Chap 27: Vén màn bí mật

8K 261 342
                                    

 "Điều buồn nhất của sự phản bội là

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

 "Điều buồn nhất của sự phản bội là... nó không đến từ kẻ thù của chúng ta"


Bản thân Syaoran R. Li biết điều này rõ hơn ai khác.

Hắn rất khó tin tưởng 1 ai đó, mà khi đã tin ai thì sẽ hoàn toàn tin tưởng họ. Bởi thế nên phát đạn vào ngực, không làm hắn đau, cũng không làm hắn buồn bã.

Hắn đơn giản... chỉ thất vọng. Một sự thất vọng tột cùng.


Khi mở mắt, hắn nhận ra cái trần gỗ màu nâu đậm quen thuộc trong phòng riêng của mình trên tàu Black Pearl. Một giọng nói vang lên gần đó:

- Captain, ngài tỉnh rồi à?

Hắn khó khăn nhích đầu về phía người đối diện và thấy Trei – vị bác sĩ trẻ đang ngồi trên một cái ghế đẩu cạnh giường nhẹ mỉm cười với hắn, một hộp thuốc cứu thương mở toang để trên chiếc bàn ngủ nhỏ bên cạnh.

Hắn cố gượng người dậy, nhưng một cơn đau thấu xương nhói lên từ ngực hắn khiến hắn thở dốc. Trei thấy thế vội vàng ấn hắn trở xuống giường và nói:

- Captain, làm ơn đừng di chuyển. Vết thương ngài rất nặng. Viên đạn chỉ thiếu vài cm nữa là đâm vào tim rồi.

Hẳn là vậy, hắn nghĩ. Watanuki là một trong những tay súng cừ khôi nhất thuyền, hắn bị thương nặng như thế cũng chả có gì ngạc nhiên lắm.

Watanuki. Cái tên hiện lên trong đầu hắn bỗng khiến hắn trở nên giận dữ ghê gớm.

- Trei, ta đã ngất bao lâu rồi?_Hắn cất giọng hỏi. Giọng hắn khản đặc và đứt quãng, nghe như đã mấy tuần liền không sử dụng. Đến cả chính hắn của chả nhận ra giọng nói của mình nữa.

Trei hơi do dự, nhưng anh chàng hít một hơi thật sâu rồi từ tốn đáp:

- 2 tuần, thưa Captain.

- Chuyện gì đã xảy ra đêm đó?_Hắn tiếp tục hỏi, mắt nhìn chằm chằm vào bóng đèn trên trần nhà đang khẽ đung đưa theo nhịp sóng. Sự yên ắng bên ngoài cho hắn biết bây giờ là ban đêm, và tiếng sóng biển vỗ nhẹ vào thành thuyền là một âm thanh mà hắn đã rất quen thuộc trong suốt 3 năm gắn liền với biển cả.

Trei thừa biết hắn đang muốn nhắc đến cái gì, và anh cũng không ngại nói cho hắn biết:

- Hulk đã đưa ngài về, thưa Captain. Cả ngài và Hulk đều bị thương rất nặng. Hulk bị bắn vào phần bụng, còn ngài thì đã bất tỉnh vì mất quá nhiều máu. Chỉ chậm chút nữa thôi là viên đạn đó đã lấy mạng ngài. Gatz và Nokoru đều đã khẩn trương tập họp mọi người và thuyền chúng ta đã rời cảng London ngay trong đêm đó. Fye và Kurogane hiện cũng đang có trên thuyền và đang thay ngài điều khiển nó.

Captain and PrincessOù les histoires vivent. Découvrez maintenant