Chap 25: Trở về

16.7K 230 186
                                    

London 

3 ngày trước 

  

Trước giờ hắn luôn nghĩ, cuộc sống không có cô sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 

Xét cho cùng, hắn đâu có ngờ rằng một cô gái như cô rốt cuộc lại trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời hắn. Hắn chỉ mới xa cô chưa đầy một tuần, vậy mà trái tim hắn đã gào thét đòi quay về. Lúc hắn bỏ cô đi, hắn không nghĩ rằng con tim hắn sẽ biểu tình quyết liệt như thế. Vả lại, hắn nghĩ dù hắn có ở bên cạnh cô thì cũng chẳng ích gì. Một kẻ đầy tội lỗi như hắn chỉ tổ vấy bẩn cô thêm mà thôi. 

Thế nhưng đi rồi hắn mới biết, hắn cần cô đến nhường nào. Hình ảnh cô tràn ngập trong tâm trí hắn, mọi lúc, mọi nơi. Hắn cố đẩy chúng đi, nhưng hắn càng cự tuyệt, hắn lại càng nhớ cô. Và đến một ngày hắn không thể chịu nổi nữa, và hắn đã kéo cổ Erik từ đảo Osea xa xôi quay lại London. 

Hắn nhớ cô lắm rồi. Hắn muốn về với cô. 

Erik dường như rất hiểu tâm trạng hắn nhưng Erik biết điều, không hỏi gì kẻo lại bị đá đít. Thế nhưng hắn lại không hề biết Erik phải kiềm chế lắm mới không viết thư nói ngay cho mọi hải tặc thuyền Pearl biết, rằng anh có được vinh dự chứng kiến Captain lạnh lùng nhà mình đang "si tình" tới mức nào. 

Vừa đặt chân lên bến cảng London, hắn đã một thân nhanh như sóc băng qua luôn cả hải binh, để mặc Erik ở phía sau xử lí tình hình. Mà chả trách hải binh chẳng làm được gì hắn, vì hắn chỉ mới trừng mắt một cái thì tên hải binh kia đã toát cả mồ hôi hột, khúm núm sợ sệt không dám cảm đường. Cũng may Erik đã phòng sẵn giấy phép hợp lệ (thực chất chỉ là hàng nhái), nên họ mới an toàn thông qua mà không bị nghi ngờ gì. 

Khi họ băng qua một khu chợ, Erik ngạc nhiên khi thấy vị Captain của mình dừng chân lại ở một quầy... táo. 

Quái lạ, anh chàng thầm nghĩ. Hồi nào đến giờ anh có thấy Captain ăn táo đâu? Ừ thì ăn bánh táo do Kohane làm thì có, nhưng những quả táo đỏ mọng nằm phơi bụng căng tròn trên giá kia ư? Chưa hề! Vậy thì mắc mớ gì lại mua táo? Còn mua những 4 bịch đầy! 

10' sau... Erik ấm ức dở khóc dở cười đi theo Captain tới một quầy trang sức, trên tay anh là một đống đồ mà hắn đã quẳng lên, thành ra Erik đi theo như đầy tớ chỉ để xách đồ chứ không phải là một "tracker" nữa (tự tra từ điển nhé). Captain mua rất nhiều đồ, mà tất cả những món đó cho ai thì Erik đây có mù cũng biết, chỉ là không tiện nói ra, nếu không sẽ bị ai đó đạp cho một cước! 

Nhưng sự ngạc nhiên về một con người mới của Captain không chỉ dừng lại ở đó. Erik còn chứng kiến vị Thuyền Trưởng vốn dĩ lạnh lùng của mình chọn trang sức với một ánh mắt si tình cực độ, đã thế còn vừa đi vừa huýt sáo, vẻ yêu đời vô cùng. Erik suýt nữa là hộc cả máu vì không thể tin được vào mắt mình. 

Lí do tâm trạng hắn tốt như thế, thật ra rất đơn giản. Hắn chỉ muốn nhìn thấy vẻ sửng sốt của cô khi bất ngờ thấy hắn quay về. 

Phản ứng của cô sẽ ra sao nếu cô nhận ra hắn đang ở London? Chắc hẳn sẽ vô cùng thú vị. Và sau đó thì hắn sẽ lợi dụng lúc cô đang ngỡ ngàng mà đặt lên gò má phúng phính đó vài nụ hôn để đền bù cho sự vắng mặt của mình 4 ngày qua. Chỉ mới nghĩ đến đó thôi mà hắn đã háo hức như một đứa trẻ. 

Captain and PrincessМесто, где живут истории. Откройте их для себя