Chương 5

581 23 2
                                    

Edit: Tiểu Thụy

Đệ ngũ chương

Hắn đi rồi, Tô Vũ đau đầu .

Năm nay phạm đào hoa sao? Kia y cũng không thể đòi hỏi mấy đóa đào hoa kín đáo chưa nở hoa tâm (nhụy hoa) đều được bao phủ bởi những cánh hoa phấn nộn nộn, còn giống như Đỗ Nhược Hàn đào hoa thối rữa hoa tâm được trang điểm đẹp đẽ lộ ra ngoài, y không cần a.

Tô Vũ suy nghĩ thật lâu, cảm thấy được có thể giải quyết được Đỗ Nhược Hàn, y vẫn là chỉ cần Bùi Văn, chính là hành động của Bùi Văn, rõ ràng là dung túng Đỗ Nhược Hàn quấy rầy tình nhân của mình, hắn rốt cuộc là có ý gì?

Trò chơi săn đuổi của những thiếu gia lắm tiền?

Càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng đó, Tô Vũ không khỏi thở dài một tiếng, cự tuyệt là không thể, xem ra chính mình chỉ có thể tiếp tục bồi bọn họ chơi đùa, đến khi bọn họ vừa lòng mới thôi.

Một đêm này Bùi Văn quả nhiên không có trở về, Tô Vũ cũng ngủ không ngon, y suy nghĩ suốt một đêm, lập N kế hoạch nhằm khống chế cái trò chơi săn đuổi này, sau đó lại đem từng cái từng cái mà lật ngược lại. Tuy rằng thân là con mồi, tựa hồ cũng không có nhiều quyền tự chủ lắm, bất quá Tô Vũ vẫn là tính toán ngay giữa cục diện trò chơi này, hết sức bảo toàn chính mình, mặc kệ Bùi Văn cùng Đỗ Nhược Hàn ai thua ai thắng, đến kết cục thì chung quy y cũng sẽ phải đắc tội với một người. Riêng hai vị thiếu gia này, một người là mài đao soàn soạt, một người là tiếu lí tàng đao, với y người nào cũng đều không thể đắc tội a.

Trời đã nhanh tới hừng đông, ăn nửa bát cháo, Tô Vũ ôm chăn ngã vào trên giường, rất không cam chịu lăn lộn vài vòng, sau đó nặng nề ngủ.

Thời điểm tỉnh lại, đã là giữa trưa, y là bị Bùi Văn vỗ vỗ mấy cái đánh thức, mắt ngái ngủ mờ mịt nhìn chằm chằm Bùi Văn nửa ngày, mới nhận ra: "Bùi thiếu gia, sớm a."

Nói xong, trùm kín chăn định tiếp tục ngủ.

Bùi Văn đem y kéo lên, ôn nhu nói: "Dậy ăn chút gì đó rồi ngủ tiếp, nếu không dạ dày anh sẽ lại đau ."

Dạ dày đau hai chữ (dạ dày đau nguyên gốc là hai chữ 胃疼) giống một hồi chuông cảnh báo, đánh thẳng vào đầu Tô Vũ, y rốt cục mơ mơ màng màng đứng lên, lao vào nhà vệ sinh, đánh răng, rửa mặt, quên cả chải đầu, tóc rối bù vểnh tứ tung an vị ở bàn cơm trong phòng khách, còn chưa tỉnh hẳn, tâm tư phần lớn vẫn còn ở lại trong ổ chăn ấm áp, đôi mắt trông đợi nhìn Bùi Văn.

Bùi Văn bật cười, từ trong nhà bếp bưng ra một chén cháo.

"Tôi muốn ăn salad hoa quả. . . . . ." Tô Vũ ôm bát cháo nói thầm, một ngày ăn ba bữa cháo, thêm cả ăn khuya, đã sớm chán ngấy .

"Trước tiên ăn cháo đã."

Bùi Văn nhịn không được, xoa nhẹ đầu Tô Vũ đang trong tình trạng lơ mơ, sau đó lấy ra một trái táo, một trái cam cùng một trái kiwi, rửa sạch, ngồi vào một bên gọt vỏ, cắt nhỏ, trộn với sốt mayonnaise.

Lúc Tô Vũ ăn được một nửa chén cháo, cũng đã tỉnh táo lại , liếc mắt quan sát Bùi Văn ngồi trên sô pha trộn salad cho y, nhịn không được mặt đỏ lên. Tuy rằng trước kia cũng biết Bùi Văn rất hiểu cách chăm sóc người khác, để ý thu thập bàn ăn, còn mát xa cho y, chính là khi đó chính mình dù sao không tận mắt nhìn thấy, thời điểm được mát xa, cũng là mơ mơ màng màng nửa ngủ nửa tỉnh, chỉ có cảm giác chứ không có nhìn thấy, lúc này tận mắt nhìn Bùi Văn vì y làm salad hoa quả, nói không động tâm là giả.

Bất thuyết ai đích nam nhânWhere stories live. Discover now