Phiên ngoại : Ghen

734 26 1
                                    

Edit: Tiểu Thụy

Phiên ngoại: Ghen

Tô Đan cùng Trịnh Thế Đồng cãi nhau. Nguyên nhân tựa hồ là do lúc Tô Đan dọn dẹp nhà cửa, phát hiện một cái khăn quàng cổ là quà tặng của của mối tình đầu tặng cho Trịnh Thế Đồng, bởi vì khăn quàng cổ được giữ gìn rất cẩn thận, cho nên liền phạm vào bệnh ghen của Tô Đan.

Lúc Tô Vũ biết chuyện này, chuyện cãi nhau đã gay cấn đến nỗi trở thành chuyện bỏ nhà đi, Tô Đan đem theo hành lí đơn giản, đi đâu không ai biết, Trịnh Thế Đồng giống hệt con ruồi mất đầu, một ngày ba lần chạy đến Bùi gia, mỗi lần đến đều hỏi Tô Vũ có tin tức gì của Tô Đan không.

"Ta thật sự không biết tiểu Đan đi đâu."

Tô Vũ tức giận không nổi, mà cười cũng không xong nhìn Trịnh Thế Đồng. Nam nhân này từ trước đến luôn mang một bộ dáng tinh anh xã hội, vô luận thời điểm nào đều rất hăng hái, cho dù là năm đó có một đoạn thời gian chính mình ở giữa bọn họ làm một cái bóng đèn lớn, Trịnh Thế Đồng uống dấm chua uống đến toàn thân đều phát ra vị chua, cũng không nhìn thấy hắn rối loạn giống như bây giờ, tiến lùi lúng túng.

"Tiểu Đan chỉ có chú là người thân, cậu ấy đi đâu sao lại không nói cho chú được. . . . . . Tô Vũ, ta cầu chú, chú sẽ không giúp cậu ấy gạt. . . . . ." Trịnh Thế Đồng đáng thương: "Ta muốn điên rồi. . . . . ."

Bùi Văn ngồi trên sô pha, nhấp một ngụm cà phê vừa mới pha, nói: "Nếu khẩn trương như vậy, vậy thì tại sao làm cho người ta tức giận mà bỏ đi, trước đó sao không làm gì đi, lúc cãi nhau sao không nhường một chút, nhịn một chút? Dù sao, Tô Đan cũng nhỏ hơn cậu vài tuổi, so đo với một đứa nhỏ, cậu không biết ngượng sao?"

Tạt nước lạnh vào người đang cấp bách đến phát hỏa vốn không phải tác phong của Bùi Văn, là bạn, hắn vốn nên an ủi Trịnh Thế Đồng vài câu, sau đó giúp đỡ tìm người, bất quá nếu trong vòng hai ngày bị quấy rầy ít nhất bảy tám lần, Bùi Văn cho dù tốt tính đến mấy, cũng có lúc chịu không nổi, hơn nữa Tô Đan là cháu của Tô Vũ, là cháu Tô Vũ, dĩ nhiên cũng chính là cháu của Bùi Văn hắn, tuy rằng Tô Đan cũng chỉ nhỏ hơn hắn vài tuổi, nhưng mà cũng đã là kém về vai vế, vì thể diện Tô Vũ, hắn dĩ nhiên yêu ai yêu cả đường đi, đem Tô Đan xem như là vãn bối của chính mình.

Vãn bối của mình bị khi dễ, Bùi Văn sao lại có thể không ra mặt, Trịnh Thế Đồng này luôn luôn đắc ý, cũng đến lúc chịu chút giáo huấn rồi.

Tô Vũ hướng về phía Bùi Văn, cười cười, y biết, nam nhân này bảo vệ Tô Đan, hoàn toàn là vì nể mặt mình.

Bùi Văn lại khôi phục lại một khuôn mặt cười ôn nhu đến tột cùng, chỉ là đáy mắt lại ẩn ẩn vài phần tình sắc, Tô Vũ nhìn thấy thì dở khóc dở cười, trong lòng hiểu được, vì một chút công lao bảo vệ này đây, buổi tối hôm nay ở trên giường, đại khái lại muốn gây sức ép thật lâu.

"Ta quả thật không biết Tô Đan ở nơi nào, Thế Đồng, nếu cậu không chạy đến chỗ ta tìm nó, ta thậm chí không biết chuyện các ngươi cãi nhau." Tô Vũ suy xét một lát, cảm thấy vẫn là mau chóng đem Trịnh Thế Đồng đuổi đi, bằng không để cho Bùi Văn bảo vệ Tô Đan thêm vài lần, phỏng chừng y trong vòng vài ngày đừng nghĩ đến chuyện bước chân xuống giường ."Bất quá. . . . . . ta nhớ rõ tháng trước tiểu Đan từng đề cập qua với ta, muốn cùng ta đi lặn biển."

Bất thuyết ai đích nam nhânWhere stories live. Discover now