Chương 1

1.2K 26 1
                                    

Đệ nhất chương

Bùi Văn cầm trong tay một tờ báo, khi mới đọc được phân nửa thì cảm giác có người ngồi xuống bên cạnh, ngẩng đầu vừa thấy, nhịn không được mỉm cười: "Chúc mừng, cậu lại được lên báo ."

Đỗ Nhược Hàn kéo kéo cổ áo, nới lỏng cà vạt, bồi bàn không đợi phân phó, theo như thói quen đưa lên một ly Whiskey bỏ thêm đá, hắn nhấp một ngụm rồi mới đảo đôi mắt phượng xinh đẹp, trừng mắt nhìn tấm ảnh chụp khổ lớn của hắn được in rõ ràng trên báo và nói thầm một câu. "Xui!"

"Cậu lúc đầu khi đang theo đuổi Lệ Toa, cũng không có nói xui." Bùi Văn tỏ vẻ giễu cợt.

"Tớ chán ghét dây dưa với loại nữ nhân không rõ ràng, mặt khác, tớ không theo đuổi cô ta, bất quá tớ chỉ hỏi cô ta một câu, có hay không hứng thú với việc sẽ không kết hôn, không nói đến chuyện yêu đương, nếu có vậy thì hãy kết giao với tớ."

Nữ nhân ấy suy nghĩ nửa năm, cũng đáp ứng rồi.

Khuôn mặt làm cho người ta kinh diễm trên tờ báo kia, lúc này đây mang theo ánh mắt lạnh lùng, mà trong đôi mắt đó cũng chỉ hiện lên hai chữ phiền toái. Ai chẳng biết hắn trời sinh vốn là hoa hoa công tử, lúc trước khi cả hai còn cùng một chỗ, hắn cũng đã nói rõ, chính là chỉ chơi đùa thôi, ai động tâm trước thì nên rút lui. Lệ Toa này, mặt ngoài nhìn qua thanh cao lạnh lùng, hắn còn coi cô ta khác biệt cùng những người đàn bà khác của hắn, ít nhất có thể duy trì lâu một chút Thế mà giờ đây chỉ mới ba tháng, so với thời gian cô ta dùng để suy nghĩ lúc trước còn ít hơn một nửa thì đã luôn miệng nói thích hắn.

Thích hắn cái gì? Thích tiền của hắn, thích khuôn mặt hắn, thích hắn ra tay hào phóng. Vậy nên thời điểm khi chia tay, Đỗ Nhược Hàn luôn luôn không do dự, cũng rất hào phóng, chính là không ngờ nữ nhân này hành động hoàn toàn không giống bề ngoài của cô ta, không hề thẳng thắn dứt khoát.

"Vậy cậu cũng không nên tìm một nam nhân đến kích thích cô ấy." Bùi Văn tiếp tục giễu cợt, ngón tay di di trên một khuôn mặt khác trên ảnh chụp.

"Tớ vốn là Bi." Đỗ Nhược Hàn ngáp một cái, bởi vì góc độ, ảnh chụp mặt người nam nhân cũng không rõ ràng, chỉ có thể theo đường nét khuôn mặt phán đoán ra nam nhân này có một gương mặt tương đối hoàn mỹ.

Bọn chó săn (paparazzi hay còn gọi là tay săn ảnh) luôn luôn thần thông quảng đại, mới quen biết được hai ngày, hắn bất quá cũng mới chỉ biết nam nhân này tên An Tiểu Tụng, làm nghề người mẫu, mà báo chí thì đã muốn đem quá trình nam nhân này đi học từ nhỏ đến lớn, ngay cả phiếu điểm từng học kì đều trưng lên mặt báo.

Đỗ Nhược Hàn cảm thấy cái gọi là gián điệp kinh tế đem so sánh cùng đội chó săn này khi hành động thì chỉ là cái rắm, hắn về sau lúc muốn đánh cắp tư liệu kinh doanh của công ty đối thủ, không cần tìm gián điệp kinh tế chuyên nghiệp, trực tiếp thu mua đội chó săn so ra có khi còn hữu ích hơn.

Bùi Văn cười khẽ , đem tờ báo đẩy ra, nhấp một ngụm cà phê.

Đỗ Nhược Hàn không hờn giận trừng mắt liếc Bùi Văn một cái, nói: "Tớ cảm thấy được cậu rất vui sướng khi người ta gặp họa."

Bất thuyết ai đích nam nhânWhere stories live. Discover now