Chương 15

399 10 1
                                    

Edit: Tiểu Thụy

Đệ thập ngũ chương

"Tớ biết ngay cậu ở trong này."

Bùi Văn vừa tiến đến liền cười với Đỗ Nhược Hàn, không hề khách khí ngồi xuống ngay cạnh Tô Vũ, tay trái còn thuận tiện khoác lên vai y, ý tứ thập phần rõ ràng.

Sắc mặt Đỗ Nhược Hàn ngay từ lúc vừa nhìn thấy Bùi Văn, cũng đã trở nên vô cùng khó coi.

"Cậu hôm nay rảnh rỗi sao?" Hắn lạnh lùng nói.

"Vẫn phải có thời gian ăn cơm chứ." Bùi Văn vẫn như trước mỉm cười, gọi người phục vụ tới, kêu thêm vài món.

Tô Vũ sớm đã ăn no đến không thể ăn thêm được nữa, nhìn sang Bùi Văn, y thở dài nhẹ nhõm một hơi, cứ vậy mà ôm một ly nước chanh, tựa vào người Bùi Văn, nhấm nháp từng ngụm từng ngụm, bộ dáng cực kì thoải mái mãn nguyện.

Bùi Văn liếc mắt một cái liền nhìn thấy miếng băng keo cá nhân trên tay y, không khỏi hỏi: "Tay bị làm sao vậy?"

Tô Vũ hướng hắn cười, nói: "Không có việc gì, không cẩn thận bị dao cắt một nhát, Đỗ thiếu gia đã đem tôi tới bệnh viện xem qua rồi."

Bùi Văn ánh mắt trầm trầm, sau đó liền trở lại bình thường, nói với Đỗ Nhược Hàn: "Cảm ơn."

Đỗ Nhược Hàn lạnh lùng, nói: "A Vũ vì nấu cơm cho tớ mới bị thương, tớ đưa anh ấy đi bệnh viện là dĩ nhiên, cậu cần gì phải cảm ơn."

Bùi Văn bị hắn ngoan cố hất trở về, cũng không tức giận, chỉ cười cười nói: "Xét quan hệ của tớ cùng a Vũ, tạ ơn một chút cũng không có gì là không đúng."

Tô Vũ buồn cười cắn cắn cái ly, y dĩ nhiên nghe ra, hai nam nhân này đều đang cạnh tranh về chuyện so ra thì ai có quan hệ gần gũi với y hơn, có điểm giống tiểu hài tử đang tranh hơn thua.

Y không cười ra tiếng, chỉ là nín đến mức thân người hơi run run, tay Bùi Văn vốn gác trên vai y, lập tức liền phát hiện, tựa tiếu phi tiếu liếc nhìn y một cái.

Tô Vũ lập tức ngồi ngay ngắn lại, sờ sờ bụng, nói: "Vừa rồi ăn no quá, tôi ra ngoài tản bộ chút, hai người tự nhiên mà tán gẫu, xin lỗi không tiếp được ."

Bùi Văn cùng Đỗ Nhược Hàn đều không có cản y, hiển nhiên là có chuyện cần nói riêng với nhau, Tô Vũ trong lòng hiểu được, nhưng chỉ cần không bị kẹt lại ở đây, giữa hai người này, thì bọn họ muốn bí bí mật mật mà bàn luận cái gì y cũng không tò mò, y tuy rằng được Bùi Văn bao dưỡng, nhưng cũng không phải là bán cho Bùi Văn, chỉ cần không bị Bùi Văn hai tay dâng cho người khác, chuyện khác y không quan tâm.

Khung cảnh Tùy Viên vô cùng đẹp, Tô Vũ sau khi ra khỏi gian riêng tùy tiện hỏi một chút, liền có phục vụ đưa y lên khu sân thượng, nơi đây đặc biệt rộng rãi thường dùng để nghỉ ngơi sau khi dùng bữa.

Bốn phía sân thượng được gắn kính trong suốt, gió lạnh không thể thổi vào, có thể thật thuận tiện đem cảnh vật xung quanh thu hết vào tầm mắt. Đáng tiếc hôm nay thời tiết âm u, nếu có ánh mặt trời, ngồi ở chỗ này phơi nắng thì sẽ rất tuyệt.

Bất thuyết ai đích nam nhânWhere stories live. Discover now