Chap 13: Tự... kỷ???

5K 138 9
                                    

- Không! Không – đời – nào!

Một cô gái ré lên với một khuôn mặt đỏ bừng bừng nhìn người con trai tóc nâu trước mặt. Người con trai đó cười rất chi là nham hiểm, nhưng vẫn giữ được sự đàng hoàng tử tế của mình trên gương mặt:

- Sao lại không? Cô tính nuốt lời à?

- Không, nhưng... không không không!!!

- Không? Giao kèo ngay từ đầu rồi nhé! Người thua phải tặng người thắng một nụ hôn. Và tôi đã thắng!

- Không... đổi luật đi...!!!

- Không đổi. Ai bảo cô chấp nhận ngay từ đầu?

- Chỉ tại... nói tóm lại là không!!!

- Không nhiều lời, nào đưa phần thưởng của tôi đây.

- Không!

- Vậy cô nuốt lời?

- Không... nhưng...

- Tôi chán nghe “không” rồi!!!

Gatz la lên, nhìn Sakura nửa tức giận nửa thèm muốn. Tomoyo và Nokoru đứng xem một cách khoái chí sau lưng 2 người, cười rúc rích. Họ vừa mới có một cuộc thi câu cá xong và kết quả hết sức rõ ràng. Gatz đã về nhất với hơn 2 xô cá ngừ to tổ bố, đủ lương thực cho nguyên 1 tuần nếu ăn thả phanh. Tomoyo về nhì với 2 con cá đuối, Nokoru xếp hạng 3 vì câu được 1 con chạch. Và rất xui xẻo, Sakura-chan yêu dấu nhà ta đã đứng “ẹt” chỉ với 1 chú cá vàng nhỏ.

Nói ở đây không phải vì “tay nghề” của Sakura quá yếu, mà là do cô quá là nhân đạo. Lúc nãy, cô đã tóm được một chú cá kình và nó dư sức khiến cô thắng cuộc đua nhưng cô đã thả nó trở về biển, và chấp nhận thua cuộc. Và giờ Sakura đang hết sức áy náy. Tomoyo đã hôn nhẹ lên má Gatz, xem như là phần thưởng (điều này đã khiến Nokoru phát khùng). Anh chàng đã tống cho Gatz một cú, vừa trả thù và vừa “phần thưởng quý giá” luôn. Chỉ còn lại Sakura. Gatz đang càm ràm vì cô không giữ lời hứa. Nhưng anh đâu biết rằng cô đang ngượng chín đến mức chẳng phát ra được lời nào. Chẳng lẽ... Sakura phải hôn anh thật sao...?

Gatz đứng khoanh tay lại, nhìn cô bằng đôi mắt đỏ dò xét. Sakura cụp mắt xuống, nhìn ra phía sau lưng Gatz và cầu cứu Tomoyo nhưng cô nàng tóc tím chỉ nháy mắt cốp cốp và thậm chí còn giục Sakura tới luôn. Sakura cắn môi. Giỡn chơi sao vậy trời...?

Nhìn gương mặt áy náy của Sakura hồi lâu, Gatz lặng lẽ thở dài:

- Thôi, bỏ đi.

Sakura ngước lên và thấy đôi mắt anh hơi thất vọng. Anh nhẹ đưa tay lên vò tóc mình khiến chúng rối xù lên, một hành động giống y chang Captain Syaoran khi hắn ta đang ngại về cái gì đó. Cô ngượng ngùng cúi xuống, đan chéo 2 tay vào nhau, lắp bắp:

- Gatz tôi...

- Tôi nói bỏ đi!_Gatz nhẹ trả lời, gãi đầu_Cô không thích tôi cũng không ép. Đành vậy.

- Chỉ tại...

- Lần sau nếu cô muốn nói thì phản đối ngay từ đầu nhé?_Gatz nhìn cô, nghiêm trọng nói_Tôi không thích kiểu con gái đã hứa rồi không giữ lời.

Captain and PrincessOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz