Chương 9

134 4 0
                                    

Tử Vy rảo bước cùng Tiểu Yến Tử, cô im lặng nghĩ ngợi, chợt thấy Tiểu Yến Tử nắm tay mình

_ Tử Vy, suy nghĩ gì mà chăm chú thế.

_ À, không có gì – cô cố duy trì giọng điệu bình ổn – Tiểu Yến Tử, hình như mẹ mình rất thích cậu.

_ Thì là vì mình đáng yêu chứ sao – Tiểu Yến Tử vênh mặt cười thành tiếng.

_ Thật là không biết xấu hổ mà – Tử Vy đánh nhẹ tay cô một cái nhưng cũng nhịn không được bật cười "Có lẽ mình đã nghĩ nhiều quá, chẳng qua mẹ thấy Tiểu Yến Tử hoạt bát đáng yêu nên yêu thích thôi"

Cùng lúc đó, một thanh niên đang gật gù đi lại, trên người quần áo diêm dúa, lỗ tai, mũi đeo không biết bao nhiêu khoen xanh xanh đỏ đỏ, biết ngay không phải người đàng hoàng. Tử Vy trông thấy, sắc mặt chuyển đồi, ánh mắt u ám, kéo vội Tiểu Yến Tử ra xa hơn, cước bộ tăng lên

_ Đừng nói chuyện, đừng để hắn thấy bọn mình, tên này là con của chủ nhà mình ở, du thủ du thực, không gì tốt cả. – Tử Vy thì thầm vào tay Tiểu Yến Tử.

Nhưng đã muộn, hắn đã nhìn thấy 2 cô, nụ cười dâm tà ẩn hiện nhìn dán vào người họ, bước nhanh đến giơ tay chặn đường, cử chỉ rất ư là hạ lưu.

_ Tiểu Vy, dạo này em đi đâu vậy, anh nhớ em đến đau lòng rồi. – nụ cười muôn phần khả ố, tay đưa ra muốn vuốt cằm Tử Vy.

Tiểu Yến Tử nhanh tay hơn, đánh mạnh tay hắn một cái

_ Nè, bỏ cái tay bẩn của anh ra, nói chuyện là được rồi, động tay động chân cái gì.

Hắn liếc mắt nhìn sang Tiểu Yến Tử, thấy gương mặt cô tức giận đỏ bừng càng mang một nét sống động đáng yêu, đôi mắt to đen nhìn trừng hắn.

_ Ha, Tiểu Vy, em thật khéo chọn bạn đó, bạn em so với em thật mỗi người mỗi vẻ, anh thích, có cá tính lắm, tiểu mỹ nhân, em tên gì vậy ?

Tiểu Yến Tử vênh mặt không trả lời, kéo tay Tử Vy sang hướng khác nhưng hắn đã nhanh tay cản lại. Tử Vy bực bội

_ Trần Khôn, ruốt cuộc là anh muốn cái gì đây, chúng tôi đang bận, không có thời gian đâu.

_ Ha, bận à, thôi được, cho anh mi mỗi em một cái rồi hãy đi. – hắn cúi người tiến lại gần, gương mặt cực kỳ đê tiện khả ố.

Tiểu Yến Tử dằn không được, đưa tay xô hắn ra, hắn mất đà ngã xuống vũng bùn, vừa thẹn vừa giận, hắn điên tiếc nhảy chồm lên chặn lại, ánh mắt hắn điên cuồng hung dữ

_ 2 đứa bây là cái thứ gì, chỉ là đùa giỡn một chút, đừng có mà không biết điều, nói cho 2 đứa bây biết ông đây muốn là trời muốn.

Hắn bước đến nắm lấy cánh tay Tiểu Yến Tử, thật hung bạo. Tiểu Yến Tử căn bản không có võ công gì, sao đọ lại sức trâu của hắn, chỉ biết giẫy giụa. Cái áo sơ mi vốn mỏng manh bị hắn giật đứt một cái cúc, những đường cong của cô ẩn hiện, dù chưa thực hoàn chỉnh nhưng dưới làn da trắng ngần, nữa kín nửa hở lại khiến cho thú tính của hắn bộc phát không kiềm được. Cô hốt hoảng một tay ôm phần áo trước ngực, tay kia vung vẩy tay của hắn ra

Hoàn Châu Cách Cách phiên bản hiện đại (re-up) by Dreamlink&ltpnhungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ