Chương 20

520 17 0
                                    

Edit: Tiểu Thụy

Đệ nhị thập chương

Đêm hôm đó, Bùi Văn uống hết sạch rượu trong nhà, uống ròng rã suốt một đêm, sau đó ngủ liền hai ngày hai đêm, ngày thứ ba lúc tỉnh lại, hắn tắm rửa sạch sẽ, cạo râu, thay quần áo, hệt như khi chưa có việc gì xảy ra mà đi đến công ty.

Trong suốt nửa tháng, hắn đem toàn bộ những chuyện tồn đọng trong công ty xử lí sạch, còn vạch sẵn một bản kế hoạch phát triển của cả năm, sau khi đem tất cả an bài thỏa đáng, Bùi Văn mới sắp xếp một kì nghỉ ba tháng, kéo Đỗ Nhược Hàn đi trị liệu tâm lý.

Đỗ Nhược Hàn lúc bắt đầu còn có chút chống đối, đem Bùi Văn mắng đến cẩu huyết lâm đầu. Bùi Văn không trả lời, cũng không đánh hắn, chính là không biết từ nơi nào lôi ra một bịch máu chó, đổ lên một con ma nơ canh, dọa Đỗ Nhược Hàn sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.

Bùi Văn lạnh lùng nói: "Ngươi xem, nếu ngươi dám nhìn con ma nơ canh này trong vòng ba phút không dời mắt, ta liền thừa nhận tâm lý của ngươi bình thường, ta còn giúp ngươi đi tìm Tô Vũ, giúp ngươi vãn hồi tình cảm của anh ấy."

Đỗ Nhược Hàn gắt gao nhắm mắt lại, cơ hồ muốn cắn nát môi mình.

Giờ khắc này, tâm của hắn bị cảm giác hoàn toàn thất bại che phủ, hắn biết, Bùi Văn nói đúng. Cái chết của mẹ hắn năm hắn tám tuổi vẫn là một nỗi ám ảnh với hắn, ảnh hưởng cuộc sống của hắn, bình thường thì không nhận ra, chỉ tới khi dính tới Tô Vũ thì liền. . . . . .

"A Văn. . . . . ." Hắn yếu ớt phát ra âm thanh: "Ngươi đi tìm a Vũ về, lần này ta không tranh giành anh ấy với ngươi, ta chỉ muốn ngươi tìm anh ấy về, đối xử tốt với anh ấy, đem những gì ta thiếu nợ anh ấy bù đắp lại. . . . . . ngươi tìm anh ấy về, ta liền chấp nhận làm trị liệu tâm lý. . . . . ."

"Ta sẽ tìm được anh ấy, chuyện này với việc ngươi chịu hay không chịu làm trị liệu tâm lý là hai việc khác nhau." Bùi Văn nhếch khóe miệng, thản nhiên nói: "Người của Bùi Văn ta, muốn chạy, không có cửa!"

Đỗ Nhược Hàn ngẩn người, nhìn Bùi Văn, rốt cuộc nói không ra lời.

Tuy rằng lời nói hết sức kiêu ngạo, chỉ là trong một thoáng, Bùi Văn thật đúng là không biết phải đi đâu tìm Tô Vũ. Làm cho hắn bất an chính là, qua Trịnh Thế Đồng mới biết được, ngay cả Tô Đan cũng không hề có tin tức của Tô Vũ.

Hơn một tháng trôi qua, Tô Vũ hệt như là tiêu thất vào hư không, y không trở về, cũng không có liên hệ với bất kì kẻ nào, Bùi Văn dù có thần thông quảng đại, cũng không kềm được cảm giác thúc thủ vô sách (bó tay :D).

Nhưng Bùi Văn cũng không sốt ruột, thế giới này lớn như vậy, chẳng qua cũng chỉ vài tỉ người, hắn chậm rãi mà tìm, từng chỗ từng chỗ, một ngày nào đó, hắn sẽ tìm được.

Hắn cũng không tin, lấy cái loại tính tình ham an nhàn sa vào hưởng lạc của Tô Vũ, sẽ trốn mãi được.

Nửa năm trôi qua.

Tô Vũ vẫn không hề xuất hiện, thậm chí không hề liên hệ với Tô Đan, Bùi Văn rốt cuộc xác định, lần này Tô Vũ là quyết tâm, không cho phép bản thân xuất hiện trước mắt bất cứ người nào trong bọn họ. Nam nhân này, khi mà quyết tuyệt, thật sự là làm cho người ta sợ hãi a, khó trách Lý Duệ, Đỗ Nhược Hàn hai người kia đều lùi bước trước mặt y.

Bất thuyết ai đích nam nhânWhere stories live. Discover now