bình thấy vậy hoảng hốt liền lay người của cô :

- Em bị sao thế ? Ối ... Đ..Đừng làm chị sợ _ Bảo Bình hoảng hốt la lên 

- Thuốc ... thuốc ... ở tr...trong cặp ...._ Cô bé nói một cách khó khăn 

Bảo Bình dần hiểu ra liền lục cặp cô bé lấy ra một lọ thuốc trợ tim nhỏ dốc thuốc lấy ra và giúp cô bé uống , sau khi uống xong dần dần thuốc ngấm cô bé cũng thôi thở dốc . Đến khi cô bé ngồi dậy thì Bảo Bình mới hoàn hồn , thấy cô bé cảm ơn chuẩn bị bước đi thì toang giữ lại : 

- Em có sao không ? Hay để chị đưa em về , nhà chị ở gần khu này ._ Bảo Bình lên tiếng đề nghị

- Hừm  nhà em cũng gần đây lắm mà nếu chị cùng đường thì hai chị em mình đi thôi ._ Khuôn mặt cô bé thoáng hiện lên nét tinh ranh .

Nói rồi hai chị em cùng nhau đi , trên đường 2 chị em trò chuyện rất là ăn ý với nhau . Được biết là cô bé là Nhân Mã , nhiều lần Bảo Bình đề cập đến việc bị bệnh của cô bé nhưng đều bị từ chối khéo . Hai chị em về đến một căn nhà màu màu xanh xám , cô bé Nhân Mã tinh ranh miệng cứ mời mọc Bảo Bình vào nhà mình chơi bằng mọi hình thức , Bảo Bình cúi đầu chào thua đành phải bước vào nhà .

Căn nhà này không to cũng không nhỏ , ở ngoài là một bãi cỏ xanh mướt cho người ta cảm giác sảng khoái . Đằng trước Nhân Mã không ngừng huyên thuyên rằng mình ở nhà với 2 ông anh trai chết tiệt và bà em họ láu cá . Bước vào nhà Bảo Bình mới để ý trong nhà có 2 con người một nam và một nữ đang đánh nhau dưới sàn nhà , điều đặc biệt là họ rất quen luôn:

- Song Tử - Ma Kết _ Bảo Bình ngạc nhiên lên tiếng 

-Bảo Bình _ 2 Con người lăn dưới đất kia dừng lại đồng thanh nói xen lẫn đó là sự ngạc nhiên

- Oaaa 3 người biết nhau nha _ Lúc này Nhân Mã mới lên tiếng đầy bất ngờ

- Tiểu tử ngươi cũng quen Bảo Bảo sao ? _ Song Tử để ý 

- Sao ta không quen được cơ chứ _ Nhân Mã hất mặt nói nhìn dáng vẻ ra dáng bà cụ non

- Oa thật không ngờ nha _ Lúc này 2 con người kia cùng đồng thanh

Bảo Bình ở lại mới chơi mới biết được là Ma Kết và Thiên Yết sống ở nhà này , con bé này là em ruột Thiên Yết đồng thời là chị họ Song Tử . Ngồi nói chuyện Bảo Bình mới cảm thấy thắc mắc không thấy Thiên Yết đâu , hóa ra Thiên Yết đi làm thêm ở đâu đó chưa về . 

Đang ngồi nói chuyện rôm rả chợt có cái gì đó rung trong túi liên hồi , Bảo Bình giật mình vội lấy vật thể lạ ra nhớ lại tối hôm qua Xử Nữ đưa cái này cho Bảo Bình nói là cái điện thoại gì đó , có ai gọi là nó rung lên có thể liên lạc với nhau bằng vật này và còn giảng giải một hồi về nó nữa . Kết luận xong Bảo Bình nhấn nút nghe :

- Alo _ Bảo Bình tò mò 

- Bảo Bình sao giờ này còn chưa về hả ? Giờ tan trường đã lâu rồi sao giờ này còn chưa thấy cái bóng em đâu hả ? .......blabla.........._ Một tràng dài được Xử Nữ xổ ra 

- Biết rồi em về đây _ Bảo bình sau một tràng đó liền cấp tốc về nhà ngay , sợ phải nghe nhiều nữa 

Mọi người trong nhà ngơ ngác , Song Tử khi thấy Bảo Bình chuẩn bị về thì tiếc nuối :

- Bảo Bảo à phải về thật sao đang vui mà .

- Đúng rồi đó chị xinh gái , khi nào nhớ ghé lại nhé _ Cái mặt NHân Mã tiếc nuối nói 

- Ừm mình về trước nhé khi nào mình ghé lại chơi _ Bảo Bình cũng tiếc không kém nhưng sợ con người kia lắm .

Thế là Bảo Bình chạy một mạch về nhà . Con đường hôm nay như rộn ràng hơn thì phải ~~


-------------------------------------------------------------------------------------------


Au : Ách bí quá mà ngày mai ta đi học rồi mấy nàng thông cảm cho ta nha , vì viết vội nên dở và  ngắn lắm . Một ngày không xa ta sẽ viết bù cho các nàng nhé cả truyện bên kia nữa mấy cái oneshort ấy ạ . 

Vote nha ~ ta sẽ đi lấy thêm cảm hứng đây .





( 12 Chòm sao ) Nụ cười thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ