Chap 15: Hiểu nhầm, buồn ngớ ngẩn và... thăng cấp? (Part 2)

6.5K 142 24
                                    

Anh đá cánh cửa đóng lại và thô bạo quẳng cô lên giường. Sakura rên lên 1 tiếng đau và càu nhàu. Cô bắt đầu lớn tiếng:

- Nè! Cái tên óc heo kia! Mi định làm gì thế hả???

Syaoran nhìn cô bằng một ánh mắt xẹt lửa làm cô nín thinh. Sakura chớp chớp mắt, nhận ra nơi mình đang ở là đâu. Khi Syaoran bắt đầu tiến về phía giường, cô lùi dần về phía sau. Cho đến khi lưng cô chạm vào thành giường thì cũng là lúc mà Syaoran đã chống 2 tay anh ở 2 bên  cô, làm cô bị kẹt giữa thành giường và anh.

Anh cúi sát xuống, thu hẹp khoảng cách giữa mặt 2 người xuống chỉ còn 2 inch trước khi anh lên tiếng:

- Sao? Nói nữa đi chứ? Lúc nãy cô hét hùng hồn lắm mà?

Giọng anh thì thào, đầy quyến rũ khi anh nhẹ nói vào tai cô. Sakura rùng mình, mặt đỏ lựng lên, không biết là do cái loại rượu mạnh mà cô đã vô tình uống vào hay là do… cái cảm xúc đang dâng trào lên như những đợt sóng trong người cô. Có lẽ là cả hai. Nhưng cho dù là gì đi nữa thì nó cũng đã khiến cô bất động, bối rối và cô chả biết phải làm gì khi cô nhìn vào đôi mắt hổ phách, thường ngày vốn lạnh toát như băng, giờ lại lấp lánh một tia nhìn đầy ấm áp và mê muội khiến cô không tài nào rời mắt ra được.

Cô vẫn còn đơ người khi anh tiến lại thêm một chút nữa. Giờ cô thậm chí còn có thể nghe rõ được hơi thở đều đều của anh hoà lẫn với hơi thở gấp gáp của cô, nhịp tim anh đập chầm chập, ngược lại hoàn toàn với quả tim cô đang nhảy tưng tưng như muốn phóng ra khỏi lồng ngực. Đôi mắt anh... sao mà quyến rũ và choáng ngợp đến thế…? Đôi môi anh… sao lại đầy đặn và khêu gợi đến như vậy…? Trong 1 thoáng, cô chỉ muốn đưa 2 tay lên để tóm lấy gương mặt đẹp trai hoàn hảo ấy và hôn lên đôi môi kia nhưng...

Mày đang làm gì thế Sakura? Một giọng nói vang lên trong đầu cô khiến cô mở bừng đôi mắt ra trong tỉnh ngộ. Hắn ta đang cố gắng quyến rũ mày đấy. Mày thích Gatz cơ mà. Tránh xa hắn ra mau~!!!

Và đó là điều cô làm. Cô dùng hết sức đẩy mạnh Syaoran ra khiến anh ngã người ra phía sau rồi nhanh chân tụt xuống giường và lao về phía cửa. Mở toang cửa phòng, cô chạy ù ra bên ngoài và về phía cuối hành lang, tránh xa khỏi cái tên Captain khốn kiếp đó càng nhanh càng tốt là ý nghĩ duy nhất trong đầu cô. Cô chạy, chạy, và chạy, cho đến khi cô phóng vào phòng mình rồi khoá chặt cửa. Thở hổn hển, cô tụt xuống dưới sàn và ụp mặt vào đầu gối. Con chó Kero chạy đến bên cô, đưa cặp mắt xanh veo của nó lên nhìn cô với vẻ thắc mắc và lo lắng. Cô xoa đầu nó rồi ôm nó vào lòng. Cô nghĩ đến cái viễn cảnh mà cô thấy khi cô đẩy anh ra.

Sự đau khổ tột cùng trong đôi mắt hổ phách đầy quyết đoán ấy đã ám ảnh suốt giấc ngủ của cô.

_________________________________________

Sáng hôm sau đó, Sakura thức dậy với 1 cơn đau đầu dữ dội. Ánh mắt đau đớn của Syaoran đêm qua vẫn còn ám ảnh cô và thậm chí còn in rõ trong tâm trí cô khi cô đã xong việc vệ sinh buổi sáng và qua phòng bếp để tìm Tomoyo và Kohane.

Vừa đặt chân vào phòng bếp, cô nhận ra rằng Kohane và Tomoyo đang nói chuyện với 1 người nào đó hết sức quen thuộc. Người đó quay lại và tim cô thót lên một nhịp – Gatz.

Captain and PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ