Chương 139 : Thú nhận

875 57 5
                                    



Sương phòng bên cạnh Văn Nhân Cửu đang nằm trên giường, vẫn không nhúc nhích. Thị vệ hầu hạ một bên thấy Lạc Kiêu đã đến, vội vàng cúi người hành lễ, Lạc Kiêu không quản thị vệ kia, vài bước đi đến trước giường của Văn Nhân Cửu.

Triệu Mục theo sau Lạc Kiêu vào phòng, nhìn thấy tình trạng của người kia, do dự trong chốc lát, vẫn là không qua kia quấy rầy, ngược lại mang theo tam đẳng thị vệ trong phòng Văn Nhân Cửu lui ra ngoài.

Lạc Kiêu ngồi xuống đầu giường Văn Nhân Cửu, có chút run rẩy muốn đưa tay xoa nhẹ mặt y, thế nhưng tay vừa duỗi ra rồi lại giống như bận tâm cái gì mà khẽ siết tay thu về, chỉ run rẩy gọi: “… A Cửu?”

Người kia cũng không đáp lại, giữa hai đầu lông mày có vết nhăn nhàn nhạt.

“Ngươi giúp Văn Nhân An! Hại Cô đến tận đây! Cô chỉ nguyện cuộc đời này không gặp lại ngươi.”

Trong đầu Lạc Kiêu chợt lóe lên giấc mộng vừa nãy, ngực của hắn đau đớn lợi hại, nhất thời lại có chút sợ hãi khi đối mặt với Văn Nhân Cửu.

“A Cửu, đều tại ta, không bảo vệ được ngươi…. trách ta…”

“Nếu như ta có thể cẩn thận một chút, nếu như ta ——” Giọng Lạc Kiêu cực thấp, dường như mang theo run rẩy của nước mắt, “Ngươi đừng hận ta… ngươi đừng…” không muốn ta.

“Ngươi khóc?”

Giọng nói mang theo chút khàn khàn đột nhiên vang lên, giọng kia rất nhạt, nhưng vào tai Lạc Kiêu rồi lại giống như một đạo sấm sét. Trái tim Lạc Kiêu trật một nhịp, hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn Văn Nhân Cửu, liền thấy người kia hơi nhỏm dậy, đang nâng mắt nhìn hắn.

Đôi mắt kia mang theo chút mông lung khi vừa tỉnh ngủ, bộ dạng hơi nâng người nhìn hắn như vậy không hiểu sao lại có chút kiều diễm. Lạc Kiêu hơi ngẩn người, vội cầm gối đầu kê sau lưng y, vội vàng hỏi: “Thân thể của ngươi không sao? Triệu Mục nói ngươi…”

“Nói Cô cái gì? Cô chỉ là nghỉ ngơi một chốc.” Văn Nhân Cửu tựa vào gối, vẻ mặt vẫn mang theo chút mệt mỏi, “Hẳn là nói phát sốt đi?”

Ánh mắt rơi xuống tầng tầng băng vải, rồi lại không phủ áo ngoài của Lạc Kiêu, nhíu mày: “Ngươi như thế nào cứ để vậy liền qua đây?”

Lạc Kiêu không trả lời y, chỉ duỗi tay kiểm tra trán của Văn Nhân Cửu, chỗ tay phủ lên vẫn còn hơi nóng, nhíu mày hỏi: “Còn chưa hạ sốt sao?”

“Lúc nãy vừa uống thuốc xong, đã bớt nóng. Lúc này có lẽ hiệu quả của thuốc giảm bớt rồi.” Văn Nhân Cửu gỡ tay hắn xuống, nhìn hắn nói: “Cô đây phát sốt cũng không phải lần đầu tiên, ngươi kinh hoảng như vậy ngược lại là kỳ quái.”

Lạc Kiêu thấy Văn Nhân Cửu thoạt nhìn vẻ mặt còn có chút mệt mỏi, nhưng khí sắc ngược lại không tệ lắm, trái tim rồi lại buông lỏng hơn nửa, khẽ cười nói: “Là ta thần hồn nát thần tín* rồi.”

Tiểu Hầu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ