Chương 4

499 25 0
                                    

Edit: Tiểu Thụy

.

Đệ tam chương

Người có mắt phượng dài rất nhiều, nhưng một đôi mắt phượng đẹp như vậy, trong trí nhớ Tô Vũ, y cũng chỉ gặp qua một người, buồn cười chính là bộ mặt người kia y đã muốn hoàn toàn không nhớ rõ, nhưng vẫn nhớ rõ người kia cũng có một đôi mắt phượng xinh đẹp.

Cho nên, đối với nam nhân có đôi mắt phượng đẹp đẽ này, y thật sự nhịn không được, cố ý làm như vô tình nhìn thoáng qua nhiều lần, nhìn thấy nam nhân thành thạo cùng đủ loại nhân vật chào hỏi bắt chuyện, ôm bạn gái trong lòng, một đường đi thẳng đến cạnh Bùi Văn.

Sau đó Tô Vũ cúi đầu tiếp tục cắn hoa quả,cắn được một nửa, lại ngẩng đầu xem xét một lần nữa, lần này y không nhìn nam nhân kia, mà là nhìn cô bạn gái trong lòng hắn, không phải là người mà mấy ngày hôm trước được đưa lên tiêu đề báo chí, mà là một nữ nhân xinh đẹp nhìn phi thường phi thường quen mắt.

Giống như là người dẫn chương trình TV nào đó, người thật so với trên màn hình TV còn muốn sống động hơn vài phần.

Có tiền thật là tốt, Tô Vũ cảm thán , sau đó lại cúi đầu lột tôm.

Tiếp đó. . . . . . Tay bị vỏ tôm đâm một nhát .

Vết thương cũng không sâu, nhìn thấy miệng vết thương nho nhỏ chậm rãi chảy ra một mạt hồng, dần dần tụ tập thành từng giọt, qua một hồi lâu không cầm lại được mới rơi vào chén đĩa, Tô Vũ nhíu mày sững sờ.

Y đang mặc quần áo mới, trong túi áo không có khăn tay, nếu hướng bồi bàn loạn hỏi xin khăn tay, có thể hay không rất nổi bật, làm Bùi Văn mất mặt?

Tô Vũ còn thật sự tự hỏi, có thể nào thuận tay dùng đầu ngón tay chặn miệng vết thương, có lẽ giữ như vậy trong chốc lát, máu tự nhiên sẽ dừng chảy.

"Cần khăn ướt không?" Một thanh âm thập phần dễ nghe vang lên rất kịp lúc.

"Ách. . . . . . Cám ơn, đây đúng là thứ tôi đang cần. . . . . ."

Tô Vũ ngẩng đầu, hai tay tiếp nhận mấy tấm khăn ướt trắng tinh, trước lấy ra hai tờ xoa xoa lau sạch tay, sau đó mới lại dùng một tờ khăn ướt sạch sẽ khác đem miệng vết thương đè lại, khăn ướt có chứa thánh phần cồn diệt khuẩn, tiếp xúc với miệng vết thương, làm Tô Vũ không tự chủ được hít một hơi.

Kỳ thật cũng không phải rất đau, chẳng qua y nhất thời không phòng bị, mới phản ứng mạnh như vậy.

"Loại tôm này vỏ rất cứng, lúc ăn phải đặc biệt cẩn thận."

Tô Vũ tràn ngập lòng biết ơn đối hắn cười, nói: "Tôi cho tới bây giờ chưa bao giờ dùng qua, cho nên nhất thời vô ý."

Lúc này hắn mới nhìn rõ bộ mặt người vừa tới, là một nam hài trẻ tuổi, diện mạo thì không cần phải nói, phấn phấn nộn nộn (trắng trắng tròn tròn), hé ra khuôn mặt búp bê thanh tú, nhìn qua bộ dạng dường như mới mười bảy, mười tám tám tuổi, bất quá thực tế tuổi hẳn là không phải nhiêu đó.

"Anh là người theo Bùi tiên sinh tới, anh vừa tiến đến, tôi liền chú ý tới anh." Nam hài cười, thuận tay giúp Tô Vũ đem vỏ tôm còn lại lột hết.

Bất thuyết ai đích nam nhânWhere stories live. Discover now