Chương 9

373 14 0
                                    

Edit: Tiểu Thụy

Đệ cửu chương

Không ngờ vừa mới nhấc chân lên, Bùi Văn lại đột nhiên nói: "Ngồi xuống."

Trốn cũng không cho trốn, Tô Vũ cười khổ trong lòng một tiếng, rồi mới ngồi xuống cạnh Bùi Văn. Vốn nghĩ đến Bùi Văn là tính toán ngả bài, không chừng hôm nay sẽ khiến cho y cuốn gói cút đi, không ngờ sau khi y ngồi xuống, suốt nửa giờ, Bùi Văn không nói một câu, còn Đỗ Nhược Hàn, lại càng nhàn nhã , nhấp từng ngụm từng ngụm rượu, chai rượu vừa rồi còn đầy, cũng chỉ mới vơi bớt một phần năm.

Ôm cái ý nghĩ nếu phải chết cũng muốn được chết một cách thống khoái, Tô Vũ cuối cùng ho nhẹ một tiếng, quyết định giải thích rõ ràng chuyện ngày hôm qua, thuận tiện đánh vỡ cục diện bế tắc trước mắt.

"Cái kia. . . . . ."

Mới vừa cất lời, Đỗ Nhược Hàn lại đột nhiên phất tay, đánh gãy ý định làm sáng tỏ của Tô Vũ.

"A Vũ, anh đừng nói gì hết, đây là chuyện của tôi và a Văn."

Ngay cả nói cũng không cho y nói, Tô Vũ thật không biết làm sao, nhìn nhìn sắc mặt Bùi Văn, cuối cùng thở dài một hơi nói: "Được rồi, vậy hai người trò chuyện, tôi về phòng thu thập đồ vật này nọ."

"Tôi không cho anh đi." Bùi Văn đè chân Tô Vũ lại.

Tô Vũ dừng lại, rồi mới thở dài một hơi, không thèm nói gì nữa, cũng không có hành động gì nữa. làm tình nhân bao dưỡng chính là có điểm không tốt này, đi cùng ở cũng không thể tự mình nắm giữ, đương nhiên, nếu y còn trẻ, còn có chút tài sản, sẽ có thể tùy hứng một chút, nhưng sự thật luôn luôn tàn khốc.

Sau đó hai nam nhân kia lại tiếp tục giằng co dai dẳng, thực nhàm chán, nhàm chán đến mức Tô Vũ thật muốn dựa vào vai Bùi Văn mà ngủ một giấc, thế nhưng đêm qua ngủ rất ngon, thế nên y bây giờ tinh thần sáng láng.

Nhắc tới đêm qua, trên thực tế cái gì cũng không có phát sinh, Tô Vũ dùng xong bữa tối, ngay tại phòng khách sạn thư thư phục phục đánh một giấc đến bình minh, sau khi tỉnh lại, bên giường còn có một bộ quần áo sạch để thay đổi.

Y còn đặc biệt kiểm tra thân thể một chút, hết thảy đều thật bình thường, không có ai nhân lúc y đang ngủ mà làm chuyện gì với y, nhưng mà Tô Vũ hoài nghi bữa tối bị người ta bỏ thuốc ngủ, bằng không với tật khó ngủ của y, làm sao lại có thể ngủ say như chết như vậy.

Chuyện này y nghĩ tới nghĩ lui, đều cảm thấy thật kỳ quái, sau khi tỉnh lại, còn ở lại khách sạn chờ hơn một giờ, muốn chờ số 22 thần bí kia xuất hiện, thế nhưng chờ một hồi thì phục vụ phòng đến thông báo là y có thể đi rồi.

Thế là trước khi quay về nhà, y tắm rửa sạch sẽ thay đổi quần áo, còn đem cái đầu bị nhuộm sặc sỡ tẩy về nguyên dạng.

Nguyên bản còn muốn sau khi trở về, cùng Bùi Văn nói chuyện một chút, kết quả một đống chuyện liên tiếp phát sinh làm cho y không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Bùi Văn cùng Đỗ Nhược Hàn hai nam nhân này, rốt cuộc đang làm cái gì, nếu nói là bởi vì y mà hai người trở mặt, Tô Vũ không hề cảm thấy được chính mình có phân lượng như vậy, nhưng nếu không phải, bọn họ giằng co thì giằng co sao lại cứ muốn đem mình giữ lại bên cạnh, không cho nói gì cũng không cho rời đi.

Bất thuyết ai đích nam nhânМесто, где живут истории. Откройте их для себя